7 bài tập thon gọn bắp tay và vai đơn giản mà hiệu quả cấp tốc

Bài tập thon gọn bắp tay và vai sẽ giúp bạn gái có phần cơ thể săn chắc và thon thả. Những bài tập giảm bắp tay và vai sẽ khắc phục khuyết điểm bắp tay to, chảy xệ do mỡ thừa. Giúp bạn tự tin diện những bộ áo váy sát nách một cách tự tin nhất.

bài tập thon gọn bắp tay và vai, giảm bắp tay và vai, bài tập giảm bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai, tập gym giảm mỡ vai và bắp tay, các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ vai và bắp tay,
7 bài tập thon gọn bắp tay và vai đơn giản mà hiệu quả cấp tốc

Bài tập thon gọn bắp tay và vai nhanh chóng

Bài tập thon gọn bắp tay và vai là giải pháp giúp các chị em thêm phần xinh đẹp, thon thả nếu được thực hiện đúng cách. Chỉ cần một ngày bạn bỏ ra vài phút luyện tập đã có thể giảm mỡ thừa, săn chắc các cơ vai, bắp tay thậm chí giảm béo và tan mỡ bụng.

Bài tập giảm bắp tay và vai: đánh xoay tay và vai

bài tập thon gọn bắp tay và vai, giảm bắp tay và vai, bài tập giảm bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai, tập gym giảm mỡ vai và bắp tay, các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ vai và bắp tay,
Bài tập giảm bắp tay và vai: đánh xoay tay và vai

Mở đầu là một động tác cực kì đơn giản và không cần tới các dụng cụ hỗ trợ nhưng lại mang tới kết quả cực kì tốt. Nó tác động hết cánh tay và cả phần bả vai giúp đốt cháy toàn bộ cơ của các vùng cơ này.

Cách thực hiện:

  1. Bắt đầu bằng tư thế đứng thẳng, ngực ưỡn nhẹ. 2 chân rộng bằng vai
  2. Dang rộng hai tay, tạo với vai thành một đường thẳng, bàn tay nắm chặt.
  3. Đánh tay theo hình vòng tròn theo chiều từ trong ra ngoài và ngược lại.
  4. Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

Bài tập giảm mỡ bắp tay và vai: bài tập đánh tay trước sau

bài tập thon gọn bắp tay và vai, giảm bắp tay và vai, bài tập giảm bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai, tập gym giảm mỡ vai và bắp tay, các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ vai và bắp tay,
Bài tập giảm mỡ bắp tay và vai: bài tập đánh tay trước sau

Bài tập giảm béo tiếp theo vẫn là một động tác cực kì đơn giản. Ngoài tác dụng tại các vùng cơ lưng và bắp tay thì đây cũng là phương pháp giúp tăng và săn chắc vòng 1 đó nha.

Cách thực hiện:

  1. Tư thế chuẩn bị giống như động tác đánh xoay tay và vai.
  2. Đánh tay theo chiều từ trước ra sau và ngược lại. Động tác dứt khoát kết hợp với hít thở đều.
  3. Thực hiện mỗi chiều 10 – 15 lần.

Bài tập giảm mỡ cánh tay và vai – Chống đẩy (Hít đất)

bài tập thon gọn bắp tay và vai, giảm bắp tay và vai, bài tập giảm bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai, tập gym giảm mỡ vai và bắp tay, các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ vai và bắp tay,
Bài tập giảm mỡ cánh tay và vai – Chống đẩy (Hít đất)

Tiếp tục với một động tác tập thể dục giảm cân và nâng cao sức khở cơ bản. Khi bạn hít đất, toàn bộ cơ thể được nâng lên nhờ phần tay. Do đó, cánh tay phải thực sự khỏe, rắn chắc mới hoàn thành bài tập này.

Cách thực hiện:

  1. Bạn chọn mặt phẳng và nằm úp người xuống mặt phẳng. Cơ thể song song với mặt phẳng, hai chân duỗi thằng.
  2. Sau đó bạn dùng lực bàn tay để nâng toàn bộ cơ thể lên. Lưu ý không được dùng lưng hay bụng nâng cơ thể vì sẽ không đạt hiệu quả cao.
  3. Bạn thực hiện động tác nâng lên, hạ xuống liên tục và nhịp nhàng. Tập luyện 10-15 lần, sau đó thư giãn cơ thể và chuyển sang bài tập khác.

Một trong các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay là: Nhún cơ tay sau

bài tập thon gọn bắp tay và vai, giảm bắp tay và vai, bài tập giảm bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai, tập gym giảm mỡ vai và bắp tay, các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ vai và bắp tay,
Một trong các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay là: Nhún cơ tay sau

Đây được coi là cách giảm mỡ bắp tay cấp tốc. Nó giúp bạn có ngay cánh tay cực kì thon gọn và cùng cơ lưng săn chắc. Bạn cần chuẩn bị 1 chiếc ghế hoặc bàn vững chắc cao khoảng 60 cm để thực hiện bài tập này.

Cách thực hiện:

  1. Đặt chiếc ghế hoặc bàn cố định, vững trãi. Đứng xoay lưng vào ghế khoảng cách người và ghế khoảng 90cm.
  2. Đặt 2 hay rộng bằng vai lên ghế rồi bước 3 bước về phía trước.
  3. Duỗi thân người trên, hạ thân người xuống sao cho ngang hàng chiều cao của ghế.
  4. Quay lại vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập 20 lần rồi thả lỏng cơ thể

Bài tập giảm mỡ vai và bắp tay giúp giảm mỡ bắp nhanh chóng: Plank sang bên

bài tập thon gọn bắp tay và vai, giảm bắp tay và vai, bài tập giảm bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai, tập gym giảm mỡ vai và bắp tay, các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ vai và bắp tay,
Bài tập giảm mỡ vai và bắp tay giúp giảm mỡ bắp nhanh chóng: Plank sang bên

Động tác Plank giúp làm căng các cơ cánh tay và đốt cháy mỡ tích tụ trên tay và bả vai.

Cách thực hiện:

  1. Nằm úp trên bàn tạo tư thế chống đẩy đúng chuẩn.
  2. Di chuyển tay phải sang trái đồng thời chân trái sang trái. Tương tự khi đổi bên.
  3. Quay lại tư thế Plank ban đầu; kéo phần cơ bụng về hướng cột sống và xương chậu. Lặp lại động tác 3-5 lần rồi thư giãn nhé.

Giảm bắp tay và vai với bài tập gym cho bắp tay thon gọn: Bài tập Triceps Pushdown

bài tập thon gọn bắp tay và vai, giảm bắp tay và vai, bài tập giảm bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai, tập gym giảm mỡ vai và bắp tay, các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ vai và bắp tay,
Giảm bắp tay và vai với bài tập gym cho bắp tay thon gọn: Bài tập Triceps Pushdown

Tại phòng gym thì đây là một dạng luyện tập cơ bản. Khi tập với máy này với cường độ cao thì không những mang lại sức khỏe mà còn giúp săn chắc cách tay. Nó tác dụng đánh tay mỡ thừa vùng lưng và cánh tay. Ngoài ra, những bài tập kéo dãn kiểu này rất tốt cho cột sóng của chúng ta.

Cách thực hiện:

  1. Chuẩn bị ròng rọc ở vị trí cao nhất, hai tay bạn nắm chặt tay cầm, lòng bàn tay hướng xuống.
  2. Đứng thẳng người, hơi nghiêng về phía trước 1 chút, đưa tay trên sát người, vuông góc với sàn. Căng tay hướng về phía ròng rọc.
  3. Dùng tay trên kéo tạ xuống cho tới khi nào nó chạm vào đùi trước, tay dỗi hoàn toàn. Tay trên luôn cố định, kế bên thân người và di chuyên cẳng tay, thở ra.
  4. Hút thở đều, sau 1 s từ từ đưa tạ về vị trí ban đầu. Lặp lại 5-10 lần.

Bài tập thon gọn bắp tay với tạ giúp giảm béo cánh tay và vai cấp tốc

bài tập thon gọn bắp tay và vai, giảm bắp tay và vai, bài tập giảm bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai, tập gym giảm mỡ vai và bắp tay, các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ vai và bắp tay,
Bài tập thon gọn bắp tay với tạ giúp giảm béo cánh tay và vai cấp tốc

Là một trong cách làm thon gọn bắp tay nhanh nhất. Việc nâng tạ thường xuyên sẽ giúp cho cánh tay nhanh thon gọn hơn rất nhiều.

  1. Bạn chuẩn bị 2 chiếc tại mini phù hợp với sức nâng của bản thân.
  2. Ngồi hoặc đứng thoải mái. Giữ tạ nhẹ trong 2 tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn.
  3. Khi nâng tạ lên gần hai vai, bạn giữ và xoay cổ tay để các khớp được vận động.
  4. Từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu, hướng quả tạ ra thẳng phía sau để các cơ bắp. Thực hiện trong 15 – 20 phút.

Mẹo ngăn ngừa mỡ tại cánh tay và vai

Ngoài những bài tập thon gọn bắp tay để có lại các đường nét gọn gàng Phụ nữ đẹp giới thiệu cho bạn những bí quyết ngăn ngừa mỡ tay sau.

Giảm béo vai và lưng nhờ chế độ ăn uống hợp lý

bài tập thon gọn bắp tay và vai, giảm bắp tay và vai, bài tập giảm bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai, tập gym giảm mỡ vai và bắp tay, các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ vai và bắp tay,
Giảm béo vai và lưng nhờ chế độ ăn uống hợp lý

Một chế độ phản khoa học sẽ gây  tích tụ mỡ trên các bộ phận cư thể như tạo mỡ tay. Vì vậy bạn cần bổ sung thực phẩm chất xơ, bạn nên ăn nhiều hoa quả và rau xanh. Những thực phẩm giàu chất xơ giúp đốt cháy calo và mỡ cánh tay.Đặc biệt các loại như: Muối; gừng và ngải cứu…

Sử dụng công nghệ giảm bắp tay và vai

bài tập thon gọn bắp tay và vai, giảm bắp tay và vai, bài tập giảm bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ bắp tay và vai, bài tập giảm mỡ cánh tay và vai, tập gym giảm mỡ vai và bắp tay, các bài tập giảm mỡ vai và bắp tay, bài tập giảm mỡ vai và bắp tay,
Sử dụng công nghệ giảm bắp tay và vai

Công nghệ làm đẹp càng ngày càng phát triển rầm rộ. Cho ra đời những công nghệ tiên tiến và hiệu quả. Công nghệ giảm béo rất đa dạng với tất cả vùng mỡ trên cơ thể đều có những công nghệ hiện đại tác động trực tiếp và hiệu quả.  Với mong muốn giảm béo tại các bắp tay chân; nên công nghệ giảm bắp tay cũng rất tiên tiến. Hiện đại và ưa chuộng nhất hiện nay đó là công nghệ giảm bắp tay chân Maxburn Lipo. Được coi là “chiến binh” đắc lực trong cuộc chiến loại bỏ  mỡ thừa tại bắp chân và bắp tay đó nha.

 

 

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa