Cách để có vòng eo con kiến nhanh nhất! Cùng tìm hiểu nào.

Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ bạn cách để có vòng eo con kiến nhanh nhất, để bạn có những đường cong nóng bỏng, hấp dẫn khiến các chàng phải ngây ngất nhé.

Cách để có vòng eo con kiến nhanh nhất
Cách để có vòng eo con kiến nhanh nhất

Cách để có vòng eo con kiến nhanh nhất

Như tiêu đề trong bài viết nay chúng tôi sẽ chỉ bạn cách để có vòng eo con kiến nhanh nhất  tốc độ nhất để không phải các chàng mà các này cũng phải hoang mang thổn thức.

Để có được vòng eo con kiến nhanh nhất bạn phải thật sự kỉ luật nghiêm khắc với bản thân, nếu không thì chúng tôi không chắc kết quả tốt đâu.

Thay đổi các thói quen xấu:

cách để có vòng eo con kiến nhanh nhất
Lười biếng

 Lười vận động

Nếu bạn có thói quen lười vận động  do bận rộn với công việc hoặc những lý do khác, bạn sẽ có nguy cơ bị béo bụng. Cơ thể không được vận động sẽ không thể đốt cháy calo dư thừa. Mỡ dư thừa sẽ tích tụ dần quanh bụng.

cách để có vòng eo con kiến nhanh nhất
Thiếu ngủ

Thiếu ngủ

Khi bạn thiếu ngủ, hàm lượng cortisol, một loại hormon stress tăng lên. Điều này khiến bạn thèm các loại thực phẩm có đường. Do vậy, vòng eo của bạn có nguy cơ tăng lên.

 

Nước có ga

Tất cả các loại nước có ga đều chứa đường. Lạm dụng nước có ga có thể gây béo bụng, nhất là cho giới trẻ hiện nay. Khi khát, bạn hãy uống nước và tránh các loại đồ uống có ga.

Ăn bữa tối muộn

Thức ăn cần có thời gian để tiêu hóa. Để điều này xảy ra, bạn cần ăn tối ít nhất 1 tiếng trước khi đi ngủ, khoảng cách lý tưởng là 2 tiếng. Và nguyên tắc là không ăn món tráng miệng sau bữa tối.

Thiếu protein

Một người khỏe mạnh cần 20-25g protein trong mỗi bữa. Protein giúp cân bằng đường huyết, giảm hàm lượng insulin và thúc đẩy tốc độ chuyển hóa của cơ thể. Protein cũng giúp kiểm soát hormon gây ra cảm giác thèm ăn.

Thực phẩm ít chất béo

Ăn thực phẩm ít chất béo không có nghĩa là bạn không có nguy cơ béo bụng. Trên thực tế, quan niệm phổ biến rằng các thực phẩm giàu chất béo khiến bạn béo cũng là sai. Những gì bạn cần là đúng loại chất béo. Các chất béo không no chuỗi đơn như dầu oliu, hạt hướng dương hoặc các loại hạt khác giúp loại bỏ mỡ bụng.

Ăn uống theo cảm xúc

Ăn vô tội vạ
Ăn nhiều

Đây là tình trạng bạn có xu hướng ăn nhiều khi quá buồn hay quá vui và là một thói quen rất xấu dẫn đến béo bụng. Tuy khó nhưng bạn cần có ý thức loại bỏ thói quen này.

Ăn nhiều

Trong những bữa tiệc, bạn nên tránh dùng đĩa lớn đựng thực ăn. Đĩa lớn có nghĩa là bạn sẽ có nhiều không gian để đựng nhiều thức ăn. Thay vào đó hãy dùng đĩa cỡ vừa hoặc nhỏ để chỉ đựng được ít thức ăn, nhưng nên nhớ là tránh lấy đồ ăn nhiều lần.

Bỏ bữa

Sẽ là sai lầm nếu bạn cho rằng bỏ bữa có thể giúp bạn giảm cân vì điều này, ngược lại, sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn bình thường. Thay vì bỏ bữa, hãy ăn những đồ ăn lành mạnh sau mỗi 2 tiếng.

Ngồi vắt chéo chân

Nghe có vẻ vô hại nhưng khi bạn ngôi vắt chéo chân sẽ khiến cho cơ thể khó tuần hoàn gây ra tình trạng mỡ và chất béo ứa đọng ở phần bụng và đùi.

Những bài tập để có vòng eo con kiến

Gập bụng

Nằm ngửa, toàn thân áp xuống sàn, hai tay thả lỏng theo thân người, lòng bàn tay úp xuống. Gập nhẹ người lên sao cho phần dưới của lưng vẫn chạm đất, mặt hướng về phía trước. Hai tay duỗi tự nhiên, đưa lên chạm vào đùi hoặc để phía sau gáy.

Giữ tư thế trong vòng 3 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị, nghỉ tiếp 3 giây rồi lặp lại động tác. Tập tối thiểu 30 lần rồi chuyển sang động tác khác.

Vặn mình

Nằm duỗi thẳng tay chân, tay giang rộng qua hai bên sau đó thu 2 chân lại rồi xoay chân sang bên trái. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Làm liên tục trong vòng 15 phút trong một tuần vòng 2 của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

Nâng mông và hông

Nằm ngửa trên sàn, 2 tay đưa sang 2 bên, 2 chân chống lên và để rộng sử dụng vai.

Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng và mông lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.

Giữ tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. áp dụng động tác này 10 lần.

Động tác Plank

Đầu giữ thẳng, mắt hướng về trước, chống hai tay xuống sàn tạo thành một góc 90 độ. Đồng thời, lưng và chân phải tạo thành một đường thẳng, hai chân khép duỗi thẳng về phía sau, mũi chân hơi nhón lên.

Đặt khuỷu tay trên sàn và chân thẳng, mũi chân hướng về phía sàn nhà, toàn bộ cơ thể cách mặt đất khoảng 30cm. Giữ cho chân, lưng thẳng sao cho trọng lượng toàn bộ cơ thể dồn về ngón chân và khuỷu tay. Siết chặt cơ bụng và giữ yên trong vòng 60 giây. Lặp lại tư thế này trong 3 lần, mỗi lần duy trì 60 giây.

Gập người thành chữ V

Nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, hai tay duỗi thẳng qua đầu.

Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 1 – 3 giây.

Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

Đạp xe trên không

Nằm thẳng lưng chạm đất, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt sau đầu đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên.

Hông, vai và mông của bạn phải được nâng cao so với lưng. Sau đó, tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe.

áp dụng động tác này sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại. Lặp đi lặp lại động tác này 15 lần mỗi bên.

Nâng chân

Nằm thẳng trên sàn, nâng thẳng 2 chân thành một góc 90 độ đồng thời siết chặt cơ bụng, giữ yên tư thế trong 3 giây sau đó hạ chân xuống sao cho bàn chân không chạm đất.

Còn cách để có vòng eo con kiến nhanh nhất khác không?

Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Chúng tôi xin trả lời các bạn là có và cực kì an toàn đó là giảm béo bụng với công nghệ max burn lipo mà không cần phẫu thuật nên cực kì an toàn.

Hiện tại ở thẩm mỹ viện nevada đã có và đang áp dụng công nghệ max burn lipo để giảm cân giúp bạn có vòng eo con kiến nhanh nhất

Ngoài ra nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều kiến thức giảm cân thì tham khao tại trang phunudep.net.vn ở đây chúng tôi có những chuyên mục giảm cân mà chắc chắn làm bạn hài lòng.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa