Phơi bày tất cả bí mật về thực đơn giảm cân của Châu Bùi

Là một trong những Fashionista hot nhất trong giới trẻ hiện nay, Châu Bùi không chỉ thu hút bởi phong cách thời trang sành điệu mà còn bởi thân hình vô cùng nóng bỏng. Để có được vóc dáng hoàn hảo vạn người mê như vậy , ngoài việc tập luyện chế độ ăn uống của cô cũng không khiến ít nhiều chị em tò mò. Vậy thực đơn giảm cân của Châu Bùi như thế nào? Cùng Phụ nữ đẹp tìm hiểu về cách giảm cân của cô nàng hot girl này nhé !

Chia sẻ về thực đơn giảm cân của Châu Bùi khiến chị em phấn khích

Mới đây trên Instagram, thực đơn giảm cân của Châu Bùi được cô chia sẻ, mách nhỏ với các chị em thực đơn ăn uống giúp cô giảm cân nhanh chóng. Chính điều đó đã khiến không ít mạng xã hội trở nên xôn xao. Châu Bùi, hay tên gọi khác là Chou Chou chia sẻ: Trước khi trở thành một cô nàng mẫu ảnh có thân hình quyến rũ, nóng bỏng như hiện tại, Châu khiến nhiều ngạc nhiên khi biết rằng cô từng nặng 39kg và sở hữu thân hình “trước sau như một”. Sau đó do ăn uống thả phanh nên số cân nặng đã lên tới 50kg. Điều đó đã làm cho vóc dáng của cô bị thừa mỡ, khiến cô không còn tự tin để chụp ảnh nữa. Do đó cô nàng đã quyết giảm cân để lấy lại vóc dáng thon thả, sexy vốn có của mình. Vậy thực đơn ăn kiêng của Châu Bùi có gì hot mà giúp cô có được vóc dáng hoàn hảo như vậy? Cùng Phụ nữ đẹp khám phá công thức của cô nàng nhé !

Thực đơn giảm cân của Châu Bùi đã giúp cô có một thân hình hoàn hảo
Thực đơn giảm cân của Châu Bùi đã giúp cô có một thân hình hoàn hảo

Thực đơn giảm cân của Châu Bùi gồm những gì ?

Ngó qua những chia sẻ về thực đơn của Châu Bùi của cô trên Instagram, có thể thấy bí quyết của cô là món salad thần thánh. Chia sẻ với mọi người, cô nàng cho biết mình là ” con nghiện ” salad. Thậm chí Châu Bùi nói rằng cô có thể ăn salad mỗi ngày. Và để làm ra món salad thần thành của cô cũng không hề đơn giản. Cùng xem cô nàng đã dùng những nguyên liệu gì để tạo nên món salad thơm ngon mà lại không quá nhiều calo nhé.

Sốt salad : Đây có thể nói là linh hồn để tạo nên hương vị cho salad. Cô nàng Chou Chou của chúng ta thường lựa chọn những loại sốt từ giấm đen thay vì sốt kem như maiyonaise vì loại sốt này ít chất béo hơn.

thực đơn của châu bùi, thực đơn giảm cân châu bùi, thực đơn giảm cân của châu bùi, thực đơn ăn kiêng của châu bùi, cách làm salad của châu bùi, bài tập giảm cân của châu bùi, thực đơn giảm cân của hot girl,
Trong thực đơn của Châu Bùi, món salad của cô thường dùng dầu giấm balsamic

Chất xơ: Salad là nguồn cung cấp chất xơ khổng lồ từ các loại rau củ. Các loại rau xuất hiện trong món salad của Châu Bùi được cô kết hợp rất đa dạng từ xà lách, dưa chuột cho đến cà chua. Trong thực đơn của cô còn dùng rât nhiều loại quả để bổ sung vitamin. Mặt khác chất xơ từ rau xanh còn tạo cảm giác no lâu giúp cô bớt thèm ăn đi kha khá.

thực đơn của châu bùi, thực đơn giảm cân châu bùi, thực đơn giảm cân của châu bùi, thực đơn ăn kiêng của châu bùi, cách làm salad của châu bùi, bài tập giảm cân của châu bùi, thực đơn giảm cân của hot girl,
Được mệnh danh là ” con nghiện ” salad . Trong thực đơn giảm cân Châu Bùi không thể thiếu món salad trứ danh của cô

Chất béo: Ôh ! Tại sao thực đơn ăn kiêng của Châu Bùi lại có chất béo nhỉ? Chế độ ăn kiêng chúng ta thường thấy phải kiêng chất béo cơ mà? Chế độ ăn kiêng theo các chuyên gia luôn yêu cầu hạn chế hấp thụ chất béo, nhưng chất béo lành mạnh thì rất được khuyến khích. Trong thực đơn của Châu Bùi chắc chắn không thể bỏ qua các chất béo có lợi này. Những chất béo mà cô khuyên dùng là dầu ô liu, dầu dừa. Ngoài ra các loại dầu thực vật có lợi này cũng chứa trong các loại hạt ngũ cốc như hạt điều, hạt óc chó, hạt hạnh nhân hay các loại quả như quả bơ, quả ô liu.

Tinh bột: Để cung cấp đủ năng lượng, trong thực đơn giảm cân của hot girl này cũng bổ sung thêm một lượng tinh bột vừa phải. Lời khuyên của cô là bạn có thể sử dụng khoai lang hoặc ngô để bổ sung tinh bột. Nhớ rằng chỉ với một lượng nhỏ thôi nhé.

Protein: Protein là chất dinh dưỡng tăng cơ bắp, cân bằng các hoạt động sinh lý của cơ thể. Do đó, trong thực đơn low carb của cô nàng bạn gái Decao hầu hết sử dụng thịt ức gà để bổ sung nguồn dinh dưỡng Protein cho món salad của mình. Để thịt gà không trở nên quá dầu mỡ, cô nàng thường chế biến theo cách luộc hoặc nướng để món ăn trở nên lành mạnh hơn.

Phô mai: Để các món ăn kiêng không còn khô khan và nhạt nhẽo, Châu Bùi thường kết hợp thêm phô mai cho món salad của mình. Điều này giúp các món salad trong thực đơn của Châu Bùi trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng phô mai lại chứa nhiều chất béo và calo nên các bạn chỉ nên dùng với một lượng rất nhỏ thôi nhé !

Thực đơn giảm cân Châu Bùi áp dụng mỗi ngày

Nhiều người khi nghe đến các công thức thực đơn giảm cân của hot girl thì nghĩ rằng nó rất thần thánh, khắt khe hay có gì đó rất đặc biệt. Nhưng theo Châu Bùi, thực đơn ăn kiêng để giúp cô duy trì vòng eo 56 chả có gì đặc biệt cả. Các bạn có thể thực hiện theo thực đơn của Châu Bùi gồm 4 bữa chính như sau:

Bữa sáng: Dù công việc khá bận rộng nhưng cô nàng Chou Chou luôn tự chuẩn bị bữa sáng cho mình. Bữa sáng của cô khá đơn giản với 2 lát bánh mì đen và 2 quả trứng ốp la.

thực đơn của châu bùi, thực đơn giảm cân châu bùi, thực đơn giảm cân của châu bùi, thực đơn ăn kiêng của châu bùi, cách làm salad của châu bùi, bài tập giảm cân của châu bùi, thực đơn giảm cân của hot girl,
Bữa sáng trong thực đơn của Châu Bùi khá đơn giản với 2 lát bánh mì đen và 2 quả trứng ốp la.

 

Bữa trưa: Là một ” con nghiện ” salad nên bữa chính trong ngày của cô không thể khác ngoài món salad tự làm của mình. Để trở thành bữa chính cung cấp năng lượng cho cả ngày cô thường kết hợp salad cùng gạo lứt hoặc thịt gà cho bữa ăn này. Vừa giàu dinh dưỡng vừa tăng hương vị.

thực đơn của châu bùi, thực đơn giảm cân châu bùi, thực đơn giảm cân của châu bùi, thực đơn ăn kiêng của châu bùi, cách làm salad của châu bùi, bài tập giảm cân của châu bùi, thực đơn giảm cân của hot girl,
Salad cùng gạo lứt hoặc thịt gà là bữa trưa trong thực đơn giảm cân của Châu Bùi

Bữa chiều: Để chuẩn bị trước khi tập Gym vào buổi chiều, cô nàng thường làm một ly sữa Hy lạp cùng các loại hoa quả, hạt hạnh nhân, óc chó. Với những buổi tập cần nhiều năng lượng hơn, bữa chiều này sẽ được tăng cường thêm 2 quả trứng luộc.

Bữa tối: Bữa tối luôn là kẻ thù của phái đẹp. Do vậy trong bữa tối của mình, Châu Bùi hạn chế tối đa tinh bột và chất béo. Bữa tối của cô thường là salad ức gà và rau xanh.

thực đơn của châu bùi, thực đơn giảm cân châu bùi, thực đơn giảm cân của châu bùi, thực đơn ăn kiêng của châu bùi, cách làm salad của châu bùi, bài tập giảm cân của châu bùi, thực đơn giảm cân của hot girl,
Trong bữa tối thực đơn giảm cân của Châu Bùi, cô hạn chế tối đa tinh bột và chất béo

Thực đơn ăn kiêng của Châu Bùi cũng được nhiều sao Việt áp dụng hiệu quả, cùng xem thực đơn giảm cân của sao Việt xem có gì khác biệt !

Hướng dẫn cách làm salad của Châu Bùi đúng kiểu

Câu hỏi nhiều nhất sau khi chia sẻ thực đơn giảm cân của mình mà Châu Bùi được nhiều bạn nữ hỏi nhất đó là : ” cách làm salad của Châu Bùi như thế nào ” . Do vậy cô nàng bạn gái của Decao – Chou Chou đã dành hẳn 1 clip trên Youtube chia sẻ với mọi người về cách làm món salad thần thánh của mình.

thực đơn của châu bùi, thực đơn giảm cân châu bùi, thực đơn giảm cân của châu bùi, thực đơn ăn kiêng của châu bùi, cách làm salad của châu bùi, bài tập giảm cân của châu bùi, thực đơn giảm cân của hot girl,
Hướng dẫn cách làm salad của Châu Bùi đúng kiểu

Để làm món salad trộn của Châu Bùi, trước tiên các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như sau: Xà lách , thịt gà hoặc ức gà, trứng, khoai lang, phô mai, dầu oliu hoặc dầu dừa, thịt hộp hoặc thịt nguội , giấm balsamic, một số loại hạt như hạt điều, hạt hạnh nhân….

Đến công đoạn chế biến rồi

  • Đầu tiên, tất nhiên rồi, rau củ quả bạn phải rửa sạch và để ráo nước
  • Các loại củ quả như táo xanh, cà rốt, cà chua, dưa chuột các bạn thái nhỏ sao cho vừa ăn nhé
  • Tiếp theo bạn cho rau vào một chiếc tô lớn, thêm giấm balsamic và trộn đều lên. Khác với cách làm salad thông thường là thêm dấm sau cùng, Châu Bùi trộn dấm với rau trước để rau có thể thấm đều tạo hương vị ngon hơn.
  • Đến thịt gà, thịt gà bạn có thể nướng hoặc luộc trước. Sau đó xé nhỏ và trộn với sốt mè rang. Một chút sốt mè rang sẽ làm thịt gà mềm và thơm hơn. Trộn xong hãy thêm đổ vào tô rau trộn ở trên và trộn đều nhé.
  • Thêm một vài lát trái bơ, dưa chuột và cà rốt thái nhỏ, táo xanh , cà chua bi , một chút ngô ngọt, phô mai, quả oliu, một vài loại hạt ngũ cốc như hạt hạnh nhân, hạt điều hoặc hạt óc chó , khoai lang
  • Bạn có thể thêm một quả trứng luộc cắt đôi để bổ sung protein, mà trang trí thêm cho đĩa salad này cũng vô cùng đẹp nữa
  • Cuối cùng. rắc thêm một chút phô mai bột và enjoy thôi !

Nếu chưa rõ, hãy cùng xem qua clip hướng dẫn của Châu Bùi nhé

Đấy thấy không, thực đơn của Châu Bùi rất dễ làm chứ không có gì là đặc biệt phải không các bạn. Với cách làm salad này của Châu Bùi, bạn có thể thêm bất cứ thành phần nào mà bạn thích. Tất nhiên là các thực phẩm không béo nhé !

Bài tập giảm cân của Châu Bùi

Bài tập của Châu Bùi là dạng bài tập HIIT 8 phút: thực hiện một tổ hợp động tác liên tục trong 8 phút, mỗi động tác tập khoảng 30 giây. Bài tập này khiến cơ thể được làm nóng và đốt mỡ nhanh chóng. Một nghiên cứu cho thấy bạn có thể đạt kết quả nhiều hơn trong 15 phút tập HIIT so với 1 tiếng chạy bộ bình thường.

Cùng tập theo clip này nhé:

Một số lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân của Châu Bùi

Không chỉ riêng với thực đơn ăn kiêng của Châu Bùi, với các chế độ ăn low carb khác, để đảm bảo quá trình giảm cân hiệu quả và khoa học, không ảnh hưởng tới sức khỏe, cô nàng Chou Chou của chúng ta có một số lưu ý cho các bạn như sau:

  • Tinh bột và đường là 2 thứ quan trọng cung cấp năng lượng cho các hoạt động của chúng ta hàng ngày. Do vậy, với bất kì các chế độ ăn low carb nào cũng đừng nên cắt bỏ hoàn toàn 2 thành phần này. Châu khuyên các bạn nên bổ sung nhiều trái cây và rau xanh, tinh bột có thể ăn với một hàm lượng tối thiểu nhất.
  • Khi bắt đầu cắt giảm khẩu phần ăn, nếu cảm thấy đói các bạn có thể ăn vặt bằng các loại hạt như hạt điều, hạt macca, hạt đậu phộng. Vừa giúp các bạn quên cơn đói mà lại không tích mỡ thừa.
  • Điều quan trọng không thể thiếu cuối cùng là uống đủ nước và ngủ đủ giấc . Kết hợp với việc tập thể dục sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cân nặng như ý muốn.
Thực đơn giảm cân của hot girl này đã giúp cô có được làn da khỏe mạnh và vóc dáng hoàn hảo
Thực đơn giảm cân của hot girl này đã giúp cô có được làn da khỏe mạnh và vóc dáng hoàn hảo

 

Vậy là Phụ nữ đẹp đã giới thiệu cho các bạn thực đơn giảm cân của Châu Bùi cùng với cách làm món salad nổi tiếng của cô nàng rồi. Nếu muốn có được làn da khỏe đẹp, thân hình hoàn hảo như cô nàng fashionista của chúng ta tại sao không bắt tay vào thử ngay thôi. Cùng trải nghiệm chế độ low carb này và thông báo lại kết quả cho Phụ nữ đẹp nhé. Chúc các bạn thành công

 

 

 

 

 

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa