Thực đơn Eat Clean giảm cân cho sinh viên của cô nữ sinh trường Luật

Hầu hết hoc sinh, sinh viên hay dùng các thức ăn có sẵn như kẹo, thức ăn nhanh… Vì thế học sinh, sinh viên bị tăng cân chủ yếu là do thói quen ăn uống không lành mạnh và ít vận động. Đặng Lê Quỳnh Giang, cô sinh viên trường Luật cũng là một trong số đó. Đã từng có một quãng thời gian khổ sở vì thừa cân béo phì, cô quyết tâm tìm ra phương pháp giảm cân cho mình. Cuối cùng sau khi áp dụng phương pháp Eat Clean cô đã thành công. Hãy tham khảo Thực đơn Eat Clean giảm cân cho sinh viên của Quỳnh Giang dưới đây để có cơ thể khỏe mạnh giúp học tập và lao động hiệu quả nhé.

 

Chia sẻ về thực đơn Eat Clean giảm cân cho sinh viên

Trước khi thực hiện thực đơn Eat Clean giảm cân cho sinh viên , Đặng Lê Quỳnh Giang – cô sinh viên trường Luật đã từng có giai đoạn khủng hoảng do thừa cân béo phì.Trước khi giảm cân, đi đâu cũng bị mọi người nhìn ngó, buông những lời khó nghe, đại loại như : Sao mà béo thế, Sao lại xấu thế, Sao lại to thế… Lúc đó cô thấy rất tủi thân. Cộng thêm với việc chơi với cô bạn thân có dáng người nhỏ nhắn. Hai đứa đi mua sắm, cô lại càng tủi thân khi những bộ đồ mình thích lại không mặc được hoặc mặc không đẹp.

Vì thế, Quỳnh Giang đã quyết tâm giảm cân. Trước khi giảm cân thành công, đã nhiều lần cô tìm nhiều phương pháp nhưng không phù hợp cũng như tính hiệu quả không cao, giảm rồi lại tăng. Vì thế, Quỳnh Giang quyết định xây dựng thực đơn ăn uống khoa học, phù hợp với bản thân với thực đơn Eat Clean giảm cân cho sinh viên.

thực đơn eat clean giảm cân cho sinh viên, thực đơn giảm cân dành cho sinh viên, thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên, thực đơn giảm cân cho sinh viên nghèo
Quỳnh Giang sau khi áp dụng thành công thực đơn Eat Clean dành cho sinh viên

Thực đơn Eat clean giảm cân cho sinh viên hiểu nôm na là chế độ “ăn sạch”. Eat clean khuyến khích mọi người hãy ăn thức ăn dưới dạng nguyên thủy nhất của nó. Tức là chúng ta chỉ nên ăn những thực phẩm không qua chế biến sẵn, không chứa (hoặc ít) hóa chất, không bị dư thừa lượng đường, muối và chất béo.

Thực đơn Eat Clean giảm cân cho sinh viên gồm những gì ?

Tất nhiên là bạn phải ăn đủ chất rồi, nhưng không phải tất cả thực phẩm đều tốt cho cơ thể.

thực đơn eat clean giảm cân cho sinh viên, thực đơn giảm cân dành cho sinh viên, thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên, thực đơn giảm cân cho sinh viên nghèo
Thực đơn Eat Clean giảm cân cho sinh viên phải đủ chất
  • Thứ nhất bạn cần cung cấp đủ Protein- Đạm và chỉ nên ăn cá, bò (sử dụng thăn vai), heo (thịt nạc vai), gà (ăn phần ức) và các loại hạt (như hạt đều hay hạt hướng dương).
  • Thứ hai là Carbohydrate -Tinh bột, trong đó khoai lang, gạo lứt, yến mạch, bánh mì đen, ngũ cốc chính là những thực phẩm chứa carbohydrate hấp thụ chậm giúp bạn giữ sức khỏe không tăng cân.
  • Thứ ba là chất xơ, hãy ăn tất tần tật các loại hoa quả mà bạn thích, ăn càng nhiều càng tốt.
  • Thứ tư là vitamin và khoáng chất, rau xanh, nước lọc, nước khoáng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Ngoài ra bạn hãy tập làm quen với việc uống detox mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh và làn da săn chắc, sáng bóng.
  • Thứ năm là chất béo, không phải ăn chất béo thì cơ thể sẽ tăng cân đâu nhé, trong quả bơ, các loại hạt (hạnh nhân, hạt dẻ, quả hồ đào, mè, hạt lanh, quả óc chó) và cá (cá hồi, cá thu, cá trích, cá cơm, cá mòi) chứa rất nhiều chất béo tốt giúp cơ thể khỏe khoắn, tươi mát vì luôn đủ chất mà vẫn giúp bạn có “vòng eo con cá”.

Thực đơn Eat Clean giảm cân cho sinh viên nấu như thế nào?

Mặc dù thời gian đi học khá bận rộn cộng với nhiều hoạt động ngoại khóa nhưng Quỳnh Giang vẫn chăm chỉ thực hiện và ăn theo những thực đơn giảm cân để cải thiện vóc dáng, làn da và mong muốn có thể truyền cảm hứng cho mọi người hơn trong ăn uống lành mạnh để vừa khỏe vừa đẹp đúng nghĩa. Phương pháp chế biến thực đơn giảm cân dành cho sinh viên của cô ưu tiên việc giữ lại thành phần dinh dưỡng.

thực đơn eat clean giảm cân cho sinh viên, thực đơn giảm cân dành cho sinh viên, thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên, thực đơn giảm cân cho sinh viên nghèo
Phương pháp chế biến thực đơn giảm cân dành cho sinh viên của cô ưu tiên việc giữ lại thành phần dinh dưỡng.

Để thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng nguyên bản, bạn nên tránh các phương pháp chế biến như chiên, kho làm tăng lượng chất béo xấu và khiến món ăn chứa nhiều muối, thay vào đó hãy luộc, xào hoặc hấp.
Còn đối với rau xanh và hoa quả bạn nên ăn tươi không qua chế biến để giữ được chất dinh dưỡng nguyên bản và sự tinh khiết của thực phẩm.

Đậu phụ cũng là thực phẩm kết hợp với rau xanh để giảm cân rất hiệu quả, bạn đã biết thực đơn giảm cân bằng đậu phụ

Một tuần thử sức thực đơn Eat Clean giảm cân cho sinh viên

Với tiêu chí xây dựng thực đơn giảm cân dành cho sinh viên nên vấn đề kinh tế cũng cần được xem xét. Chính vì vậy mẹo nhỏ để có thể có được bữa ăn đạt yêu cầu giảm cân bạn cần chú trọng “đầu tư” chất lượng hơn là số lượng. Ví dụ như thay vì bạn chọn mua một miếng thịt lớn có cả mỡ và nạc. Thì bạn nên chọn một miếng thịt nhỏ hơn nhưng chỉ có phần nạc mà số tiền vẫn như nhau. Hoặc có thể ưu ái thịt bò, thịt gà, hải sản tôm cua cá… Sẽ hạn chế được năng lượng nạp vào cơ thể và có được kết quả giảm cân nhanh hơn. Chọn hoa quả bạn cũng cần lưu ý chọn những hoa quả ít ngọt. Như dưa chuột, củ đậu, cam, bưởi, dưa hấu.

Với các thành phần thực phẩm chủ yếu là rau củ quả, những gợi ý về thực đơn dưới đây sẽ là hình mẫu cho các bạn xây dựng “thực đơn giảm cân cho sinh viên nghèo” đấy.

Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên : Thứ 2 nhiều rau củ

thực đơn eat clean giảm cân cho sinh viên, thực đơn giảm cân dành cho sinh viên, thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên, thực đơn giảm cân cho sinh viên nghèo
Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên : Thứ 2 nhiều rau củ
  • Bữa sáng: Sinh tố chuối – 2 quả chuối đông lạnh, 1 hộp sữa chua, 5g bơ lạc, 5g mật ong, 5g sữa đặc, 30g đậu phộng.
  • Bữa trưa: Salad đậu đũa cà chua – 100g đậu đũa, 50g cà chua, 50g hành tây, 1 thìa dầu ô lưu, 1 thìa dấm táo, muối, tiêu đen.
  • Bữa chiều: Cà rốt luộc – 200g cà rốt, 2 thìa mayonnaise
  • Bữa tối: Miến trộn gà – 100g thịt lườn gà, 50gr miến, rau thơm, mùi, hành, xì dầu, giấm táo.
  • Bữa đêm: Táo – 1 quả

Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên: Thứ 3 bổ sung thịt bò và rau

thực đơn eat clean giảm cân cho sinh viên, thực đơn giảm cân dành cho sinh viên, thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên, thực đơn giảm cân cho sinh viên nghèo
Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên: Thứ 3 bổ sung thịt bò và rau
  • Bữa sáng: Sữa chua hoa quả – 1 quả xoài chín, 1 hộp sữa chua
  • Bữa trưa: Salad rau mầm – 5g đường, 5g giấm táo, 30g rau mầm, 20g cà rốt, 5g dầu mè, 1 quả trứng luộc.
  • Bữa chiều: 1 quả bơ nhỏ lóc lấy thịt trộn cùng 2 thìa nước cốt chanh, thêm 2 thìa đường ăn kiêng.
  • Bữa tối: Bít tết bò – 150g thịt bò, 30g súp lơ, 30gr cà rốt.
  • Bữa đêm: Sữa socola – 200ml sữa tươi, 20gr socola đen.

Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên: Thứ 4 bổ sung hoa quả và rau củ

thực đơn eat clean giảm cân cho sinh viên, thực đơn giảm cân dành cho sinh viên, thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên, thực đơn giảm cân cho sinh viên nghèo
Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên: Thứ 4 bổ sung hoa quả và rau củ
  • Bữa sáng: Cháo yến mạch mận – 100ml nước sôi, 30g yến mạch, 10ml mật ong, 1 quả mận chín.
  • Bữa trưa: Salad gà ngô – ức gà luộc chín, 50gr ngô ngọt, 50g cà chua bi, 50g xà lách, 10ml mật ong, 10ml giấm táo, 10ml dầu ô lưu, 5g muối, tiêu.
  • Bữa chiều: Salad cà chua giấm – 100g cà chua, 20g hung quế, 10ml dấm táo, tiêu.
  • Bữa tối: Taco cải thảo – 150g ức gà, 5g muối, tiêu, 50g bơ quả lọc thịt, 50gr xoài chín, 200g cà chua, 10ml giấm táo, 10ml dầu ô lưu, 30gr cải thảo.
  • Bữa đêm: Sữa chua hoa quả – 1 hộp sữa chua, 30gr xoài, 30gr mận, 30gr bơ, 30gr dưa hấu.

Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên: Thứ 5 bổ sung Protein

thực đơn eat clean giảm cân cho sinh viên, thực đơn giảm cân dành cho sinh viên, thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên, thực đơn giảm cân cho sinh viên nghèo
Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên: Thứ 5 bổ sung Protein
  • Bữa sáng của thực đơn Eat clean giảm cân cho sinh viên ngày thứ 5 bao gồm: Trứng chiên phomai – 2 quả trứng gà, 10g phomai parmesan, 10gr hành lá, nước mắm, dầu oliu
  • Bữa trưa: Salad đậu cove – 50g thịt cua biển trộn, 100gr đậu cove, 30gr cà rốt, 1 thìa vừng nhỏ, dầu oliu
  • Bữa chiều: Sinh tố xoài chuối – 50 xoài, 1 quả cuối, 100ml sữa tươi
  • Bữa tối: Gà nướng hoa quả – 200gr ức gà, 50gr hành tây, 50gr cà tím, 50gr cà rốt, 50gr táo ,nước cốt chanh, 10gr mật ong.
  • Bữa đêm: 1 quả táo.

Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên: Thứ 6 đổi bữa với cá

thực đơn eat clean giảm cân cho sinh viên, thực đơn giảm cân dành cho sinh viên, thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên, thực đơn giảm cân cho sinh viên nghèo
Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên: Thứ 6 đổi bữa với cá
  • Bữa sáng: Trứng chiên súp lơ – 2 quả trứng, 30gr súp lơ, 10gr hành lá, tiêu, nước mắm.
  • Bữa trưa: Gà xé phay – 200gr ức gà, 20gr giá đỗ, 10g rau dăm, 30gr hành tây, muối, tiêu, 1 quả chanh.
  • Bữa chiều: Cà rốt luộc – 200gr cà rốt, 2 thìa mayonnaise.
  • Bữa tối: Cá hồi sốt xì dầu – 200gr cá hồi, 50g rau mầm, nước cốt chanh, xì dầu và mù tạt.
  • Bữa đêm: Nho đen, hạt dẻ cười.

Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên: Thứ 7 giải nhiệt

thực đơn eat clean giảm cân cho sinh viên, thực đơn giảm cân dành cho sinh viên, thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên, thực đơn giảm cân cho sinh viên nghèo
Thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên: Thứ 7 giải nhiệt
  • Bữa sáng: Pudding xoài – 50gr xoài, 100ml sữa tươi, 1 thìa mật ong, 10gr galetin.
  • Bữa trưa: Salad bơ cá hồi – 100rg cá hồi, 10gr dầu oliu, muối, nước cốt chanh, 1 quả bơ.
  • Bữa chiều: Kem chuối – 1 quả chuối, 1 hộp sữa chua.
  • Bữa tối: Dưa chuột cuốn thịt ba chỉ – 150gr ba chỉ lợn, 20gr hành lá, 200gr dưa chuột và xà lách, tía tô, bạc hà, húng.
  • Bữa đêm: Quả thanh long.

Hiệu quả của thực đơn Eat Clean giảm cân cho sinh viên

Chỉ một tuần sau khi thực hiện chế độ ăn này, Quỳnh Giang giảm ngay được 4kg. Sau đó trung bình mỗi tuần giảm được 2kg. Sau khoảng 4 tháng ăn kiêng, Quỳnh Giang đã đánh bay được 13kg mỡ thừa. Cơ thể nhỏ gọn, săn chắc lại, đặc biệt phần đùi và bụng giảm rõ rệt.Cùng xem hình ảnh mới nhất của cô nàng để xem thực đơn giảm cân cho sinh viên của cô lợi hại như thế nào.

thực đơn eat clean giảm cân cho sinh viên, thực đơn giảm cân dành cho sinh viên, thực đơn giảm cân khoa học cho sinh viên, thực đơn giảm cân cho sinh viên nghèo
Chỉ một tuần sau khi thực hiện chế độ ăn này, Quỳnh Giang giảm ngay được 4kg

 

Với hình ảnh này chúng cả có thể thấy ngay thực đơn Eat Clean giảm cân cho sinh viên đã giúp Quỳnh Giang giải quyết được vấn đề về cân nặng hiệu quả như thế nào . Hi vọng thực đơn giảm cân khoa học dành cho sinh viên mà Phụ nữ đẹp chia sẻ với bạn này sẽ giúp các bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như mong muốn. Ngoài ra , bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các công nghệ giảm béo nhanh chóng, hiệu quả khác mà giá thành lại rất sinh viên thì hãy đến với thẩm mỹ viện Nevada. Với công nghệ Max burn Lipo của Nevada, bạn không cần phải thực hiện các chế độ dinh dưỡng kham khổ và các bài tập thể thao mệt nhọc mà vẫn có thể đạt được vóc dáng như ý muốn. Để lại thông tin tại đây để được tư vấn kĩ càng hơn.

 

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa