Những bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 TUẦN! Giảm cân siêu tốc

Đến những dịp đặc biệt, nhìn những bộ đồ đẹp chị em có cảm thấy ân hận khi trước đó đã buông thả bản thân, ăn quá nhiều, quá no? Đừng lo Phụ nữ đẹp sẽ bật mí những bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần giúp chị em giảm cân siêu tốc lấy lại vóc dáng hiệu quả, an toàn.

Bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần siêu nhanh

Bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần là những bài tập thích hợp cho những chị em đang cần giảm cân cấp tốc. Những bài tập này sẽ là những bài tập vận động, đốt cháy mỡ thừa cực nhiều. Vận động nhiều đồng nghĩa với việc cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng, khi mới tập sẽ khiến cơ thể khá đau và mệt mỏi. Nhưng chị em hãy cố gắng kiên trì thực hiện những bài tập này 1 tuần nhé. Chỉ 2-3 lần/ngày trong 1 tuần thôi chị em sẽ đạt được kết quả bất ngờ đấy!

Tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần với bài tập Squat

tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần, tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, cách tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần, các bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, những bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân trong vòng 1 tuần
bài tập thể dục giảm cân trong vòng 1 tuần – Squat

– Tư thế chuẩn bị: người đứng thẳng, hai tay khóa trước ngực, mắt nhìn thẳng, mở rộng ngực và vai, hai chân tách ngang, mở rộng hông, mũi chân và đầu gối cùng hướng.

– Gập gối, hạ cơ thể xuống từ từ, dồn trọng tâm cơ thể vào hông và gót chân.

– Sau đó siết chặt bụng và đùi, nâng cơ thể lên và lặp lại.

Thực hiện liên tục trong 60s

Bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần – Burpee

tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần, tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, cách tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần, các bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, những bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân trong vòng 1 tuần
Bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần Burpee

– Tư thế chuẩn bị: đứng thẳng người, chân rộng bằng vai và hạ người xuống về tư thế Squat, 2 tay chống trên sàn, gót chân hơi nhấc lên 1 chút.

– Nhún nhẹ và búng 2 chân về sau, về tư thế hít đất với 2 tay thẳng.

– Thực hiện 1 lần hít đất. Thu 2 chân lại về tư thế nhảy ếch. Khi vừa thu chân lại thì nhảy lên cao hết mức có thể.

Thực hiện liên tục trong 60s

Bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần – Jumping Jacks

tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần, tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, cách tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần, các bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, những bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân trong vòng 1 tuần
Bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần Jumping Jacks

– Tư thế chuẩn bị: người đứng thẳng, hóp bụng, hai chân khép.

– Nhún người và nhảy bật hai chân sang hai bên đồng thời tay giơ chắp cao qua đầu.

– Nhảy bật một cái nữa để trở về tư thế ban đầu.

– Thực hiện liên tục động tác. Nhảy càng nhanh càng có thể đốt nhiều calo và giảm cân hiệu quả.

Thực hiện liên tục trong 60s

Bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần – Tuck Jump

tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần, tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, cách tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần, các bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, những bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân trong vòng 1 tuần
Bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần Tuck Jump

Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông.

– Bắt đầu, nhún gối xuống, nâng gót chân lên và bắt đầu nhảy lên, nâng hai gối lên càng cao càng tốt cho tới khi nào đùi song song với sàn.

– Dang 2 tay ra 2 bên. Thở ra. Hít vào và hạ xuống bằng mũi chân.

Thực hiện liên tục trong 30s

Bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần – Plank

tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần, tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, cách tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần, các bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, những bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần, bài tập thể dục giảm cân trong vòng 1 tuần
Bài tập thể dục giảm cân trong 1 tuần với Plank

– Đầu tiên, nằm nghiêng người sang bên trái và trụ trên khuỷu tay trái

– Sau đó, nâng hông lên sao cho cơ thể tạo 1 đường thẳng từ vai đến chân

– Giơ tay phải lên duỗi thẳng, giữ càng lâu càng tốt. Cuối cùng hạ tay xuyên qua ngực. Tay không chạm ngực và mặt đất.

– Làm ngược lại tương tự

Thực hiện trong 60s

Trên đây là những bài tập giảm mỡ trong 1 tuần nhanh nhất, hiệu quả nhất. Dĩ nhiên vận động nhiều, đồng nghĩa với giảm cân nhiều và cũng khiến cơ thể chịu nhiều tác động như đau nhức cơ thể, đau nhức các bó cơ. Nhưng hãy nghĩ đến thành quả bạn sẽ nhận được và đừng bỏ cuộc nhé. Phụ nữ đẹp chúc các bạn sớm có được một thân hình đẹp và một cơ thể luôn luôn khỏe mạnh.

 

 

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa