Thử ngay thực đơn giảm cân bằng chuối và sữa chua đánh bay 3kg mỡ thừa

Áp dụng thực đơn giảm cân bằng chuối và sữa chua là cách ăn kiêng giảm mỡ thừa rất được lòng hội chị em nhờ đơn giản, dễ kiếm, có mức giá phải chăng mà hương vị lại thơm ngon dễ ăn. Đôi khi chỉ đơn giản là một tách sinh tố chuối chín kết hợp cùng sữa chua là chị em đã hoàn tất bữa ăn cho mình; vừa đảm bảo năng lượng hoạt động, không gây mệt mỏi do ăn kiêng quá độ mà còn hỗ trợ giảm mỡ thừa rất tốt.

Thực đơn giảm cân bằng chuối và sữa chua

Thực đơn giảm cân bằng chuối và sữa chua có tốt không?

Thực đơn giảm cân bằng chuối và sữa chua đã được rất nhiều người áp dụng khi thực hiện chế độ ăn kiêng giữ dáng, giảm mỡ thừa. Một phần là vì 2 nguyên liệu này cực kì dễ kiếm, giá thành rẻ, hương vị thơm ngon; mặt khác là nhờ hàm lượng dinh dưỡng của chúng.

Chuối có hàm lượng chất xơ rất cao nên khi ăn chuối chúng ta có cảm giác no nhanh, từ đó sẽ hạn chế tối đa lượng thức ăn nạp vào cơ thể; cắt giảm khẩu phần ăn sẽ giúp chúng ta cân đối chế độ ăn hàng ngày từ đó hạn chế ăn quá nhiều dẫn đến tăng cân mất kiểm soát.

Bên cạnh đó chuối còn chứa hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể như kali, magie, kẽm… giúp bổ sung năng lượng mà không gây tăng cân, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ giảm đường huyết do ăn kiêng kéo dài.

Hàm lượng dinh dưỡng trong chuối

Sữa chua chứa hàm lượng lớn men vi sinh giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đẩy nhanh sự chuyển hóa mỡ thành năng lượng cho các hoạt động sống đồng thời kích thích quá trình đào thải chúng ra ngoài cơ thể theo chu trình bài tiết tự nhiên.

Hơn thế nữa, sữa chua còn có hương vị thơm ngon dễ ăn, sử dụng thường xuyên còn giúp làm đẹp da rất tốt; ngăn ngừa tình trạng sạm da khi thực hiện chế độ ăn kiêng giữ dáng.

Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa chua

Gợi ý món ăn giảm cân với sữa chua và chuối

Chỉ với 2 nguyên liệu rất đơn giản, nhưng nếu biết kết hợp đúng cách thì chúng ta sẽ thấy giảm cân với sữa chua và chuối không hề nhàm chán và khó khăn đâu ạ. Hãy thử xem qua những gợi ý từ Phụ nữ đẹp nhé các nàng.

Giảm cân bằng chuối và sữa chua đơn giản nhất

Theo những kinh nghiệm giảm cân được chia sẻ thì cách đơn giản nhất để thực hiện thực đơn giảm cân bằng chuối và sữa chua mỗi ngày đó là sử dụng kết hợp 2 món ăn ngày giữa các bữa ăn chính, thay vì lựa chọn những món ăn vặt nhiều dầu mỡ và gia vị thì chúng ta hãy thay thế bằng 1 trái chuối hay 1 hộp sữa chua.

Chuối và sữa chua sẽ giúp làm dịu cảm giác “nhạt mồm nhạt miệng” cực kì hiệu quả, ngăn cản chúng ta nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể; mà những món ăn này còn rất thơm ngon lại hỗ trợ chăm sóc da tốt; tội gì bỏ qua chứ nhỉ?

Giảm cân bằng chuối và sữa chua đơn giản nhất

Giảm cân bằng chuối sữa chua mix cùng hạt khô

Đây là gợi ý tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới mà chị em nào cũng có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy chuẩn bị sẵn một vài loại hạt mà mình thích ăn như hạnh nhân, óc chó… hay đơn giản là hộp ngũ cốc granola tổng hợp mua tại siêu thị.

Đổ 1 cốc sữa chua ra bát, thêm vài lát chuối chín và 1 thìa hạt tổng hợp rồi trộn đều là hoàn tất. Món ăn này rất thơm ngon, giàu năng lượng lại hoàn toàn healthy nên giúp các nàng no lâu lại không tăng cân đấy ạ.

Giảm cân bằng chuối sữa chua mix cùng hạt khô

Giảm cân bằng chuối và sữa không đường làm sinh tố

Thực đơn giảm cân bằng chuối và sữa chua sẽ bớt nhàm chán hơn nếu các nàng sử dụng chúng để tạo ra món sinh tố thơm ngon và hấp dẫn. Chỉ cần chuẩn bị 1 quả chuối chín, 1 hộp sữa chua không đường, thêm 1 ít hạt chia và quả mọng như dâu tây; bỏ chung vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Không đến 5 phút là chúng ta đã có thức uống giảm cân cực kì hiệu quả, mà tràn đầy năng lượng khởi đầu ngày mới rồi.

Giảm cân bằng chuối và sữa không đường làm sinh tố

Lưu ý khi giảm cân với sữa chua và chuối

Mặc dù giảm cân bằng chuối và sữa chua mang lại hiệu quả rất tốt nhưng các chị em cũng nên lưu ý rằng phương pháp này không mang đến hiệu quả ngay tức thời mà cần kiên trì thực hiện để thấy được những biến chuyển tích cực trong cân nặng và số đo.

Lưu ý khi giảm cân với sữa chua và chuối

Bên cạnh việc áp dụng thực đơn giảm cân bằng chuối và sữa chua thì các chúng ta cũng nên linh hoạt ăn thêm những loại thực phẩm lành mạnh khác như gạo lứt, yến mạch, khoai lang, rau củ tươi… để cân bằng lượng dinh dưỡng, đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh mà không gây tăng cân tích mỡ.

Các nàng đừng quên áp dụng các bài tập giảm béo song song với chế độ ăn giảm cân bằng chuối sữa chua để rút ngắn thời gian, đẩy nhanh tốc độ giảm cân và đốt cháy mỡ thừa mang lại vóc dáng thon gọn như ý muốn nhé các nàng.

Tin HOT:

Công nghệ giảm béo số 1 Thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam! Khám phá ngay

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
Chat với chuyên gia