Các bài tập bụng cho nam tại nhà – 10 bài tập cho người bận rộn

Các bài tập bụng cho nam tại nhà ngay sau đây sẽ giúp ước mơ 6 múi của phái mạnh không còn xa vời. Bạn không cần tập gym tại các phòng tập gym nhưng vẫn có thể giảm mỡ thừa để có vòng eo thon gọn và săn chắc. Cùng tham khảo ngay nhé!

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
Các bài tập bụng cho nam tại nhà cho chàng trai lười đến phòng tập gym; nhưng muốn giảm mỡ, eo thon và body 6 múi

Các bài tập bụng cho nam tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Các bài tập bụng cho nam tại nhà bao gồm 10 bài tập cực kì dễ dầng khi không cần đến bất cứ dụng cụ tập luyện nào. Nhưng đem lại hiệu quả giảm mỡ vô cùng to lớn. Chẳng cần tới phòng tym và tập gym cường độ cao; nhưng phái mạnh vẫn có thể sở hữu ngay body 6 múi săn chắc.

Bài tập bụng cho nam tại nhà – Tập bụng đơn giản tại nhà bằng cách gập bụng

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
Bài tập bụng cho nam tại nhà – Tập bụng đơn giản tại nhà bằng cách gập bụng

Mở đầu danh sách này là một bài tập gập bụng cơ bản nhưng được đấng mày râu vô cùng yêu thích.

Các bước thực hiện:

  1. Nằm ngửa, lòng bàn chân đặt trên sàn. Hai tay đặt hai bên đầu hoặc sau đầu, cùi chỏ khép vào trong.
  2. Thở đều ra; lấy lực cuộn vai  khỏi sàn chỉ khoảng 10 cm, phần lưng dưới giữ cố định.
  3. Gồng bụng và giữ tư thế một nhịp rồi hạ người xuống đồng thời thở ra. Lặp lại bài tập bụng cho nam tại nhà này khoảng 20 lần.

Bài tập cơ bụng cho nam tại nhà – The Reverse Crunch: Gập bụng ngược

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
Bài tập cơ bụng cho nam tại nhà – The Reverse Crunch: Gập bụng ngược

Thuộc các bài tập bụng cho nam gym nhưng bài tập này cũng rất dễ dàng để luyện tập tại nhà.

Các bước thực hiện:

  1. Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, 2 tay để xuôi theo chiều dọc cơ thể, lòng bàn tay úp xuống đất.
  2. Tư thế tay vẫn giữ nguyên, nâng chân lên cao và gập đùi lại vào phía trong bụng sao cho vị trí từ đầu gối xuống song song với mặt đất.
  3. Đưa chân về vị trí ban đầu nhưng không để chân chạm sàn. Lặp lại bài tập cơ bụng cho nam tại nhà này khoảng 15 lần, rồi thư giãn.

Bài tập bụng dưới cho nam tại nhà – Cross Body: Gập bụng ngang thân

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
Bài tập bụng dưới cho nam tại nhà – Cross Body: Gập bụng ngang thân

Tiếp tục là bài tập giảm béo tại nhà có tác dụng đốt cháy mỡ thừa tại vòng 2 nhưng tập trung ở vùng bụng dưới.

Các bước thực hiện:

  1. Bắt đầu với tư thế thân nằm thẳng, bàn chân úp xuống đất , đầu gối khoảng 60 độ, , 2 tay thả lỏng sau đầu.
  2. Nâng tay và vai phải lên, đồng thời nâng đầu gối trái về phải sao cho khuỷu tay và đầu gối chạm nhau, giữ khoảng 2s rồi trở về vị trí lúc đầu
  3. Khi đổi chân thì làm tương tự. Lặp lại bài tập bụng dưới cho nam tại nhà này khoảng 15 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà – Extended Plank

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
Bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà – Extended Plank

Tập cơ bụng 6 múi tại phòng gym các HLV thường giới thiệu ngay bài tập này cho học viện. Vì hiệu quả đốt cháy calo và tạo cơ của nó rất tốt. Bài tập này đơn giản lại mang lại kết quả tốt; nên bạn dễ dàng áp dụng tại nhà.

Các bước thực hiện:

  1. Bắt đầu với thư thế chống đẩy. Khuỷu tay chạm sàn; chống mũi chân lên; lưng và cổ thẳng.
  2. Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 s sau đó thật nhẹ nhàng hạ người xuống. Lặp lại bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà này khoảng 15 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam – Gập bụng đạp xe

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam – Gập bụng đạp xe

Tiếp theo trong danh sách các bài tập bụng cho nam tại nhà là động tác gập bụng đạp xe.

Các bước thực hiện:

  1. Tư thế chuẩn bị bạn hãy nằm ngửa trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay đặt sau đầu
  2. Kéo chân phải lên đồng thời xoắn thân người sao cho cùi chỏ tay trái gần chạm hoặc chạm đầu gối chân phải.
  3. Về tư thế chuẩn bị. Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam nên được lặp lại 15 lần rồi thư giãn.

Cách tập bụng tại nhà cho nam: Bài tập cơ bụng tại nhà cho nam – Động tác leo núi

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
Cách tập bụng tại nhà cho nam: Bài tập cơ bụng tại nhà cho nam – Động tác leo núi

Là động tác khá quen thuộc với nam gym; động tác này các anh em cũng có thể dễ dàng tập luyện tại nhà.

Các bước thực hiện:

  1. Đầu tiên chống hai tay xuống sàn tư thế hít đất.
  2. Căng cơ, gồng người giữ cho vai, hông và mắt cá chân trên 1 đường thẳng.
  3. Sau đó kéo gối trái sát ngực; đổi chân cũng tương tự. Lặp lại bài tập cơ bụng tại nhà cho nam này liên tục 20 lần rồi thư giãn.

Bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà – Gập bụng toàn thân

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
Bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà – Gập bụng toàn thân

Là bài tập khá khó; không chỉ giảm mỡ bụng mà  còn giúp toàn thân săn chắc.

Các bước thực hiện:

Đầu tiên nằm ngửa trên mặt sàn, tay đưa lên trên chạm sàn và chân duỗi thẳng

Từ từ nâng hai tay và hai chân lên luôn góc với mặt sàn, nhấc hông lên sao cho gối chạm tay. Giữ nguyên động tác một vài giây và sau đó hạ 2 tay về tư thế ban đầu, chân trả về gần chạm đất.

Lặp lại bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà này khoảng 20 lần là phù hợp.

Một trong những bài tập bụng cho nam tại nhà nâng cao – Gập bụng tay chạm chân

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
Một trong những bài tập bụng cho nam tại nhà nâng cao – Gập bụng tay chạm chân

Tiếp tục là một bài tập bụng khá khó; đòi hỏi bạn phải tập luyện động tác gập bụng cơ bản được 1 thời gian.

Các bước thực hiện:

  1. Bạn cũng trong tư thế nằm ngửa, co một bên đầu gối trái lại tạo với mặt sản một góc 45 độ, tay phải chống hông, tay trái và chân phải duỗi thẳng như hình ảnh bên dưới.
  2.  Gập người lên một cách từ từ đồng thời nâng chân phải lên cao cho tới khi tay trái chạm mũi chân phải;  Lúc này hít sâu. Để 2 s thở ra rồi hạ người xuống trở về tư thế ban đầu.
  3. Tương tự khi đổi bên. Lặp lại bài tập bụng cho nam tại nhà khoảng 15 lần rồi thư giãn cơ thể.

Bài tập nâng cao  trong các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà – Kéo đầu gối ra ngoài tay

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
Bài tập nâng cao  trong các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà – Kéo đầu gối ra ngoài tay

Là một bài tập đòi hỏi kỹ thuật khá cao; bạn cần chăm chỉ luyện tập để có thể apply được. Biết cách thực hiện tốt động tác này sẽ mang lại kết quả tốt rất nhanh chóng.

Các bước thực hiện:

  1. Chống hai tay xuống sàn tương tự tư thế bài hít đất, khoảng cách tay rộng bằng vai.
  2. Kéo đầu gối của chân bất kỳ tiến về phía ngoài của tay cùng bên. Giữ tư thế một nhịp rồi trở về tư thế ban đầu.
  3. Khi đổi chân làm tương tự. Lặp lại động tác khoảng 10-15 lần thôi nhé.

Bài tập cơ bụng 8 phút – Gập bụng nâng chân

Kết thúc chủ đề các bài tập bụng cho nam tại nhà hôm nay; Phunudep.net chia sẻ bài tập có độ khó cao và giảm mỡ tốt hơn.

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
Bài tập cơ bụng 8 phút – Gập bụng nâng chân

Các bước thực hiện:

  1. Bắt đầu với tư thế nằm thẳng, 2 tay để sau gáy và 2 chân thẳng gần chạm mặt sàn.
  2. Gập người sau đó nâng cao gối và khủy tay áp cạnh đầu gối. Giữ nguyên động tác một vài giây và sau đó trả người về vị trí ban đầu: 2 tay đưa sau đầu 2 chân duỗi thẳng rồi từ từ đưa sang ngang.
  3. Lặp lại toàn bộ động tác khoảng 15- 20 lần tập luyện.

Cách tập bụng 6 múi trong 1 tháng bạn cần lưu ý những gì?

Để sở hữu cơ bụng 6 múi cấp tốc và nhanh chóng. Ngoài các bài tập bụng cho nam tại nhà mà mình giới thiệu ở trên; phái mạnh cần lưu ý một số điều sau:

+ Lựa chọn bài tập và sắp xếp lịch tập phù hợp.

+ Thực hiện thao tác đúng quy cách.

+ Uống đủ nước mỗi ngày; ănn nhiều hoa quả và các loại rau nhiều nước.

+ Tâm lý thoải mái; chăm chỉ và quyết tâm luyện tập….

bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà, bài tập bụng 6 múi cho nam tại nhà, những bài tập bụng cho nam tại nhà, các bài tập bụng dưới cho nam tại nhà, các bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, những bài tập cơ bụng cho nam tại nhà, bài tập cơ bụng cho nam giới tại nhà, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam, bài tập cơ bụng tại nhà cho nam
tập bụng 6 múi trong 1 tháng bạn cần lưu ý những gì

Ngoài các phương pháp giảm cân bằng bài tập và thực đơn giảm cân khắc nghiệt. Phái mạnh cũng có thể sở hữu ngay vòng eo 6 múi khi đến với các công nghệ giảm béo tại các viện thẩm mỹ uy tín. Ví dụ: Viện thẩm mỹ Nevada.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa