Bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần – Đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Sắp tới dịp quan trọng và bạn cần phải giảm cân cấp tốc để có thể diện được những bộ trang phục ưng ý. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần – giảm cân nhanh chóng giúp bạn lấy được vóc dáng thon gọn như ý.

bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần, các bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, 5 bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng sau 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần
Bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần – đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng

Bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần – đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng

Bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần sẽ là những bài tập đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Giúp bạn giảm cân cấp tốc hiệu quả. Chỉ cần thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần dưới đây. Bạn sẽ có được vòng 2 săn chắc, thon gọn mà không cần phải đến phòng tập hay dùng bất kỳ loại thuốc giảm cân nào. Lưu ý để tăng hiệu quả giảm mỡ của các bài tập thì các bạn cần phải kiên trì thực hiện nó hàng ngày từ 2-3 lần. Để đảm bảo tính liên hoàn của các động tác trong bài tập nhé. Bạn hãy cố gắng luyện tập và duy trì nhé!

Bài tập đá chân cao – Bài tập giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần hiệu quả

Đây là một bài tập giảm mỡ bụng đơn giản. Bạn có thể thực hiện bài tập giảm cân này tại nhà hay bất kì nơi nào, lúc nào bạn muốn.

Chỉ cần đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai. Đưa chân trái và tay phải lên, chân trái gập đưa lên cao nhất có thể. Sau đó, hạ xuống, đổi chân.

bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần, các bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, 5 bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng sau 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần
Bài tập đá chân cao – Bài tập giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần hiệu quả

Thực hiện động tác này 40 lần/ngày.

Plank – Bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần siêu kinh điển

Có thể nói đây là một bài tập kinh điển cho mọi bài tập bụng. Đầu tiên, bạn chống hai khuỷu tay xuống sàn, sao cho khủy tay vuông góc với vai và mặt sàn, mũi chân chạm sàn. Sau đó giữ nguyên tư thế này, siết thật chặt cơ bụng trong 60 giây.

bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần, các bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, 5 bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng sau 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần
Plank – Bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần siêu kinh điển

Nếu bạn đã quen dần với bài tập này, bạn có thể tăng độ khó và đốt cháy mỡ bụng hơn với các bài tập biến thể từ Plank sau.

bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần, các bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, 5 bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng sau 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần
Plank đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng
bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần, các bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, 5 bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng sau 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần
Rainbow Plank đánh tan mỡ thừa chỉ với 20 giây mỗi ngày

Mountain Climbers – Bài tập đốt cháy mỡ bụng trong 1 tuần

Có thể nói Mountain Climber là bài tập giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Cơ vận động nhiều và liên tục giúp đốt cháy mỡ thừa và săn chắc bụng nhanh chóng.

Bắt đầu tư thế chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, hít đất. Hai tay và mũi chân chạm sàn. Co gối đẩy chân phải lên sâu về phía trước nhất có thể. Chú ý không được để chân sau chạm đất. Sau đó nhanh chóng đưa chân phải về vị trí ban đầu. Đổi chân và thực hiện tương tự với chân trái.

Tập nhanh 30 lần/ngày động tác này.

bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần, các bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, 5 bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng sau 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần
Mountain Climbers – Bài tập đốt cháy mỡ bụng trong 1 tuần

Crab Crunch – Bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần nhanh chóng

Đúng với tên gọi động tác này trông giống như một chú cua vậy. Đầu tiên bạn sẽ phải giữ cơ thể thăng bằng bằng hai chân và hai tay. Ngửa người khiến bạn giống như một con cua.
Sau đó đưa tay trái chạm mũi chân phải. Tiếp tục làm như vậy với bên còn lại.
Thực hiện 20 lần/ngày động tác này.

bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần, các bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, 5 bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng sau 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần
Crab Crunch – Bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần nhanh chóng

Push-up Jacks – Bài tập giảm mỡ bụng sau 1 tuần lên cơ bụng nhanh chóng

Tại sao tôi lại nói đây là một bài tập giúp lên cơ bụng nhanh chóng. Đây là một bài tập giảm mỡ bụng khá khó. Với bài tập này bạn sẽ phải dùng lực cơ thể khá nhiều và vận động hầu như tất cả các bó cơ trên cơ thể.

Bắt đầu của bài tập này là ở tư thế Plank cao. Giữ lưng, hông, chân trên một đường thẳng.
Hít sâu và thực hiện động tác chống đẩy. Khi nâng người lên thì đồng thời bật chân sang hai bên thật nhanh rồi lại thu chân về.
Thực hiện động tác này trong 10 lần/ngày.

bài tập giảm mỡ bụng dưới trong 1 tuần, các bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, 5 bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong vòng 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng sau 1 tuần, bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần
Push-up Jacks – Bài tập giảm mỡ bụng sau 1 tuần lên cơ bụng nhanh chóng

Trên đây là những bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần nhanh nhất, hiệu quả nhất. Phụ nữ đẹp chúc các bạn sớm có được một thân hình đẹp và một cơ thể khỏe mạnh nhé!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa