Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng 30 phút bụng phẳng eo thon

Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng 30 phút mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn vòng eo con kiến như mong ước. Sở hữu vòng 2 thon gọn luôn là khát khao của các chị em phụ nữ; tuy nhiên còn rất nhiều phái đẹp còn đang tự ti với vòng eo bánh mì của mình. Hãy tham khảo các bài tập thể dục thẩm mỹ dưới đây; để nhảy Aerobic giảm mỡ thừa bụng nhanh chóng và hiệu quả.

bài tập giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập aerobic giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng, bài thể dục giảm mỡ bụng 30 phút
Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng 30 phút đốt cháy mỡ thừa hiệu quả; giúp vòng eo thon gọn. Bụng siêu phẳng nhờ tập thể dục thẩm mỹ bằng cách nhảy Aerobic

      

Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng 30 phút mỗi ngày đơn giản lại hiệu quả

Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng 30 phút mà mình giới thiệu dưới đây. Là những bài tập giảm ở bụng 30 phút hiệu quả nhanh chóng nhất; mà bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu. Là loại hình thể dục thẩm mỹ có nhịp điệu khỏe khoắn sẽ khiến bạn vui vẻ và thoải mái khi tập luyện.

Bài tập giảm mỡ bụng 30 phút: Lắc eo

bài tập giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập aerobic giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng, bài thể dục giảm mỡ bụng 30 phút
Bài tập giảm mỡ bụng 30 phút: Lắc eo

Đầu tiên là bài tập giảm vòng 2 hiệu quả nhanh chóng và phổ biến nhất. Cũng là một bài tập khởi động cơ thể toàn diện; giúp làm nóng cơ thể và các cơ.

Hướng dẫn:

  1. Đầu tiên các bạn đứng thẳng; hai chân rộng bằng vai. Tay với vai thả lỏng. Giữ lưng thẳng, măt hướng về phía trước.
  2. Lấy 2 chân làm trụ, đẩy eo sang trái và lắc về bên phải. Tay đánh theo nhịp điệu lắc, tay phải đưa lên thì tay trái hạ xuống và ngược lại.
  3. Làm liên tục có nhịp điệu trong vòng 4-5 phút.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút: Aerobic giảm cân đốt mỡ – Nâng cao đùi

bài tập giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập aerobic giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng, bài thể dục giảm mỡ bụng 30 phút
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút: Aerobic giảm cân đốt mỡ – Nâng cao đùi

Lượn lờ một vòng youtube thì có thể nói đây là bài tập thể dục thẩm mỹ phổ biến  nhất để giảm béo bụng. Bài tập này sẽ giúp đốt cháy calo và mỡ thừa cực kỳ hiệu quả. Trong thời gian ngắn bạn sẽ có vòng vụng siêu chuẩn và quyến rũ.

Hướng dẫn:

  1. Trước khi bắt đầu bài tập; bạn cần khởi động cơ thể với việc làm nóng cơ thể và các khớp tay chân bằng cách chạy nhẹ nhàng.
  2. Chạy tại chỗ, nâng cao đùi sao cho đùi và bắp chân tạo thành góc 90 độ.
  3. Thực hiện nhịp điệu liên tục và đều đặn trong vòng 5 phút.

30 phút giảm mỡ bụng với bài tập Aerobic giảm mỡ bụng cho người mới tập: Xoay eo

bài tập giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập aerobic giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng, bài thể dục giảm mỡ bụng 30 phút
30 phút giảm mỡ bụng với bài tập Aerobic giảm mỡ bụng cho người mới tập: Xoay eo

Bài tập giảm béo này gần giống với bài tập lắc eo trên nhưng với cường độ cao hơn.  Vì thế kết quả tốt sẽ nhanh hơn.

Hướng dẫn:

  1. Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng, bàn chân tạo thành hình chữ V. Giữ lưng thẳng và tay thả lỏng.
  2. Tay đưa lên cao phía trước. Xoay eo nhịp nhàng từ trái sang phải theo vòng kim đồng hồ. Thực hiện sao cho vòng tròn xoay lớn nhất có thể.
  3. Lặp lại bài tập này trong 4 phút sẽ rất hữu ích trong việc loại bỏ những ngấn mỡ bụng đáng ghét.

Bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng với bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới – Nhảy Aerobic sang 2 bên

bài tập giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập aerobic giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng, bài thể dục giảm mỡ bụng 30 phút
Bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng với bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới – Nhảy Aerobic sang 2 bên

Là một bài tập đòi hỏi kỹ thuật cao hơn một chút so với các bài tập trên. Vì vậy; các chị hãy đọc kĩ những bước hướng dẫn sau đây để có thể tập luyện tốt nhất nha.

Hướng dẫn:

  1. Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng và chân rộng bằng vai. Hai tay chống lên phần hông.
  2. Lấy chân trái làm trụ, đá chân phải qua phải; tương tự khi đổi chân. Lưu ý lưng phải luôn giữ thẳng.
  3. Lặp lại động tác khoảng 5 phút.

Tập thể dục tan mỡ bụng: bài tập Aerobic giảm mỡ bụng 30 phút: Nhảy Aerobic kết hợp Squat

bài tập giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập aerobic giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng, bài thể dục giảm mỡ bụng 30 phút
Tập thể dục tan mỡ bụng: tập Aerobic giảm mỡ bụng 30 phút: Nhảy Aerobic kết hợp Squat

Tiếp tục vẫn là một bài tập cường độ cao; đòi hỏi sự quyết tâm và chăm chỉ. Động tác này tác động đến các khối cơ của toàn cơ thể. Săn chắc vùng bụng và phát triển vòng 3; giúp bạn có đường cong chữ S hoàn hảo.

Hướng dẫn:

  • Bắt đầu động tác với tư thế thẳng người, hai chân rộng hơn vai, thả lỏng cơ thể.
  • Sau đó, nhún người xuống để tạo đà bật lên. Nhảy lên và trở về tư thế ban đầu. Và khuỵu đầu gối xuống hai tay đưa ra trước ngực.
  • Thực hiện động tác này khoảng 3-4 phút mỗi lần để tránh mất sức qua nhiều nha các chị.

30 phút giảm eo bụng nhanh trong 1 tuần – bài tập thể dục eo thon bụng nhỏ: Nâng chéo chân

bài tập giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập aerobic giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng, bài thể dục giảm mỡ bụng 30 phút
30 phút giảm eo bụng nhanh trong 1 tuần – bài tập thể dục eo thon bụng nhỏ: Nâng chéo chân

Các chị không may sở hữu vòng eo bánh mì thường đi đôi với cặp đùi ngấn mỡ. Để giải quyết cả 2 vấn đề này các chị nên apply ngay bài tập giảm mỡ bụng 30 phút này. Vừ giảm béo đùi; lại đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.

Hướng dẫn:

  • Đứng thẳng lưng; mắt nhìn thẳng, hai chân rộng bằng vai; hai tay thả lỏng.
  • Nâng chân phải lên một góc 90 độ, đồng thời hai tay hạ xuống phía nâng chân.
  • Sau đó, hạ chân xuống, chuyển sang nâng chân và kết hợp đưa tay sang trái.
  • Thực hiện đều đặ và liên tục trong vòng 4 – 5 phút; trước khi chuyến sang bài tập tiếp theo.

Bài tập aerobic tại nhà tốt cho tim mạch: Step Jack

bài tập giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập aerobic giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng, bài thể dục giảm mỡ bụng 30 phút
Bài tập aerobic tại nhà tốt cho tim mạch: Step Jack

Muốn tập thể dục tan mỡ bụng lại tốt cho tim mạch; bài tập này bạn không nên bỏ qua. Nó giúp tăng nhịp tim và lưu thông máu đến các cơ bắp trên cơ thể. Giúp săn chắc các vùng cơ: cơ bụng; bắp chân…

Hướng dẫn:

  1. Đầu tiên, bạn đứng ở tư thế thẳng người, hai chân khép lại.
  2. Sau đó, bước chân lần lượt sang bên phải, bên trái nhón gót.
  3. Thực hiện đều đặn liên tục trong vòng 5 phút rồi kết thúc bài tập.

Lưu ý để 30 phút mỗi ngày giảm mỡ nhanh và hiệu quả

bài tập giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập aerobic giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng, bài thể dục giảm mỡ bụng 30 phút
Lưu ý để 30 phút mỗi ngày giảm mỡ nhanh và hiệu quả

Cùng với 7 bài tập Aerobic giảm mỡ bụng 30 phút trên mà phunudep.net.vn giới thiệu cho các bạn. Để nhanh chóng sở hữu vòng ro thon gọn; bụng lì phẳng quyến rũ; các bạn cần lưu ý những điều sau:

+ Trước khi tập cần khởi động cơ thể cẩn thận để tránh chấn thương khi luyện tập.

+ Tập luyện từ 5-6 buổi 1 tuần. Mỗi buổi khoảng 30 phút.

+ Những ngày đầu cần lựa chọn những động tác nhẹ nhàng rồi nâng dần level lên.

+ Tập luyện đúng tư thế.

+ Sau khi kết thúc 1 bài tập cần thả lỏng và thư giãn 30s – 1 phút trước khi chuyển sang bài tập khác.

+Lựa chọn trang phục phù hợp và thoải mái.

+ Không tập khi quá no hoặc khi quá đói. Chế độ ăn phù hợp: Nhiều hoa quả; rau xanh; vitamin và đạm….

bài tập giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập aerobic giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập thể dục giảm mỡ bụng 30 phút, bài tập 4 30 phút giảm mỡ bụng, bài thể dục giảm mỡ bụng 30 phút
Viện thẩm mỹ Nevada với các công nghệ giảm béo tiên tiến nhất

Ngoài ra để sở hữu một vòng eo thon gọn; một thân hình không còn thừa cân. Các bạn cũng có thể tìm đến các viện thẩm mỹ uy tín và được ưa chuộng với những công nghệ giảm béo tiên tiến nhất. Ví dụ: Viện thẩm mỹ Nevada.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa