Thực đơn giảm cân khi tập gym cho nữ, bí quyết độ body bốc lửa

Có thể nói tập gym đang là một trào lưu được mọi người ưa chuộng cả nam và nữ. Với chị em phụ nữ thì việc tập luyện cũng cần phải có chế độ ăn uống phù hợp. Dinh dưỡng hợp lí quyết định tới 80% sự thành công của việc tập luyện. Chính vì vậy thực đơn giảm cân khi tập gym cho nữ là thứ mà được nhiều chị em quan tâm nhất. Nếu bạn tập mà không ăn uống hợp lý thì sẽ không có kết quả và thân hình chuẩn đẹp như mong muốn.

 

Thực đơn giảm cân khi tập gym cho nữ nên kiêng gì?

Trong thực đơn giảm cân khi tập gym cho nữ, việc ăn kiêng những thực phẩm không tốt cho việc giảm cân sẽ đẩy nhanh tiến độ và hơn hết là giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh.

thực đơn giảm cân khi tập gym cho nữ, thực đơn cho người tập gym giảm cân nữ, thực đơn giảm cân cho người tập gym nữ, thực đơn giảm cân dành cho nữ tập gym, thực đơn ăn giảm cân cho nữ tập gym, thực đơn giảm cân kèm tập gym cho nữ, thực đơn giảm cân cho dân tập gym nữ, thực đơn giảm béo cho nữ tập gym, thực đơn giảm cân cho phụ nữ tập gym, thực đơn giảm cân cho nữ tập thể dục, thực đơn giảm cân tập gym cho nữ
Trong thực đơn giảm cân khi tập gym cho nữ, việc ăn kiêng những thực phẩm không tốt cho việc giảm cân sẽ đẩy nhanh tiến độ

 

Tránh cà phê và đồ uống có ga: Như bạn đã biết, cà phê giúp kích thích đầu óc, tăng sự tỉnh táo cho mỗi ngày. Nhưng trong cà phê chứa đường không tốt cho quá trình tập tạ, vì thế bạn nên hạn chế sử dụng. Còn đối với nước uống có ga thì chứa đường HFCS làm chậm quá trình tiêu hóa và gây tích mỡ nhiều hơn. Nguyên nhân gây ra béo phì cũng gồm việc uống quá nhiều đồ uống có ga. Sau buổi tập, bạn có thể uống nước lọc mát để giải khát sẽ tốt hơn. Các loại nước điện giải, chanh muối sẽ cung cấp thêm năng lượng sau khi tập thể hình.

Đồ ăn cho người tập gym không nên chứa nhiều muối. Đồ ăn như lạc rang, muối vừng có thể gây ra sự mất nước nhanh hơn trong quá trình luyện tập, sức trong người nhanh chóng giảm gây ảnh hưởng không tốt.

Đồ ngọt và thức ăn nhanh chính là điều kiêng kị nhất đối với người tập gym. Cacborhydrat là chất giúp bạn cung cấp được năng lượng mất đi sau khi luyện tập sau. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng đồ ngọt mà nên chọn những loại bánh mỳ làm nguyên chất từ bột mì mà không thêm các chất khác.

 

Thực đơn giảm cân khi tập gym cho nữ trong 7 ngày

 

thực đơn giảm cân khi tập gym cho nữ, thực đơn cho người tập gym giảm cân nữ, thực đơn giảm cân cho người tập gym nữ, thực đơn giảm cân dành cho nữ tập gym, thực đơn ăn giảm cân cho nữ tập gym, thực đơn giảm cân kèm tập gym cho nữ, thực đơn giảm cân cho dân tập gym nữ, thực đơn giảm béo cho nữ tập gym, thực đơn giảm cân cho phụ nữ tập gym, thực đơn giảm cân cho nữ tập thể dục, thực đơn giảm cân tập gym cho nữ
Thực đơn giảm cân cho nữ tập gym mà các nhà khoa học đưa ra là không ăn các món chiên trong dầu ăn. Tăng ăn nhiều Protein từ thịt bò, gà, trứng, cá và các thực phẩm giàu Protein khác.

Thực đơn giảm cân cho người tập gym nữ: Thứ 2

  • Ăn sáng: 45g yến mạch với 300ml sữa không đường; 1 muỗng cà phê mật ông, 200ml nước ép táo
  • Ăn trưa: bánh sandwich (nguyên cám) ức gà salad
  • Bữa ăn trước tập: 120g sữa chua ít béo với việt quất và mật ong hoặc lựa chọn sản phẩm pre-workouts
  • Bữa ăn sau tập: Smoothie với 25g whey protein, 80g quả mâm sôi, 80g quả việt quất và lượng nước tùy thích
  • Bữa tối: 210g cá ngừ nướng với bông cải xanh; nấm; đậu xanh; hạt vừng và dầu, 70g gạo lứt
  • Ăn nhẹ: 250ml sữa tách kem

Thực đơn giảm cân cho người tập gym nữ: Thứ 3

  • Ăn sáng: Smoothie – pha trộn 25g whey protein, 300ml sữa gầy, 100g dâu tây và chuối.
  • Bữa trưa: Bánh sandwich (nguyên cám) cá ngừ; 200ml sữa gầy.
  • Bữa trước tập: 120g sữa chua ít béo, quả việt quất và mật ong.
  • Bữa sau tập: Các loại hạt hỗn hợp, nho khô và nam việt quất.
  • Bữa tối: 100g gà, thịt xông khói và salad bơ.
  • Bữa ăn nhẹ: 1 quả táo

Thực đơn giảm cân cho người tập gym nữ: Thứ 4

  • Ăn sáng: Smoothie – pha trộn 25g whey protein, 300ml sữa gầy, 100g dâu tây và chuối.
  • Bữa trưa: 1 quả táo; bánh sandwich (nguyên cám) salad gà.
  • Bữa ăn trước tập luyện: 90g cá thu,1 lát bánh mì nướng nguyên hạt.
  • Trước tập luyện: 1 quả chuối.
  • Bữa tối: 120g thịt bò phi lê với rau bina và 2 cà chua nướng.
  • Bữa ăn nhẹ: trái cây

Thực đơn giảm cân cho người tập gym nữ: Thứ 5

  • Ăn sáng: 4 lòng trắng trứng trên 2 lát bánh mì nướng nguyên hạt.
  • Bữa trưa: Smoothie – pha trộn 25g whey protein, 80g mâm xôi, 80g quả việt quất, 50g mâm xôi và nước; 30g hạt óc chó
  • Bữa ăn trước tập luyện: 1 sữa chua ít béo với quả việt quất và một ít yến mạch và mật ong.
  • Bữa ăn sau tập: 100g phô mai, trái cây
  • Bữa tối: Xà lách cá ngừ (100g cá ngừ, lá xà lách trộn, cà chua mận, ớt đỏ và 4 củ khoai tây).
  • Ăn nhẹ: 250ml sữa tách kem

Thực đơn giảm cân cho người tập gym nữ: Thứ 6

  • Ăn sáng: 45g yến mạch với 300ml sữa gầy và 1 muỗng mật ong
  • Bữa trưa: 1 lon cá ngừ với củ cải đường; 1 sữa chua ít chất béo
  • Bữa ăn trước tập luyện: Bánh mì trứng
  • Bữa ăn sau tập luyện: Smoothie – pha trộn 25g whey protein, 80g quả mâm xôi, 80g quả việt quất.
  • Bữa tối: 120g thịt gà nướng và 70g gạo lứt.
  • Snack: 100g phô mai; nho.

Thực đơn giảm cân cho người tập gym nữ: Thứ 7

  • Bữa sáng: 2 trứng luộc
  • Ăn nhẹ: Smoothie – pha trộn 25g protein, 1 quả táo, 50g quả việt quất, 50g mâm xôi và chuối với nước.
  • Bữa trưa: 90g cá mòi trên 1 lát bánh mì nướng nguyên hạt.
  • Ăn nhẹ: 150g cà rốt tươi và nước chấm
  • Bữa tối: 100g cá hồi nướng với đậu xanh, măng tây và 70g gạo lức.
  • Ăn nhẹ: sữa tách kem 200ml.

Thực đơn giảm cân cho người tập gym nữ: Chủ nhật

  • Bữa sáng: 4 lòng trắng trứng trên 2 lát bánh mì nướng nguyên hạt; 1 quả bưởi.
  • Bữa phụ: Smoothie – pha trộn 25g protein, 300ml sữa gầy, 50 quả việt quất, 50g mâm xôi và chuối.
  • Bữa trưa: Bánh sandwich (nguyên cám) cá ngừ 1 quả lê.
  • Bữa phụ: Các loại trái cây và các loại trái cây hỗn hợp.
  • Bữa tối: 120g bít tết phi lê với 1 củ khoai tây nhỏ, rau bina và 1 quả cà chua nướng.
  • Bữa ăn nhẹ: 1 quả táo với 2 muỗng canh bơ đậu phộng.

Xem thêm nhiều thực đơn giảm cân khác

Một số lưu ý trong thực đơn giảm cân cho nữ tập gym

Bạn không nên nhất thiết phải ăn ba bữa chính sáng, trưa và tối trong một ngày mà lời khuyên là nên chia nhỏ thành nhiều bữa ăn (khoảng 6 bữa). Hiện nay việc áp dụng chế độ ăn “Eat clean” cũng được rất nhiều chị em áp dụng thành công.

 

thực đơn giảm cân khi tập gym cho nữ, thực đơn cho người tập gym giảm cân nữ, thực đơn giảm cân cho người tập gym nữ, thực đơn giảm cân dành cho nữ tập gym, thực đơn ăn giảm cân cho nữ tập gym, thực đơn giảm cân kèm tập gym cho nữ, thực đơn giảm cân cho dân tập gym nữ, thực đơn giảm béo cho nữ tập gym, thực đơn giảm cân cho phụ nữ tập gym, thực đơn giảm cân cho nữ tập thể dục, thực đơn giảm cân tập gym cho nữ
Thực đơn giảm cân cho nữ khi tập gym không nên bỏ ăn các chất dinh dưỡng chính gồm đạm, tinh bột, chất béo và đường

 

Không nên bỏ ăn các chất dinh dưỡng chính gồm đạm, tinh bột, chất béo và đường. Trong nhiều loại ngũ cốc hiện nay bổ sung nhiều chất béo nhưng không có hại cho cơ thể mà bạn có thể ăn vào mỗi sáng. Khi chọn mua các thực phẩm đóng gói, bạn nên xem danh mục các chất in sau bao bì để xem các chất nào không tốt cho quá trình tập luyện của mình.

Trong thực đơn giảm cân cho nữ cần phải hạn chế ăn tinh bột. Thay vì cơm bạn có thể ăn bánh mỳ.

Sử dụng các thực phẩm chứa nhiều protein mà không tăng mỡ mà chỉ tăng cơ như ức gà, thủy sản, gia cầm…

 

Ngoài phương pháp tập thể thao kết hợp với thực đơn giảm cân cho nữ tập gym mà Phụ nữ đẹp vừa chia sẻ ở trên, còn một phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả mà nhanh chóng nữa !Bạn biết là gì không? Bật mỹ với bạn đó là công nghệ giảm béo Max Burn Lipo của thẩm mỹ viện Nevada. Công nghệ giảm cân Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo đến từ nước Mỹ sử dụng máy Max Burn Lipo cầm tay. Max Burn Lipo tác động vào bề mặt da. Đưa các bước sóng RF xoay chiều xuyên sâu qua da đi xuống lớp mỡ thừa ẩn sâu dưới da và đốt cháy các phân tử mỡ. Độc tố và mỡ thừa trong cơ thể bị loại thải qua quá trình ấn huyệt đả thông kinh lạc và theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Nếu bạn còn băn khoăn về công nghệ này, hãy để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí nhé !

 

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa