Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ

Để có một thân hình đúng chuẩn, một vòng eo săn chắc và quyến rũ hẳn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Một chiếc bụng mỡ luôn là ám ảnh đối với bất kì chị em nào. Trong các nguyên nhân tạo thành mỡ bụng thì dinh dưỡng đóng vai trò góp phần nhiều nhất. Bởi vậy xây dựng được thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ là điều thật sự quan trọng và cần thiết.

Nguyên tắc để áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả

Để giảm cân hiệu quả, thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ cũng cần phối hợp các nguyên tắc khắt khe, mang tính kỉ luật khác nữa.

Ăn càng nhiều rau càng tốt

Một trong những nguyên tắc chính trong chế độ ăn giảm mỡ bụng là bạn phải ăn nhiều. Điều này không có nghĩa là thực phẩm nào cũng ăn nhiều. Thực tế việc ăn uống vô tư không kiểm soát đó sẽ dễ dàng khiến bạn tăng cân và tích mỡ ở bụng. Thay vào đó, bạn hãy tập trung ăn nhiều hơn các thực phẩm giúp loại bỏ mỡ bụng.

Chẳng hạn, rau thuộc là nhóm thực phẩm ăn không giới hạn. Bạn cần ăn nhiều rau để giảm cân. Những thực phẩm như rau rất giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và lượng kcal thấp, giúp bạn có cảm giác no mà không lo sợ bị béo. Chúng giúp kiểm soát cơn đói và sự thèm ăn – yếu tố khuyến khích bạn lựa chọn những thực phẩm không phù hợp.

thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ gầy, thực đơn giảm béo bụng cho nữ, thực đơn ăn giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn tăng cơ giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ tập gym, thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ,
Nguyên tắc để áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả là ăn càng nhiều rau càng tốt

Ăn đúng giờ

Một khi muốn giảm mỡ bụng thì hãy chắc chắn bạn ăn uống đúng giờ. Nếu khoảng cách giữa các bữa ăn quá dài hoặc bỏ bữa bạn có thể hủy loại những nỗ lực giảm cân của mình. Nếu như ăn quá muộn, bạn sẽ quá đói, cảm giác thèm ăn sẽ khiến bạn lựa chọn những loại thực phẩm không phù hợp trong chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng của nam và nữ. Quá đói cũng sẽ khiến bạn ăn nhanh, vì thế hãy chú ý ăn đúng giờ

Ăn chất béo để đánh tan mỡ bụng

Điều này nghe có vẻ vô lý…

Tuy nhiên, nó chỉ đúng với những chất béo có lợi. Chất béo có lợi giúp bảo vệ trái tim, giảm nguy cơ mắc bệnh tật và thậm chí là giúp giảm mỡ bụng. Hai nguồn chất béo tốt là chất béo không bão hòa đơn có nhiều trong dầu oliu, các loại bơ, hạt và axit béo Omega-3 trong cá, quả óc chó, hạt lanh.

Bạn có muốn xem thực đơn không chất béo với quả bơ : thực đơn giảm cân bằng quả bơ

Ngũ cốc nguyên hạt

Lựa chọn tinh bột ngũ cốc nguyên hạt là một bước cần thiết giúp bạn có vòng bụng thon.  Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng cần tập trung vào việc tiêu thụ ít carbohydrate tinh chế (ngũ cốc đã qua xử lý).

Nghiên cứu cho thấy rằng một người ăn kiêng với chế độ giàu ngũ cốc nguyên hạt để giảm mỡ bụng tốt hơn.

thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ gầy, thực đơn giảm béo bụng cho nữ, thực đơn ăn giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn tăng cơ giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ tập gym, thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ,
Ngũ cốc nguyên hạt rất tốt cho việc giảm mỡ bụng

Hạn chế tiêu thụ muối

Muối không phải là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhưng nó cũng khiến bạn nở eo. Vấn đề ở đây không liên quan đến kcal mà nó khiến cơ thế giữ nước

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục giảm cân thường xuyên chính là một bí quyết làm đẹp vóc dáng cho bạn một cách hiệu quả nhất. Khi tập luyện, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ tăng lên, cơ thể bạn sẽ phải tiêu thụ một lượng calo lớn giúp ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Tập thể dục được coi là 1 cách giảm mỡ bụng rất hiệu quả và an toàn cho đến thời điểm này.

 

Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhanh chóng

Sau đây phụ nữ đẹp xin giới thiệu với các bạn thực đơn giảm mỡ bụng 7 ngày

Thực đơn giảm béo bụng cho nữ ngày thứ nhất

Bất kỳ một chế độ hay một thực đơn ăn kiêng giảm béo nào bạn cũng cần phải bắt đầu từ việc giảm dần lượng calo nạp vào cơ thể. Để làm được điều này bạn cần phải lựa chọn những thực phẩm lành mạnh và không chứa nhiều chất béo.

 

thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ gầy, thực đơn giảm béo bụng cho nữ, thực đơn ăn giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn tăng cơ giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ tập gym, thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ,
Thực đơn giảm béo bụng cho nữ ngày thứ nhất bữa sáng nên bắt đầu với một quả táo và nước ép hoa quả

 

Những thực phẩm giàu protein có trong thịt nạc, ..là một ví dụ.

Bữa sáng: Ăn nhẹ gồm 1 quả táo + 1 ly nước hoa quả ép.

Bữa trưa: Ăn 2 quả trứng gà luộc + 1 bó rau muống luộc + nước luộc rau + 1 trái cà chua + 1 trái chuối.

Bữa tối: Ăn khoảng 200g thịt bò nạc + 1 điã salad hoa quả + 1 ly nước ép hoa quả tươi.

Thực đơn giảm béo bụng cho nữ ngày thứ hai

Một thực đơn ăn kiêng giảm cân giàu chất xơ từ trái cây, rau xanh là lựa chọn hàng đầu cho việc giảm mỡ béo nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tốt cho tiêu hóa, thúc đẩy trao đổi chất giúp giảm béo nhanh.

thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ gầy, thực đơn giảm béo bụng cho nữ, thực đơn ăn giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn tăng cơ giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ tập gym, thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ,
Nên dùng bưởi cho bữa tối trong thực đơn giảm béo bụng cho nữ. Bưởi cung cấp vitamin C, chất xơ, muối hydra, kết hợp với protein giúp đốt cháy chất béo. Và cung cấp thêm chất giúp là giảm đường huyết.

Bữa sáng: Ăn 1 miếng bánh mì nướng + 1 tách cà phê đen hòa 1 muỗng đường.

Bữa trưa: Ăn 2 trứng gà luộc + 1 miếng thịt ướp muối + 1 đĩa salad rau quả.

Bữa tối của thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ: 1 quả bí đao luộc + nước bí đao luộc + nửa quả bưởi.

Thực đơn giảm béo bụng cho nữ ngày thứ ba

thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ gầy, thực đơn giảm béo bụng cho nữ, thực đơn ăn giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn tăng cơ giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ tập gym, thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ,
Cà phê đen cũng là một phần trong thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ. Caffeine trong cà phê đen giúp axit béo trong máu chuyển hòa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy, mà cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Caffeine còn có tác dụng lợi tiểu và thải độc ra khỏi cơ thể cực tốt

 

Bữa sáng: Ăn 1 miếng bánh mì nướng + 1 tách cà phê đen hòa 1 muỗng đường.

Bữa trưa: Ăn 1 trái táo + 1 đĩa rau cải luộc + nước rau luộc.

Bữa tối: Bạn ăn 1 bát bún + 1 trứng gà luộc + 1 củ cà rốt sống.

Thực đơn giảm béo bụng cho nữ ngày thứ tư

thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ gầy, thực đơn giảm béo bụng cho nữ, thực đơn ăn giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn tăng cơ giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ tập gym, thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ,
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thói quen ăn một khẩu phần salad trước bữa ăn chính sẽ giúp làm giảm lượng calo tiêu thụ tổng thể lên đến 12%. Do vậy hãy thêm salad rau trong thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ.

Bữa sáng: Bạn ăn 1 lát bánh mì + 1 tách và phê đen hòa với 1 muỗng đường.

Bữa trưa: Chỉ dùng 1 quả chuối + 1/2 hộp thịt hầm + 1 hũ sữa chua.

Bữa tối: Ăn thêm  200g thịt bò nạc + salad trộn rau quả + 1 trái lê.

Thực đơn giảm béo bụng cho nữ ngày thứ năm

thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ gầy, thực đơn giảm béo bụng cho nữ, thực đơn ăn giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn tăng cơ giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ tập gym, thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ,
Nước ép bí đao được xem là thần dược trong thực đơn giảm mỡ bụng dưới của nhiều chị em phụ nữ

Bữa sáng:  2 lát bánh mì + 1 trứng gà luộc + 1 ly nước ép bưởi.

Bữa trưa: 1/2 quả bưởi + 1 bát cơm + 1 tô canh bí đao nấu thịt + cá luộc.

Bữa tối: Salad rau quả + 1 ly nước ép bí đao.

Thực đơn giảm béo bụng cho nữ ngày thứ sáu

thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ gầy, thực đơn giảm béo bụng cho nữ, thực đơn ăn giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn tăng cơ giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ tập gym, thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ,
Một bát bún có rất ít calo.

Bữa sáng: Ăn 1 tô bún + 1 ly nước ép bưởi.

Bữa trưa: Ăn 1 quả táo + 200g ức gà luộc + 1 tô canh mướp đắng nấu tôm.

Bữa tối:  Salad rau quả + 1 quả bưởi.

Thực đơn giảm béo bụng cho nữ ngày thứ bảy

thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ gầy, thực đơn giảm béo bụng cho nữ, thực đơn ăn giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn tăng cơ giảm mỡ bụng cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ tập gym, thực đơn giảm mỡ bụng dưới cho nữ, thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ,
2 miếng bánh mì + 1 ly sữa không béo cho thực đơn giảm béo bụng cho nữ ngày thứ bảy

Bữa sáng: 2 miếng bánh mì + 1 ly sữa không béo

Bữa trưa: 200g thịt cừu nướng + 1 trái táo + 1 ly nước ép bí đao.

Bữa tối: Ăn nhẹ bún + 1 quả bưởi.

Sở hữu eo thon, tự tin thả dáng với công nghệ Max Burn Lipo

 

Max Burn Lipo – Công nghệ giảm béo không dao kéo

Không cần bất kì thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ nào , với công nghệ Max Burn Lipo của thẩm mỹ viện Nevada bạn sẽ sở hữu ngay vòng em thon thả với thời gian ngắn nhất. Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo ứng dụng dòng điện Rf xoay chiều, tác động trực tiếp vào các mô mỡ khiến các phân tử xung đột, chuyển động liên tục với tốc độ nhanh từ đó chuyển hóa những liên kết mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể. Sự ra đời của công nghệ giảm béo toàn thân Max Burn Lipo là một bước tiến đặc biệt trong ngành thẩm mỹ, mang lại cơ hội sở hữu eo thon dáng ngọc cho đông đảo chị em phụ nữ với liệu trình ngắn

 

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa