Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường nhanh và hiệu quả

Bạn muốn có một vòng eo 56 hoàn hảo như Ngọc Trinh nhưng công việc, cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian đến phòng tập gym hoặc ít nhất là bạn lười không muốn đến phòng gym. Đừng lo trong bài viết này chúng tôi sẽ giảm quyết vấn đề cho bạn bằng các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường nhanh và hiệu quả.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường
Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Nguyên nhân gây ra mỡ bụng của bạn

Trước khi giới thiệu cho bạn các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường chúng tôi Phụ Nữ Đẹp sẽ chỉ cho bạn những nguyên nhân gây ra tình trạng mỡ thừa nhiều ở phần bụng để bạn dễ dàng khắc phục lấy lại thân hình đẹp như xưa nhé:

  • Mỡ bụng vì ngồi quá lâu và nhiều. Các bạn làm văn phòng, ít vận động khi đó mỡ tích tụ vùng bụng.
  • Do sử dụng đồ uống có gas. Đồ uống có gas chứa nhiều đường gây ra tích tụ mỡ dư thừa nhất là vòng 2.
  • Bạn hay ăn đêm. Ăn đêm sẽ khiến cơ thể không tiêu hóa tốt và tích tụ chất béo, calo, mỡ thừa tích tụ ở vòng eo.
  • Ăn lượng lớn đồ ăn như dầu mỡ, đồ ăn nhanh chứa nhiều cholesterol.
  • Thiếu ngủ cũng là một trong số các lý do gây ra tình trạng thừa mỡ phần bụng.

Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập Lưng – Bụng trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường
Bài tập Lưng – Bụng trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Đây là bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường và cả cho phần lưng của bạn, có thể mới đầu khi tập hơi khó nhưng hãy cố gắng nhé các bước thực hiện như sau:

  • Nằm trên giường, 2 tay để dọc thân mình, 2 chân duỗi thẳng.
  • Sử dụng lực của phần thân trên và 2 tay ép sát để đẩy 2 chân lên cao, hông cũng lên cao, 2 chân vuông góc mặt sàn, sau đấy hạ hông xuống sàn, tay chân giữ nguyên vị trí là xong một đại diện.
  • Thực hiện động tác trong 60 giây.

Bài tập Gập Bụng trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường
Bài tập Gập Bụng trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường này thì khá quen thuộc với mỗi chúng ta. Các bước thực hiện bài gập bụng như sau:

  • Nằm trên giường, 2 tay luồn ra sau ôm đầu, 2 đầu gối co lên phía bụng, Trong khi 2 cẳng chân song song với mặt giường.
  • Kéo đầu và thân trên gập về phía 2 đầu gối, càng kéo về gần càng hiệu quả.
  • Thực hiện động tác trong 60 giây.

Bài tập Gập Bụng Chéo trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường
Bài tập Gập Bụng Chéo trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường tập cho phần bụng hai bên khá hiệu quả. Hãy cùng tập luyện nhé

  • Nằm trên giường, 2 tay luồn ra sau ôm đầu, 2 chân co gối, bàn chân chống xuống mặt giường, sau đấy gác chân cần thiết lên chân trái sao cho mắt cá chân phải đặt lên đầu gối trái.
  • Nâng đầu vặn eo sang bên phải.
  • Thực hiện vặn eo 30 giây cho mỗi bên.

Bài tập Đùi – Bụng trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường
Bài tập Đùi – Bụng trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập giảm mỡ bụng dưới trên giường và đùi không nhưng giúp bạn giảm mỡ bụng mà mỡ đùi cũng được bớt đi đấy.

  • Nằm trên giường, 2 tay úp dọc thân mình, 2 chân duỗi thẳng.
  • Nâng 2 chân lên cao sao cho 2 chân thẳng đứng, vuông góc mặt giường, sau đó hạ cùng lúc 2 chân xuống nhưng không chạm sàn.
  • Tiến hành như vậy trong khoảng 60 giây.

Bài tập Đạp Chân trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường
Bài tập Đạp Chân trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập trên giường giúp giảm mỡ bụng khá đặc biệt giúp giảm được mỡ cả phần chân và mông.

  • Nằm trên giường, 2 tay úp dọc thân mình, 2 chân duỗi căng hết cỡ.
  • Nâng 2 chân lên khỏi mặt đất chừng 20 cm, sau đó đan chéo chân nhất thiết trên trái dưới và ngược lại.
  • Thực hiện trong vòng 60 giây. Trong tiến trình này khi tiến hành không hạ bất cứ chân nào xuống nghỉ ngơi.

Bài tập Gập Bụng Thẳng trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường
Bài tập Gập Bụng Thẳng trong bộ bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Điểm khác nhau gập bụng và bài tập trên giường giúp giảm mỡ bụng này là lượng calo được đốt cháy nhiều hơn.

  • Nằm trên giường, 2 chân duỗi thẳng, 2 bàn chân dựng vuông góc, 2 tay để song song và dựng lên.
  • Kéo toàn bộ phần thân và đầu sao cho vuông góc với mặt sàn, chân vẫn giữ nguyên, không chuyển dịch.
  • Thực hiện động tác trong 60 giây.

Những lưu ý khi áp dụng các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường
Những lưu ý khi áp dụng các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường mà bạn không thể bỏ qua

Để quá trình giảm cân hiệu quả khi áp dụng các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường nói riêng và các bài tập giảm béo nói chung bài cần lưu ý những điều sau:

  • Tập đầy đủ và đúng cả 6 động tác, bài tập trong mỗi lần tập.
  • Nên tập vào buổi sáng khi mới ngủ dậy.
  • Nên bổ xung các loại trái cây chứa nhiều vitamin ít calo
  • Kiên trì luyện tập đến khi có kết quả đừng chỉ tập một hai hôm rồi bỏ
  • Uống 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày
  • Tập từ từ điều hòa theo hơi thở tránh tập nhanh quá có thể dẫn tới đau lưng

Cảm ơn vì bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Chúc bạn giảm mỡ bụng thành công!!!

 

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa