Những thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang đơn giản!

Thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang bạn đã nghe tới bao giờ chưa? Nếu như chưa nghe thì chắc chắn nên đọc qua bài viết này để cho mình thêm một vài công thức món ăn giảm cân hiệu quả mỗi ngày nhé. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa tình trạng chán ngán những món ăn giống nhau qua mỗi ngày đấy nhé. Cùng chúng tôi tìm hiểu về công thức này thôi nào.

Vì sao thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang được dùng nhiều như vậy?

Thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang được nhiều cô nàng sử dụng như vậy chắc chắn bạn đang quan tâm không biết thành phần của chúng như thế nào và sao lại có công dụng giảm cân như vậy đúng không nào.

Các nàng có biết rằng yến mạch là một loại ngũ cốc có rất nhiều chất xơ nhưng lại ít calo và chất béo. Điều này khiến cho người ăn có cảm giác no lâu hơn, chất béo nạp vào cơ thể cũng ít hơn. Trong khoảng 1 thìa cafe hạt yến mạch có chứa: 2 gram chất xơ, 3 gram protein, 0 gram đường, 1.5 gram chất béo cùng nhiều loại vitamin dưỡng chất khác cung cấp cho cơ thể hoạt động, làm việc mà không bị mệt mỏi.

giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, giảm cân với yến mạch và khoai lang, thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang, cách giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, giảm cân bằng khoai lang và yến mạch, thực đơn giảm cân với khoai lang và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang

Vì sao thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang được dùng nhiều như vậy?

Khoai lang chắc chắn là một loại thực phẩm quen thuộc vô cùng ngon và bổ dưỡng mà nhiều chị em yêu thích, cũng tương tự như yến mạch, trong thành phần của khoai lang cũng có chứa rất nhiều chất xơ, ít calo  và gần như không có chứa chất béo. Cụ thể trong 100 gram khoai lang có chứa: 0.8 gram protein, 0.2 gram lipid, 28.5 gram glucid, 1.3 gram chất xơ và cũng nhiều dưỡng chất tốt khác.

giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, giảm cân với yến mạch và khoai lang, thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang, cách giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, giảm cân bằng khoai lang và yến mạch, thực đơn giảm cân với khoai lang và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang

Lý do giảm cân bằng khoai lang và yến mạch hiệu quả

Nhìn vào những thành phần ở trên chắc hẳn các nàng cũng có thể yên tâm rằng khi sử dụng những thực phẩm này việc giảm béo vẫn diễn ra hiệu quả mà cơ thể lại hoàn toàn không bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động hàng ngày.

Những thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang đơn giản

Biết chúng hữu ích là vậy nhưng nàng đã có trong tay bao nhiêu công thức chế biến cho 2 nguyên liệu này rồi? Cùng tham khảo xem có bổ sung vào quyển sổ tay món ăn kinh nghiệm giảm béo của mình thêm món nào không nhé.

  • Nướng bánh khoai lang với yến mạch cực ngon

giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, giảm cân với yến mạch và khoai lang, thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang, cách giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, giảm cân bằng khoai lang và yến mạch, thực đơn giảm cân với khoai lang và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang

Nướng bánh giảm cân với yến mạch và khoai lang cực ngon

Chuẩn bị nguyên liệu như sau:

– 2 củ khoai lang

– Khoảng 2 muỗng canh hạt yến mạch

– 1 quả chuối chín kỹ

– 50ml sữa không đường

– Một chút đường hoặc mật ong tùy vào khẩu vị của bạn nhưng nên hạn chế tối đa lượng đường sử dụng

Các bước thực hiện cách giảm cân bằng yến mạch và khoai lang:

– Khoai lang bạn luộc chín, để nguội rồi bóc vỏ

– Chuối cũng bóc vỏ rồi đem ra nghiền nát

– Cho sữa và yến mạch vào nồi, tiến hành đun nhỏ lửa cho tới khi kiểm tra thấy hạt yến mạch bung hết ra

– Cho chúng vào một cái bát to và trộn hỗn hợp khoai lang, chuối, yến mạch tới khi chúng quyện đều với nhau. Lúc này cũng là lúc bạn có thể nêm thêm đường nếu như cần nhé. Sau đó thì để vào tủ lạnh khoảng 20p

– Các bạn có thể nặn bánh, sau đó cho vào lò nướng ở nhiệt độ khoảng 180 độ C trong vòng 20 phút cho tới khi thấy bánh chín vàng nhé.

Bánh sau khi nướng xong thì có thể sử dụng trong khoảng 1 tuần nên các nàng cần căn chỉnh lượng phù hợp để tránh tình trạng ăn không hết bánh sẽ bị hỏng nhé.

  • Cháo giảm cân bằng yến mạch và khoai lang ngon xuất sắc

giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, giảm cân với yến mạch và khoai lang, thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang, cách giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, giảm cân bằng khoai lang và yến mạch, thực đơn giảm cân với khoai lang và yến mạch, giảm cân bằng yến mạch và khoai lang, thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai lang

Cháo giảm cân bằng yến mạch và khoai lang ngon xuất sắc

Chuẩn bị thành phần như sau:

– 1 củ khoai lang vừa phải

– Khoảng 80 gram hạt yến mạch

– 500ml nước lọc

– 50g ức gà

– Muối, bột ớt, nước mắm… các loại gia vị cần thiết khác

Các bước thực hiện chế biến:

– Cho yến mạch vào rồi, đổ nước vào và đun sôi cho nhừ

– Hấp hoặc luộc ức gà sau đó xé nhỏ

– Khoai lang luộc chín, bóc vỏ rồi cắt thành từng viên nhỏ

– Khi yến mạnh đã bung hết, nhừ và ngon rồi thì bạn có thể cho thịt gà vào và nêm nếm gia vị cho hợp miệng. Trước khi tắt bếp thì cho khoai lang vào nhé.

Món cháo vừa ngon, vừa bổ lại không có chất béo giúp nàng có đầy đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể mà lại không bị dư thừa chất béo.

Mong rằng thực đơn giảm cân với yến mạch và khoai langPhụ nữ đẹp vừa mới chia sẻ ở trên sẽ giúp cho những bữa ăn giảm cân của các nàng trở nên đa dạng và phong phú hơn nhiều. Đừng quên thường xuyên truy cập website để cập nhật thêm những tin tức về làm đẹp mới nhất nhé. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tươi trẻ mỗi ngày.

Xem thêm:

Công nghệ giảm béo số 1 Thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam! Khám phá ngay

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
Chat với chuyên gia