Cách giảm cân để có xương quai xanh quyến rũ và gợi cảm hơn

Cách giảm cân để có xương quai xanh đẹp là thắc mắc của rất nhiều chị em muốn làm đẹp cho bản thân mình. Một thân hình thon gọn; vòng eo con kiến và vai trần xương quai xanh đẹp, hẳn là ao ước của các chị em. Xương quai xanh đẹp, nhô lên khiến người phụ nữ trông mảnh mai và quyến rũ hơn. Cùng tìm hiểu bí quyết làm lộ xương quai xanh bằng phương pháp dưới đây.

cách giảm cân để có xương quai xanh, giảm cân để có xương quai xanh
Các cách giảm cân để có xương quai xanh sẽ giúp phái đẹp sở hữu bạn có dáng người thon gọn và xương quai xanh đẹp, nhô lên khiến người phụ nữ quyến rũ hơn.

Cách giảm cân để có xương quai xanh đẹp 

Cách giảm cân để có xương quai xanh tự nhiên là các bài tập đơn giản nhưng giúp bạn có dáng người thon gọn , đặc biệt làm bật lên bờ vai quyến rũ và duyên dáng.

Cách giảm cân để có xương quai xanh đẹp – Bài tập thể dục toàn thân

cách giảm cân để có xương quai xanh, giảm cân để có xương quai xanh
Cách giảm cân để có xương quai xanh đẹp – Bài tập thể dục toàn thân

Đầu tiên, muốn giảm cân để có xương quai xanh đẹp, bạn cần thực hiện các bài tập toàn thân giảm mỡ thừa, làm săn chắc cơ thể. Thân hình thon gọn và mảnh mai sẽ giúp xương quai xanh lộ rõ hơn.

Một số bài tập thể dục toàn thân nhẹ nhàng; đơn giản mà hiệu quả: Chạy bộ; bơi lội; nhảy dây; đạp xe;…

Giảm cân để có xương quai xanh đẹp nhờ các bài tập dành cho cổ và ngực

cách giảm cân để có xương quai xanh, giảm cân để có xương quai xanh
Giảm cân để có xương quai xanh đẹp nhờ các bài tập dành cho cổ và ngực

Nếu không tập thể dục thường xuyên, bạn có thể bắt đầu với những bài tập nhẹ nhàng và đơn giản để tránh tổn thương xương vai và xương quai xanh. Người mới bắt đầu có thể thực hiện các bài tập sau:

  • Nâng cơ ngực: Đầu tên bạn ngồi xếp gối bằng trên sàn. Nâng hai vai lên đến khi xương quai xanh nhô ra. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây rồi thả lỏng. Lặp lại động tác khoảng 10 lần.
  • Xoay bả vai: Xoay bả vai hướng ra sau theo những vòng tròn nhỏ, không di chuyển cánh tay; thực hiện khoảng 15 lần. Tương tự khi xoay ra trước.
  • Xoay khuỷu tay: Bắt đầu bạn đặt tay lên vai; rồi xoay khuỷu tay tạo thành những vòng tròn lớn, giữ lưng thẳng. Thực hiện động tác 15 lần rồi thả lỏng cơ thể.

Cách có xương quai xanh nam và nữ bằng các bài tập nâng cao

cách giảm cân để có xương quai xanh, giảm cân để có xương quai xanh
Cách có xương quai xanh nam và nữ bằng các bài tập nâng cao

Xương quai xanh đẹp không chỉ là dành cho những chị em phụ nữ. Mà đối với phái mạnh; xương quai xanh lại tăng lên sức cuốn hút, mạnh mẽ rất riêng.

Theo kinh nghiệm giảm béo của các chuyên gia phòng tập gym; các bài tập gym dưới đây là cách giảm cân để có xương quai xanh đẹp, nhanh nhất. Chăm chỉ thực hiện các bài tập dưới đây, bạn sẽ sở hữu thân hình chữ S; vòng eo thon gọn  và vai trần quyến rũ. Ai cũng có xương quai xanh gợi cảm nhờ các bài tập sau:

cách giảm cân để có xương quai xanh, giảm cân để có xương quai xanh
Cách có xương quai xanh nam và nữ bằng các bài tập nâng cao
  •  Chống đẩy: Đây là bài tập vai và cơ ngực đơn giản nhất mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Hãy tập chống đẩy từ 15 – 20 phút/lần mỗi ngày để xương quai xanh nhanh chóng lộ ra.
  • Gập bụng: Thông thường, những bài tập cơ bụng là dành cho nam giới muốn sở hữu cơ bụng sáu múi. Hơn thế, những bài tập này rất cần thiết cho các chị em muốn giảm béo nhanh chóng và cấp tốc.
  • Tập nhún vai: Hai tay cầm hai quả tạ vừa phải, sau đó nhún vai lên xuống khoảng 10 lần liên tiếp để tập vai và ngực.
  • Căng cơ ngực: Khi bạn có mỡ thừa trên cổ hoặc vai, xương quai xanh sẽ bị che đi. Vì vậy, cách tốt nhất là tham khảo các bài tập vai, cơ ngực để tiêu hao mỡ tích trữ ở vùng cơ thể này.

Cách làm xương quai xanh nhô cao bằng tập Yoga

cách giảm cân để có xương quai xanh, giảm cân để có xương quai xanh
Cách làm xương quai xanh nhô cao bằng tập Yoga

Yoga là bài tập giảm cân toàn thân vô cùng hiệu quả. Vì vậy các bài tập yoga cũng giúp giảm cân để có xương quai xanh nổi bật.

  • Căng giãn cơ lưng: Đầu tiên là tư thế tay lên cao và đan các ngón tay vào nhau sao cho lòng bàn tay hướng lên trên. Duỗi thẳng hai tay và hơi cúi người về phía trước. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây rồi thả lỏng.
  • Kéo căng bắp tay sau: Khi bắt đầu bạn đưa tay phải lên cao và gập tay ra sau lưng để khuỷu tay hướng lên trên. Đặt tay phải ở phía sau cổ và dùng tay trái kéo khuỷu tay phải sát vào đầu. Giữ nguyên tư thế rồi thả lỏng thật chậm. Lặp lại động tác này cho tay còn lại.

Xương quai xanh như thế nào là đẹp ? Lưu ý khi tập luyện giảm cân để có xương quai xanh

Cả phái nam và nữ đều  mong muốn sở hữu được xương quai xanh quyến rũ, tại sao lại như vậy? Phụ nữ đẹp sẽ lí giải ngay sau đây:

Xương quai xanh nữ thế nào là đẹp?

cách giảm cân để có xương quai xanh, giảm cân để có xương quai xanh
Xương quai xanh nữ thế nào là đẹp?

Xương quai xanh chính là một trong số các tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của phụ nữ.  Với nữ giới thì xương quai xanh cần mảnh dẻ, nằm ngang, bên trên hơi hóp. Mục đích tạo sự mảnh mai, đường nét khi kết hợp với bờ vai. Để làm được điều này thì dáng người phụ nữ cần cao, không được mập, khi kết hợp với áo hở vai sẽ vô cùng hấp dẫn nam giới.

Xương quai xanh nam thế nào là đẹp?

cách giảm cân để có xương quai xanh, giảm cân để có xương quai xanh
Xương quai xanh nam thế nào là đẹp?

Với nam giới thì xương quai xanh cần thể hiện được sự rắn rỏi, góc cạnh. Xương cong kết hợp với cơ vại tạo nên những khối u cơ bắp, tạo nên sự nam tính. Để có xương quai xanh nam đẹp, cần chăm tập thể hình, nhất là các động tác cơ vai, để xương lộ rõ.

Lưu ý khi tập luyện giảm cân để có xương quai xanh

cách giảm cân để có xương quai xanh, giảm cân để có xương quai xanh
Lưu ý khi tập luyện giảm cân để có xương quai xanh
  • Bạn nên kiên trì luyện mới có thể mong được giảm cân và có xương quai xanh đẹp.
  • Hãy thực hiện các bài tập một cách cẩn thận, chuẩn nhất có thể  để tránh chấn thương.
  • Đừng bỏ qua chế độ giảm cân tại nhà nếu muốn có xương quai xanh đẹp.
  • Nhiều người ốm nhưng không có xương quai xanh, là do cơ địa của bạn xương khá nhỏ. Thay vào đó hãy sử dụng những mẹo trang điểm để đôi vai thon gọn hơn.
Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa