Bật mí cách giảm cân để có xương quai xanh quyến rũ và gợi cảm hơn

Cách giảm cân để có xương quai xanh đẹp là thắc mắc của rất nhiều chị em muốn làm đẹp cho bản thân mình. Một thân hình thon gọn, vòng eo con kiến và vai trần xương quai xanh đẹp, hẳn là ao ước của các chị em. Xương quai xanh đẹp, nhô lên khiến người phụ nữ trông mảnh mai và quyến rũ hơn. Cùng tìm hiểu bí quyết làm lộ xương quai xanh bằng phương pháp dưới đây.

cách giảm cân để có xương quai xanh,giảm cân để có xương quai xanh
Giảm cân để có xương quai xanh đẹp, nhô lên khiến người phụ nữ quyến rũ hơn

Cách giảm cân để có xương quai xanh đẹp 

Cách giảm cân để có xương quai xanh đẹp tự nhiên là như thế nào? Để trả lời được cho câu hỏi này chúng phải phải biết thế nào là xương quai xanh? Làm thế nào để có được xương quai xanh đẹp nhất,…

Xương quai xanh thế nào là đẹp? Không chỉ những đường cong chết người đến từ vòng một, eo hay mông hình chữ S mới thể hiện được sự gợi cảm đối với phái đẹp mà chính đôi xương quai xanh cũng là một tiêu chuẩn hấp dẫn cánh đàn ông. Chúng có thể tạo ra một sức hút khó có thể cưỡng lại được.

cách giảm cân để có xương quai xanh,giảm cân để có xương quai xanh
Xương quai xanh thế nào là đẹp?

Xương quai xanh chính là một trong những xương thuộc thành ngực phía trước, có một xương dẹt và cong nhẹ cùng mảnh mai. So với những phần xương khác trên cơ thể thì cặp xương này cùng với phần ngực được coi là điểm hấp dẫn bậc nhất trên cơ thể của người phụ nữ.

Xương quai xanh được coi là đẹp khi phần xương mảnh dẻ, lộ rõ trên bờ vai thon gọn sẽ mang lại cho phái đẹp những nét vô cùng quyến rũ chết người. Chính việc tôn lên bờ vai nhỏ nhắn, đôi chút hao gầy nhưng ẩn chứa một nét đẹp mong manh dễ vỡ, lả lơi, dịu dàng và lại quyến rũ đến lạ kỳ làm tan chảy những trái tim đang sắp vụn vỡ với vẻ gợi cảm đẹp đến mê lòng người.

Vậy cách giảm cân để có được xương quai xanh đẹp như thế nào? Những bài tập nào để có xương quai xanh đẹp sẽ giúp cho chị em phụ nữ diện những bộ cánh hở vai quyến rũ và sexy hơn, giúp chị em tự tin sải bước trong những buổi tiệc sang trọng. Các bạn hãy theo dõi ngay những cách làm đơn giản dưới đây nhé.

Cách giảm cân để có xương quai xanh đẹp – Bài tập thể dục toàn thân

Để có được xương quai xanh đẹp thì tất yếu chị em cần giảm cân bằng những bài tập thể dục toàn thân. Việc này không chỉ giúp xương quai xanh đẹp mà còn giúp chị em tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

cách giảm cân để có xương quai xanh,giảm cân để có xương quai xanh
Giảm cân để có xương quai xanh đẹp nhờ bài tập thể dục toàn thân

Đầu tiên, muốn giảm cân để có xương quai xanh đẹp, bạn cần thực hiện các bài tập toàn thân giảm mỡ thừa, làm săn chắc cơ thể. Thân hình thon gọn và mảnh mai sẽ giúp xương quai xanh lộ rõ hơn.

Một số bài tập thể dục toàn thân nhẹ nhàng; đơn giản mà hiệu quả: Chạy bộ; bơi lội; nhảy dây; đạp xe;…

Cách làm xương quai xanh nhô cao nhờ các bài tập dành cho cổ và ngực

cách giảm cân để có xương quai xanh,giảm cân để có xương quai xanh
Giảm cân để có xương quai xanh đẹp nhờ các bài tập dành cho cổ và ngực

Nếu không tập thể dục thường xuyên, bạn có thể bắt đầu với những bài tập nhẹ nhàng và đơn giản để tránh tổn thương xương vai và xương quai xanh. Cách giảm cân để có xương quai xanh cho người mới bắt đầu có thể thực hiện các bài tập sau:

  • Nâng cơ ngực: Đầu tên bạn ngồi xếp gối bằng trên sàn. Nâng hai vai lên đến khi xương quai xanh nhô ra. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây rồi thả lỏng. Lặp lại động tác khoảng 10 lần.
  • Xoay bả vai: Xoay bả vai hướng ra sau theo những vòng tròn nhỏ, không di chuyển cánh tay; thực hiện khoảng 15 lần. Tương tự khi xoay ra trước.
  • Xoay khuỷu tay: Bắt đầu bạn đặt tay lên vai; rồi xoay khuỷu tay tạo thành những vòng tròn lớn, giữ lưng thẳng. Thực hiện động tác 15 lần rồi thả lỏng cơ thể.

Cách có xương quai xanh nam và nữ bằng các bài tập nâng cao

cách giảm cân để có xương quai xanh,giảm cân để có xương quai xanh
Cách có xương quai xanh nam và nữ bằng các bài tập nâng cao

Xương quai xanh đẹp không chỉ là dành cho những chị em phụ nữ. Mà đối với phái mạnh; xương quai xanh lại tăng lên sức cuốn hút, mạnh mẽ rất riêng.

Theo kinh nghiệm giảm béo của các chuyên gia phòng tập gym; các bài tập gym dưới đây là cách làm giảm cân để có xương quai xanh đẹp, nhanh nhất. Chăm chỉ thực hiện các bài tập dưới đây, bạn sẽ sở hữu thân hình chữ S; vòng eo thon gọn  và vai trần quyến rũ. Ai cũng có xương quai xanh gợi cảm nhờ các bài tập sau:

cách giảm cân để có xương quai xanh,giảm cân để có xương quai xanh
Cách có xương quai xanh nam và nữ bằng các bài tập nâng cao
  • Chống đẩy: Đây là bài tập vai và cơ ngực đơn giản nhất mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Hãy tập chống đẩy từ 15 – 20 phút/lần mỗi ngày để xương quai xanh nhanh chóng lộ ra.
  • Gập bụng: Thông thường, những bài tập cơ bụng là dành cho nam giới muốn sở hữu cơ bụng sáu múi. Hơn thế, những bài tập này rất cần thiết cho các chị em muốn giảm béo nhanh chóng và cấp tốc.
  • Tập nhún vai: Hai tay cầm hai quả tạ vừa phải, sau đó nhún vai lên xuống khoảng 10 lần liên tiếp để tập vai và ngực.
  • Căng cơ ngực: Khi bạn có mỡ thừa trên cổ hoặc vai, xương quai xanh sẽ bị che đi. Vì vậy, cách tốt nhất là tham khảo các bài tập vai, cơ ngực để tiêu hao mỡ tích trữ ở vùng cơ thể này.

Cách làm xương quai xanh nhô cao bằng tập Yoga

cách giảm cân để có xương quai xanh,giảm cân để có xương quai xanh
Cách làm xương quai xanh nhô cao bằng tập Yoga

Yoga là bài tập giảm cân toàn thân vô cùng hiệu quả. Vì vậy các bài tập yoga cũng giúp là cách giảm cân để có xương quai xanh hiệu quả.

  • Căng giãn cơ lưng: Đầu tiên là tư thế tay lên cao và đan các ngón tay vào nhau sao cho lòng bàn tay hướng lên trên. Duỗi thẳng hai tay và hơi cúi người về phía trước. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây rồi thả lỏng.
  • Kéo căng bắp tay sau: Khi bắt đầu bạn đưa tay phải lên cao và gập tay ra sau lưng để khuỷu tay hướng lên trên. Đặt tay phải ở phía sau cổ và dùng tay trái kéo khuỷu tay phải sát vào đầu. Giữ nguyên tư thế rồi thả lỏng thật chậm. Lặp lại động tác này cho tay còn lại.

Lưu ý khi tập luyện giảm cân để có xương quai xanh

cách giảm cân để có xương quai xanh,giảm cân để có xương quai xanh
Lưu ý khi tập luyện giảm cân để có xương quai xanh

Bất cứ phương pháp giảm cân nào cũng đều có nguyên tắc, giảm cân để có xương quai xanh cũng vậy, bạn nên tuân thủ những lưu ý sau để sớm có hiệu quả tốt nhất:

  • Bạn nên kiên trì luyện mới có thể mong được giảm cân và có xương quai xanh đẹp.
  • Hãy thực hiện các bài tập một cách cẩn thận, chuẩn nhất có thể  để tránh chấn thương.
  • Đừng bỏ qua chế độ giảm cân tại nhà nếu muốn có xương quai xanh đẹp.
  • Nhiều người ốm nhưng không có xương quai xanh, là do cơ địa của bạn xương khá nhỏ. Thay vào đó hãy sử dụng những mẹo trang điểm để đôi vai thon gọn hơn.

Cách giảm cân để có xương quai xanh đẹp mà Phụ nữ đẹp chia sẻ ở đây hy vọng đã giúp chị em có được những thông tin hữu ích về chủ đề này. Chúc bạn sở hữu xương quai xanh đẹp và quyến rũ.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa