Cách giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch ngon mà lạ!

Cách giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch là một trong những công thức được nhiều chị em nhắc đến trong các group làm đẹp. Đây cũng là một trong những công thức giảm cân vô cùng thú vị, bởi vì 2 nguyên liệu tưởng chừng như không hề liên quan đến nhau nhưng là có thể kết hợp với nhau để trở thành công thức giảm cân tuyệt vời của nhiều người. Cùng tìm hiểu nhé!

Giảm cân bằng yến mạch và bí đao hiệu quả vì những lý do phía sau

Cách giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch được ra đời cũng bởi vì nhiều lý do. Bí đao là một loại quả vô cùng quen thuộc trong bữa ăn của người Việt Nam. Đặc tính của loại quả này có vị ngọt thanh, tính lạnh nên thường được sử dụng làm nguyên liệu cho những thức uống có tác dụng giúp hạ nhiệt và đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể. Tiêu biểu là trà bí đao mà bạn vẫn thường hay sử dụng.

Trong mỗi 100 gram bí đao có gì? 12 calo, 0.6 gram protein, 2.4 gram tinh bột, 0 gram chất béo, 1 gram chất xơ. Như này đã đủ để nàng yên tâm sử dụng mà không lo béo chưa nào.

giảm cân bằng yến mạch bí đao, giảm cân bằng yến mạch và bí đao, cách giảm cân bằng yến mạch và bí đao, giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch bí đao, cách giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch trong 1 tháng

 Giảm cân bằng yến mạch bí đao vì những lý do phía sau

Bên cạnh đó, bí đao còn chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2, C, PP có lợi cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp da cực hiệu quả đấy các nàng.

Còn yến mạch thì khỏi phải bàn, ai cũng biết đây là thức ăn thần thánh chuyên dụng cho những cô nàng muốn giảm cân vì giàu chất xơ nhưng chứa ít calo và chất béo. Cũng do giàu chất xơ nên khi bạn ăn yến mạch sẽ có cảm giác no lâu hơn khi ăn cùng một lượng thức ăn khác.

giảm cân bằng yến mạch bí đao, giảm cân bằng yến mạch và bí đao, cách giảm cân bằng yến mạch và bí đao, giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch bí đao, cách giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch trong 1 tháng

Yến mạch thì khỏi phải bàn, ai cũng biết đây là thức ăn thần thánh chuyên dụng cho những cô nàng muốn giảm cân

Có ít chất béo và năng lượng, yến mạch là một loại hạt không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của bất cứ cô nàng nào. Cả 2 nguyên liệu này đều là những thành phần mà nàng không thể bỏ qua nếu muốn giảm cân nhanh chóng nhưng không chán ngán với thực đơn mỗi ngày. Cùng xem tiếp phần 2 để biết giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch như thế nào nhé.

Những cách giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch dành tặng nàng

Ngoài việc sử dụng chúng đơn thuần và tách biệt với nhau thì 2 nguyên liệu này hoàn toàn có thể kết hợp dễ dàng trong bữa ăn. Hãy cùng Phụ nữ đẹp tìm hiểu về những công thức giảm cân với yến mạch trong 1 tháng mới này nhé.

  • Nước bí đao kết hợp với yến mạch và gừng

Nước bí đao, yến mạch, gừng là 3 nguyên liệu không chỉ tốt cho việc giảm cân mà còn vô cùng có lợi cho sức khỏe, mùi vị thơm ngon, dễ uống.

giảm cân bằng yến mạch bí đao, giảm cân bằng yến mạch và bí đao, cách giảm cân bằng yến mạch và bí đao, giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch bí đao, cách giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch trong 1 tháng

Nước bí đao kết hợp với yến mạch và gừng

Chuẩn bị nguyên liệu với:

  • 500 gram bí đao đã qua sơ chế: rửa sạch, nạo vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ
  • 1 củ gừng ( nặng khoảng 10 gram) đã rửa sạch, cạo vỏ
  • 10 gram hạt yến mạch tương đương khoảng 2 thìa cà phê

Cách chế biến như sau:

  • Cho bí đao vào 1 lít nước rồi đem đi đun sôi trong khoảng 10 phút
  • Sau đó cho tiếp gừng và hạt yến mạch vào rồi đun nhỏ lửa cho tới khi thấy yến mạch bung ra hết.
  • Dùng lọc để chiết lấy nước là bạn đã có thể thử mùi vị của thức uống này ngay rồi. Nàng nào ưa ngọt thì có thể thêm chút xíu đường phèn cho có phần ngọt thanh để dễ uống hơn nhé. Nhưng tuyệt đối không lạm dụng đường.

Đây là công thức chế biến yến mạch và bí đao để bạn có được khoảng 1,3 lít nước. Tuy ngon, bổ dưỡng và có tác dụng giảm cân hiệu quả nhưng các bạn không nên thay thế hoàn toàn nước khoáng để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh bình thường nhé.

  • Cháo yến mạch với bí đao vừa lạ miệng, vừa ngon

Đây là công thức bữa sáng cho người đang muốn giảm cân hiệu quả mà bất cứ cô nàng nào cũng nên lưu lại nhé

Chuẩn bị những nguyên liệu sau:

  • Khoảng 50 gram hạt yến mạch
  • Khoảng 1 tô nước
  • 300 gram bí đao đã sơ chế sẵn
  • 1 thìa cà phê bột quế
  • Chút muối hoặc đường và mật ong tùy khẩu vị mặn ngọt

Cách chế biến cháo giảm cân bằng yến mạch và bí đao như sau

  • Bước 1: Bí đao sơ chế rồi mang đi băm nhỏ.
  • Bước 2: Cho các thành phần yến mạch, bí đao, bột quế, muối vào nồi rồi cho nước và đun sôi.
  • Bước 3: Khi bạn nhìn thấy yến mạch đã bung chín thì có thể tắt bếp có thể nêm thêm ngọt hoặc ăn cháo hơn mặn như trên để hiệu quả giảm cân đạt tối đa nhé

giảm cân bằng yến mạch bí đao, giảm cân bằng yến mạch và bí đao, cách giảm cân bằng yến mạch và bí đao, giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch bí đao, cách giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch trong 1 tháng

Cách chế biến cháo giảm cân bằng yến mạch và bí đao

Trên đây là những công thức mà chúng tôi đã sưu tầm về cách giảm cân bằng nước bí đao và yến mạch mà các nàng có thể tham khảo và thực hiện hiệu quả. Nếu tò mò mùi vị của chúng như thế nào thì hãy nấu thử và phản hồi lại cho mọi người đang tò mò về kinh nghiệm giảm cân được biết nhé. Chúc nàng luôn xinh đẹp và giảm được số cân nặng như mong muốn.

Xem thêm:

Công nghệ giảm béo số 1 Thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam! Khám phá ngay

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
Chat với chuyên gia