Tiết lộ những bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới tại nhà, loại bỏ mỡ bụng sau 1 tháng

Cập nhật ngày: 12/09/2020

Bí quyết để cánh mày râu sở hữu một vè ngoài thật quyến rũ chẳng hề khó, nếu bạn biết những bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới tại nhà được tiết lộ trong bài viết này. 

Với thói quen ăn uống, sinh hoạt không khoa học, mỡ bụng là vấn đề thường gặp ở nam giới. Sự xuất hiện của mỡ bụng không chỉ khiến nam giới trở nên kém thu hút mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Đây cũng là lý do vì sao nếu có sự xuất hiện của mỡ bụng, nam giới nên tìm cách để loại bỏ chúng càng nhanh càng tốt. Và dưới đây là gợi ý về những bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới tại nhà, giúp nam giới loại bỏ mỡ bụng thừa hiệu quả sau 1 tháng. Đừng bỏ qua.

Khám phá các bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới tại nhà cực hiệu quả

Top những bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới tại nhà

Mỡ bụng trở thành một trong những vấn đề thường gặp nhất đối với nam giới hiện nay. Nguyên nhân bắt nguồn từ phong cách ăn uống kém lành mạnh, sử dụng nhiều rượu bia, thói quen lười vận động và chế độ sinh hoạt không khoa học. Để loại bỏ mỡ bụng thừa, cánh mày râu cần thật sự kiên trì áp dụng một chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học mỗi ngày. Nếu cánh mày râu đang gặp khó khăn trong việc loại bỏ mỡ bụng, vậy thì hãy lưu ngay top những bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới tại nhà dưới đây.

  • Plank

Một trong những bài tập giảm béo bụng cho nam giới hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua đó là plank. Plank được xem là bài tập có khả năng đốt mỡ khá toàn diện, khi có thể xử lý các vùng mỡ thừa ở bụng, bắp tay, bắp chân, đùi,… Cách thực hiện bài tập giảm béo bụng nam giới này như sau:

+ Chống 2 khuỷu tay xuống sàn, 2 chân duỗi thẳng, lưng thẳng, mông hạ xuống sao cho toàn bộ cơ thể song song với mặt sàn

+ Siết chặt cơ bụng, dồn lực vào vùng bụng, bắp tay để giữ có thể trong tư thế plank trong 30 giây – 1 phút

+ Chú ý kết hợp với nhịp thở đều đặn để tăng hiệu quả bài tập giảm béo bụng nam giới này

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam 1
  • Chống đẩy

Chống đẩy cũng là một là trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới tại nhà cực hiệu quả. Bài tập này có tác dụng đốt mỡ bụng cực tốt, tăng độ săn chắc, dẻo dai của cơ bụng, giúp hình thành cơ bụng 6 múi nhanh hơn. Bên cạnh đó, bài tập giảm mỡ bụng ở nam giới này còn có khả năng tác động lên vùng mỡ ở bắp tay, bắp chân, đùi. Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới này như sau:

+ Nâng người lên khỏi mặt sàn, 2 chân duỗi thẳng, bàn chân vuông góc với mặt sàn

+ 2 cánh tay chống xuống sàn, 2 bàn tay mở rộng ngang vai, duỗi thẳng

+ Toàn bộ cơ thể từ gót chân đến vai tạo thành một đường thẳng, mông hạ xuống

+ Dồn lực vào bụng và bắp tay đẻ hạ người xuống thấp khoảng 3 giây sau đó lại nâng người lên như vị trí ban đầu

+ Kết hợp động tác chống đẩy với nhịp thở đều đặn, thực hiện động tác chống đẩy trong 30 lần

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam 2
  • Gập bụng

Nếu bạn cần tìm một bài tập giảm béo bụng cho nam giới hiệu quả nhất, đừng bỏ qua động tác gập bụng. Bài tập này đặc biệt tác động vào các vụng bụng trên, bụng dưới và lườn. Để có bụng 6 múi, cánh mày râu đừng bỏ quên bài tập giảm mỡ bụng nam giới này. Cách thực hiện bài tập này như sau:

+ Người nằm ngửa trên mặt sàn, chú ý để mông, lưng áp sát mặt sàn

+ Co đầu gối lại, 2 bàn chân áp sát mặt sàn để làm trụ

+ 2 tay đan sau đầu, khuỷu tay mở rộng để giữ thăng bằng

+ Dồn lực vào bụng, nâng thân trên lên khỏi mặt sàn hướng về đầu gối, giữ tư thế trong khoảng 3 giây sau đó hạ người xuống về vị trí ban đầu

+ Kết hợp động tác gập bụng lên xuống với nhịp thở đều đặn, thực hiện liên tiếp trong khoảng 30 lần

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam 3
  • Gập bụng chéo

Một bài tập thể dục giảm mỡ bụng nam giới tại nhà có khả năng đốt mỡ bụng hiệu quả ngang ngửa các bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nam mà bạn không nên bỏ qua đó là bài tập gập bụng chéo. Với bài tập này, bạn không cần dùng đến các máy tập giảm mỡ bụng cho nam, nhưng vẫn mang lại hiệu quả tương tự. Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng tại nhà nam giới này như sau

+ Người nằm ngửa trên sàn, lưng, mông áp sát mặt sàn

+ 2 đầu gối co lại, bàn chân áp sát mặt sàn, 2 tay để sau đầu, khuỷu tay mở rộng

+ Tập trung lực vào bụng, siết chặt cơ bụng, nâng thân người lên khỏi mặt sàn,

+ Đẩy chéo thân sang 1 bên sao cho cùi chỏ bên này hướng về đầu gối bên kia, và thay đổi liên tục 2 bên

+ Lặp lại động tác gập bụng chéo trong khoảng 30 lần và kết hợp với nhịp thở đều

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam 4
  • V – up

V- up là bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam giới cực hiệu quả. Bài tập đặc biệt phù hợp với nam giới đang gặp vấn đề về mỡ bụng bia. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà này có thể thực hiện ngay trên giường trước khi ngủ và sau khi ngủ dậy. Hãy bắt đầu ngày mới của bạn bằng bài tập bụng cho nam gym này trong 1 tháng, bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ của bụng mỡ. Cách giảm mỡ bụng nam tại nhà bằng bài tập V – up này như sau:

+ Người nằm ngửa trên mặt sàn, 2 chân duỗi thẳng, 2 cánh tay vươn qua đầu

+ Nâng thân người trên khỏi mặt sàn, 2 chân nâng lên cao, 2 tay vươn dài để chạm mũi chân, toàn bộ cơ thể tạo thành dáng chữ V, giữ tư thế này trong khoảng 3 giây rồi hạ người xuống về vị trí ban đầu

+ Lặp lại động tác nâng người lên, hạ người xuống trong khoảng 30 lần, kết hợp nhịp thở đều đặn

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam 5

 

Chú ý Việc tập luyện của bạn sẽ hiệu quả nhất nếu bạn hiểu rõ về cơ thể của mình, biết chắc lượng mỡ thừa của bạn đang ở mức độ nào

Bạn có thể kiểm tra tỷ lệ mỡ bụng của bạn TẠI ĐÂY trước khi bắt tay vào tập luyện

Một số lưu khi khi tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng cho nam  

Nếu có thể duy trì tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng nam giới tại nhà trên đây, các anh em có thể loại bỏ mỡ bụng thừa sau 1 tháng tập luyện. Các vùng mỡ quanh bụng, mỡ bụng trên, dưới tiêu biến, các vùng cơ bụng phát triển, giúp vòng bụng trở nên săn chắc, gọn gàng hơn. Để việc thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà này đạt kết quả cao nhất, bạn nên lưu ý một số điều sau:

+ Tập luyện với cường độ phù hợp, người mới bắt đầu không nên chọn các bài tập bụng quá nặng, nên nâng cấp độ khó lên từ từ

+ Có thể kết hợp với tạ để nâng cấp độ khó và tăng hiệu quả tập luyện sau khi đã làm quen với các bài tập bụng

+ Có thể kết hợp giữa các bài tập cơ cùng các bài tập cardio để vừa đốt mỡ, vừa làm săn chắc cơ bụng

+ Với những người đang gặp chấn thương ở lưng, xương chậu nên chú ý khi tập luyện để tránh chân thương

+ Để việc tập thể dục giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam, cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt lành mạnh, khoa học

Tùy vào thể trạng để lên kế hoạch tập luyện phù hợp

Kiên trì thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới tại nhàPhụ Nữ Đẹp chia sẻ trên đây và chú ý một số điều trên, sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực vùng mỡ quanh bụng. Nhưng nếu bạn cảm thấy việc giảm mỡ bụng dành cho nam giới bằng các bài tập này có phần khó khăn, vậy thì có thể liên hệ hotline 18002045 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

 

Công nghệ giảm béo số 1 Thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam! Khám phá ngay

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
Chat với chuyên gia