Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có thân hình săn chắc và vòng eo đẹp để tự tin trưng diện những bộ đầm đầy quyến rũ. Nếu như nàng đang tự ti với vòng eo bánh mì của mình nhưng lại không có thời gian đến các phòng tập. Bạn có thể tham khảo bí kíp các bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà dưới đây.

5 Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh 2016
5 Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà được giới thiệu gồm 5 bài tập eo thon bụng phẳng nhanh nhất. Với những động tác nhanh và liên tục, bài tập aerobic giảm mỡ bụng sẽ giúp hội chị em lấy lại vòng eo thon gọn cùng cơ bụng săn chắc của mình nhanh chóng.

Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh – Lắc eo

bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh 2016 bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh 2016
Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh – Lắc eo

Đây là một trong những động tác đơn giản, không cần sử dụng các dụng cụ hỗ trợ nào.  Lắc eo cơ bản để cơ vùng bụng được nóng lên; cơ thể giải phóng năng lượng để các cơ được săn chắc.

Hướng dẫn: 

  1. Đứng hai chân rộng bằng vai, mặt nhìn phía trước. Lưng thẳng, hai vai thả lỏng, hai tay chống hông hoặc nắm nhẹ và để trước ngực.
  2. Lấy 2 chân làm trụ, đẩy eo sang trái và lắc về bên phải. Tay đánh theo nhịp lắc, tay phải đưa lên thì tay trái hạ xuống và ngược lại.
  3. Lặp lại trong vòng 5 phút.

Bài tập Aerobic tại nhà – Chạy tại chỗ nâng cao đùi

bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh 2016
Bài tập Aerobic tại nhà – Chạy tại chỗ (nâng cao đùi)

Là bài tập Aerobic thực hiện cực kì đơn giản nhưng lại đốt cháy calo siêu nhanh. Ngoài tác dụng giảm béo bụng thì còn giảm béo đùi, tay và chân rất tốt.

Hướng dẫn: 

  1. Chạy bộ tại chỗ với động tác nâng cao đùi sao cho bắp chân và đùi tạo với nhau một góc vuông.
  2. Lặp lại động tác trong vòng 5-10 phút

Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh – Nhảy đá chân sang hai bên

bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh 2016
Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh – Nhảy đá chân sang hai bên

Sau các bài tập cơ bản, các chị em sẽ nâng độ khó của bài tập aerobic giảm mỡ bụng lên bằng cách kết hợp với chân.

Hướng dẫn: 

  1. Bắt đầu ở tư thế như động tác lắc eo cơ bản.
  2. Lấy chân trái trụ, nâng đầu gối chân phải lên cao nhất có thể. Hông quay về bên phải và kết hợp tay giống như bài tập lắc eo cơ bản.
  3. Lặp lại từ 2-5 phút.

Aerobic giảm cân đốt mỡ – Nhảy sang hai bên

bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh 2016
Aerobic giảm cân đốt mỡ – Nhảy sang hai bên

Là bài tập Aerobic giảm mỡ bụng đòi hỏi kỹ thuật cao hơn một chút.

Hướng dẫn: 

  1. Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng và chân rộng bằng vai. Hai tay chống lên phần hông. Luôn giữ lưng thẳng
  2. Lấy chân trái trụ, đá chân phải qua phải sau đó đổi chân và làm tương tự.
  3. Lặp lại trong vòng 5 phút.

Tập Aerobic có giảm mỡ bụng – Nhảy bật cao kết hợp Squat

bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh 2016
Tập Aerobic có giảm mỡ bụng – Nhảy bật cao kết hợp Squat

Bài tập giúp đốt chát mỡ thừa và là bài tập giảm béo toàn thân cấp tốc tại nhà. Chỉ cần bạn giữ lưng luôn thẳng, cơ thể không đổ về phía trước nên không mấy khó khăn ngay cả cho người lần đầu tập.

Hướng dẫn: 

  1. Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng và chân rộng hơn vai. Giữ cho thân trước luôn thẳng.
  2. Hạ thấp thân trên xuống để lấy đà bật lên. Nhảy lên và tiếp đất bằng mũi bàn chân sau đó trở về tư thế bắt đầu.
  3. Lặp lại động tác từ 10-20 lần.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới –  Nhảy hai tay và chân vắt chéo

Đây là động tác khá khó, yêu cầu tập liên tục, nhanh và với cường độ cao nhưng hiệu quả giảm mỡ bụng mang lại cực kì cao.

bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh 2016
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới –  Nhảy hai tay và chân vắt chéo

Hướng dẫn: 

  1. Đứng chân rộng bằng vai, lưng giữ thẳng. Hai cánh tay dang sang ngang, thẳng với vai, lòng bàn tay úp xuống dưới.
  2. Đưa tay phải và chân phải qua bên trái, tay trái và chân trái qua bên phải. Lặp lại động tác này 25 lần/1 lần tập.

Lưu ý khi thực hiện các bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhấtt

Phunudep.net.vn khuyên bạn lưu ý những điều sau để tập luyện hiệu quả mà an toàn.

bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh 2016
Lưu ý khi thực hiện các bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất
  • Tập luyện đều dặn 5 – 6 buổi/ tuần trong 1 tháng, mỗi lần tập khoảng 45 – 60 phút.
  • Trước khi tập phải khởi động kỹ càng để làm nóng cơ thể, tránh bong gân hay đau
  • Không nên ăn quá no trước khi tập, tốt nhất nên ăn trước khoảng 60 phút.
  • Trong quá trình tập luyện, bạn nên quan tâm đến cảm giác của cơ thể, vùng bụng, đùi…để xem mình có phù hợp với bài tập này không.
  • Nên lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng cho buổi tập đầu tiên, sau đó sẽ tăng cường độ tập luyện, động tác khó trong những buổi tập tiếp theo.
  • Khi kết thúc bài tập, thả lỏng cơ thể, đi lại nhẹ nhàng, tránh ngồi xuống nghỉ mệt ngay. Nên uống từng ngụm nhỏ, nhiều lần để bù lượng nước để mất khi tập luyện..
  • Lựa chọn trang phục thoải mái,  mặc quần áo thoải mái, rộng rãi để giúp da dễ thoát mồ hôi.
bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh, bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh 2016
Thẩm mỹ Nevada với các công nghệ giảm béo tiên tiến nhất

Để có một thân hình thon thả ngoài các bài tập giảm cân và chế độ giảm cân khắc nghiệt. Nhẹ nhàng và an toàn các bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ mới nhất: Burn Lipo và Max Burn tại các viện thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng. Ví dụ: Viện thẩm mỹ Nevada.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa