Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ – tuyệt chiêu để có vòng eo thon gọn

Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ sẽ rất cần thiết cho các chị em phụ nữ mong muốn sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc. Thói quen ăn uống không hợp lí, các cuộc gặp gỡ nhậu nhẹt triền miên, công việc văn phòng… Điều này đã gây ra việc mỡ thừa ở bụng; khiến cho mọi người khó chịu và kém tự tin. Vậy hãy tham khảo ngay bài tập giảm mỡ 2 bên hông dưới đây để tìm được phương pháp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

bài tập giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam, bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ hai bên sườn, bài tập giảm mỡ bụng hai bên hông, bài tập gym giảm mỡ hai bên hông
Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ – tuyệt chiêu để có vòng eo thon gọn

Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ

Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ dưới đây vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả. Không chỉ tác động đến mỡ vùng hông, mỡ bụng dưới mà còn đốt cháy mỡ thừa ở lưng và các bộ phận khác.

Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ – Nằm gập bụng

bài tập giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam, bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ hai bên sườn, bài tập giảm mỡ bụng hai bên hông, bài tập gym giảm mỡ hai bên hông
Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ – Nằm gập bụng

Đầu tiên là bài tập giảm mỡ vùng đơn giản; cực thích hợp cho nữ. Không những hiệu quả rất tốt khi đánh bay hiệu quả mỡ vùng hông. Mà vùng mỡ bụng cũng được đốt cháy nhanh chóng.

Thực hiện:

  1. Bắt đàu với việc bạn nằm ngửa sát trên mặt sàn, hai chân chống vuông góc với mặt đất. Đặt hai tay lên trên hai bên tai và tựa nhẹ. Sau đó tiến hành gập phần thân trên về phía bụng của bạn.
  2. Cố gắng siết chặt cơ bụng và giữ tư thế gập bụng khoảng 3 giây.
  3. Từ từ hạ thấp người về tư thế chuẩn bị. Lặp đi lặp lại động tác trong bài tập 15-20 lần.

Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam và nữ – Gập bụng chéo

bài tập giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam, bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ hai bên sườn, bài tập giảm mỡ bụng hai bên hông, bài tập gym giảm mỡ hai bên hông
Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam và nữ – Gập bụng chéo

Bài tập giảm béo này được phái yếu vô cùng yêu thích vì vừa dễ dàng; kết quả đem lại rất tốt.

Thực hiện:

  1. Nằm ngửa trên sàn và mở rộng bả vai, hai tay đặt sau đầu trên phía hai tai.
  2. Siết chặt cơ bụng và gập nửa người lên trên về phía trước, đồng thời nghiêng cơ thể sáng trái, hơi xoắn nhẹ người, cố gắng gập người sao cho khuỷu tay chạm đầu gối chân trái. Sau đó từ từ hạ lưng trở về mặt sàn.
  3. Tương tự khi đổi bên. Lặp lại động tác 10-15 lần rồi thư giãn cơ thể.

Bài tập giảm mỡ 2 bên hông – Nâng lần lượt hai chân

bài tập giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam, bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ hai bên sườn, bài tập giảm mỡ bụng hai bên hông, bài tập gym giảm mỡ hai bên hông
Bài tập giảm mỡ 2 bên hông – Nâng lần lượt hai chân

Thực hiện:

  1. Nằm ngửa người thẳng ra sàn, đặt hai tay ép sát vào thân mình.
  2. Các bạn siết chặt cơ bụng và nâng cả hai chân lên khỏi mặt đất cùng lúc sao cho hai chân tạo với sàn một góc 60 độ.Từ từ hạ hai chân về vị trí ban đầu.
  3. Lưu ý các bạn giữ lưng ép sát xuống mặt sàn. Lặp đi lặp lại động tác 10-15 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông – Leg Raise

bài tập giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam, bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ hai bên sườn, bài tập giảm mỡ bụng hai bên hông, bài tập gym giảm mỡ hai bên hông
Bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông – Leg Raise

Thực hiện:

  1. Tương tự như bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ. Động tác này bắt đầu với tư thế nằm ngửa, áp sát toàn thân xuống sàn. Đặt hai tay tựa nhẹ lên trên hai tai.
  2. Siết chặt cơ bụng và dùng sức từ từ nâng nửa người trên ngồi hẳn dậy, hai chân vẫn ép sát xuống sàn.
  3. Các bạn tiếp tục gập cúi người về phía trước, cố gắng gập sao cho mặt chạm vào đùi. Rồi về vị trí chuẩn bị.
  4. Lặp lại động tác 10-15 lần sau đó thư giãn cơ thể và chuyển sang bài tập khác.

Bài tập gym giảm mỡ hai bên hông – Nâng tay chéo chân

bài tập giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam, bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ hai bên sườn, bài tập giảm mỡ bụng hai bên hông, bài tập gym giảm mỡ hai bên hông
Bài tập gym giảm mỡ hai bên hông – Nâng tay chéo chân

Thực hiện:

  1. Các bạn chuẩn bị tư thế như đang bò, hai tay và hai đầu gối chống vuông góc với mặt sàn.
  2. Giơ tay trái thẳng về phía trước đồng thời duỗi chân phải thẳng về sau, lưu ý giơ thẳng sao cho cả tay trái và chân phải song song với mặt sàn. Sau đó trở về tư thế chuẩn bị ban đầu.
  3. Thực hiện động tác tương tự với tay phải và chân trái. Lặp đi lặp lại động tác  mỗi bên 10 lần.

Bài tập giảm mỡ lưng và hông khiến mỡ ở bụng và hai bên hông sẽ biến mất chỉ trong 3 ngày – Squat

bài tập giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam, bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ hai bên sườn, bài tập giảm mỡ bụng hai bên hông, bài tập gym giảm mỡ hai bên hông
mỡ ở bụng và hai bên hông sẽ biến mất chỉ trong 3 ngày – Squat

Là một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ cực kì hiệu quả và giảm mỡ hông cũng rất tốt. Bài tập này sẽ tác động trực tiếp đến các phần cơ từ hông trở xuống, giúp làm săn chắc vòng 3.

Thực hiện:

  1.  Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, 2 tay duỗi thẳng đặt vuông góc với người, mắt nhìn thẳng lên phía trước.
  2.  Dần hạ người xuống, mông hạ thấp sao cho mông và lưng tạo thành 1 đường thẳng, đầu gối không vượt quá mũi chân. Tay vẫn giữ nguyên, mắt nhìn thẳng.
  3.  Giữ khoảng 5s rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện lại động tác khoảng 10- 15 lần rồi tăng dần lên theo các buổi tập.

Bài tập giảm mỡ bụng – Plank

bài tập giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam, bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ hai bên sườn, bài tập giảm mỡ bụng hai bên hông, bài tập gym giảm mỡ hai bên hông
Bài tập giảm mỡ bụng – Plank

Ai cũng biết rằng Plank là động tác hữu hiệu cho việc giảm mỡ bụng cũng như giảm mỡ hông. Vì vậy nếu muốn tìm bài tập giảm mỡ hai bên hông đơn giản, nhanh có kết quả thì đừng quên bỏ qua Plank.

Thực hiện:

  1. Các bạn chuẩn bị ở tư thế nằm sấp, hai khuỷu tay chống vuông góc với mặt sàn, hai mũi chân chống xuống đất sao cho cơ thể song song với mặt đất.
  2. Siết chặt cơ bụng và giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây.
  3. Từ từ hạ hai đầu gối xuống trước và trở về tư thế bình thường. Lặp lại động tác 10-15 lần.

Bài tập eo thon bụng phẳng – Nâng và hạ từng chân

Nâng và hạ từng chân – động tác tuy đơn giản, những cũng là cách giảm mỡ vùng hông hữu hiệu.

bài tập giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam, bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ hai bên sườn, bài tập giảm mỡ bụng hai bên hông, bài tập gym giảm mỡ hai bên hông
Bài tập eo thon bụng phẳng – Nâng và hạ từng chân

Thực hiện:

  1. Chống 2 đầu gối và hai hay trên sàn.
  2. Duỗi thẳng chân trái đồng thời tay trái đưa thẳng ra phía trước. để 3 s rồi đổi sang bên phải.
  3. Liên tục lặp lại đều đặn 2 bên đều nhau khoảng 15 lần.

Lưu ý khi thực hiện bài tập giảm mỡ hông và chân

Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ để đạt được hiệu quả tốt. Phụ nữ đẹp khuyên bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí như sau:

bài tập giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ, bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam, bài tập giúp giảm mỡ 2 bên hông, bài tập giảm mỡ hai bên sườn, bài tập giảm mỡ bụng hai bên hông, bài tập gym giảm mỡ hai bên hông
Lưu ý khi thực hiện bài tập giảm mỡ hông và chân
  • Bạn không nên sử dụng đồ ăn chưa nhiều tinh bột làm đường và mỡ tích tụ nhiều hơn.
  • Nên ăn các loại thực phẩm tốt cho việc đốt cháy mỡ thừa và cung cấp vitamin như dầu oliu, hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt cây gai dầu,…
  • Uống nhiều nước, giúp hạn chế cảm giác đói và thanh lọc cơ thể hiệu quả.
  • Ngoài ra bạn nên ngủ đủ giấc thể duy trì thể trạng tốt nhất.
Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa