Thèm ăn mà lại sợ béo! Đừng lo, những món ăn vặt không tăng cân dưới dây sẽ cứu rỗi tâm hồn bạn

Ngoài những bữa cơm hàng ngày, các chị em ta luôn bị cám dỗ bởi các món ăn vặt hấp dẫn. Nhưng nỗi lo ăn vặt nhiều lại làm căn nặng cứ thế mà tăng theo. Vậy làm thế nào để thoải mái ăn vặt mà không lo bị tăng cân? Dưới đây Phụ nữ đẹp sẽ mách nhỏ cho bạn những món ăn vặt không tăng cân. Giúp các chị em sướng mồm mà không sợ béo.

ăn vặt không tăng cân, cách ăn vặt không tăng cân, đồ ăn vặt không tăng cân, món ăn vặt không tăng cân, ăn vặt gì không tăng cân, ăn vặt mà không tăng cân, ăn vặt không lo tăng cân, thức ăn vặt không tăng cân, những món ăn vặt không tăng cân, các món ăn vặt không tăng cân,

Những món ăn vặt không tăng cân bao gồm những gì?

Đồ ăn vặt là những món được khuyên nên tránh xa nếu muốn có một thân hình hấp dẫn. Do đó, những món ăn vặt không tăng cân luôn là niềm mơ ước của các chị em. Dù luôn tự dặn lòng phải “giữ mồm” nhưng ăn vặt luôn là niềm vui khó cưỡng được của chị em phụ nữ. Khôn khéo để chọn những đồ ăn vặt không tăng cân sẽ là cứu cánh cho các chị em luôn nơm nớp lo sợ về cân nặng của mình. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Bỏng ngô – đồ ăn vặt không tăng cân truyền thống nhất

Bỏng ngô có lẽ là món ăn vặt phổ biến nhất phải không. Không khó để thấy một người cầm một bịch bỏng ngô ngồi tóp tép cả buổi. Dễ thấy nhất là trong các rạp chiếu phim. Mặc dù hấp dẫn là vậy bỏng ngô cũng là thứ mà chúng ta thường được khuyên nên tránh xa để khỏi bị tăng cân.

ăn vặt không tăng cân, cách ăn vặt không tăng cân, đồ ăn vặt không tăng cân, món ăn vặt không tăng cân, ăn vặt gì không tăng cân, ăn vặt mà không tăng cân, ăn vặt không lo tăng cân, thức ăn vặt không tăng cân, những món ăn vặt không tăng cân, các món ăn vặt không tăng cân,
Bỏng ngô là một trong những món ăn vặt không sợ tăng cân

Vậy làm sao bỏng ngô lại được Phụ nữ đẹp giới thiệu trong những món ăn vặt không tăng cân. Bỏng ngô chỉ làm các bạn béo phì nếu chúng được làm cùng các chất béo, đồ ngọt như bơ sữa mà thôi. Từ bỏ những món bỏng ngô béo ngậy đi, bỏng ngô truyền thống sẽ gạt bay đi nỗi lo của bạn. Mặc dù nó không thể ngon bằng món bắp rang bơ béo ngậy thơm lừng kia. Nhưng đây là lựa chọn thay thế phù hợp nhất dành cho bạn nếu bạn đang muốn ăn kiêng. Mỗi bịch bỏng ngô thông thường chỉ chứa 62 calo thôi. do dậy đây là món ăn vặt mà không tăng cân đáng để bạn lựa chọn.

Rong biển – món ăn vặt không lo tăng cân của người Hàn Quốc

Không chỉ là món ăn vặt quốc dân của người Hàn Quốc, rong biển còn là món ăn thần kì giúp chị em đánh bay mỡ thừa. Lí do đây một trong những món ăn vặt không làm tăng cân là trong rong biển có hàm lượng lớn alginate. Đây là chất xơ giúp cản trở quả trình hấp thụ chất béo. Lựa chọn thơm ngon dành cho bạn khi chọn rong biển làm món ăn vặt không lo tăng cân là rong biển sấy.

ăn vặt không tăng cân, cách ăn vặt không tăng cân, đồ ăn vặt không tăng cân, món ăn vặt không tăng cân, ăn vặt gì không tăng cân, ăn vặt mà không tăng cân, ăn vặt không lo tăng cân, thức ăn vặt không tăng cân, những món ăn vặt không tăng cân, các món ăn vặt không tăng cân,
Rong biển là một trong những món ăn vặt không bị tăng cân hấp dẫn

Cảm giác giòn rụm của rong biển sấy cho các bạn cảm giác như đang ăn snack vậy. Rong biển sấy còn có nhiều vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da và sức khỏe nữa. Nên nhớ là bạn đang trong quá trình ăn kiêng đấy. Bởi vậy hãy chọn những loại rong biển tẩm ướp ít gia vị thôi nhé.

Sữa chua – món ăn vặt mà không tăng cân giàu lợi khuẩn

Món ăn không thể không nói đến trong quá trình giảm cân là sữa chua. À, sữa chua không đường nhé. Sữa chua có thành phần chứa nhiều lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa. Nếu muốn chọn một cách ăn vặt không tăng cân mà lại ngon miệng, các bạn có thể làm sữa chua trộn hoa quả. Mix bất kì vị trái cây nào bạn thích để làm món sữa chua ăn vặt mà không tăng cân nhé.

ăn vặt không tăng cân, cách ăn vặt không tăng cân, đồ ăn vặt không tăng cân, món ăn vặt không tăng cân, ăn vặt gì không tăng cân, ăn vặt mà không tăng cân, ăn vặt không lo tăng cân, thức ăn vặt không tăng cân, những món ăn vặt không tăng cân, các món ăn vặt không tăng cân,
Một trong những đồ ăn vặt không tăng cân mà lại tốt cho sức khỏe là sữa chua

Là một trong những ăn vặt không tăng cân tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa. Nhưng ăn sữa chua nhiều có béo không?

Hoa quả sấy khô – thức ăn vặt không tăng cân ngon miệng

Hoa quả thường là thực phẩm thay thế các đồ ăn hàng ngày trong thực đơn giảm cân của bạn. Nhưng cách ăn vặt không tăng cân với hoa quả thì sao. Yên tâm đi, mình đã thử rồi. Cực ngon đấy các nàng ạ. Nếu các bạn có lò nướng, chọn những món hoa quả mà bạn thích nhất. Sấy khô lên và đóng hộp bảo quản. Như vậy các bạn đã có món ăn vặt mà không tăng căn cực kì ngon rồi.

ăn vặt không tăng cân, cách ăn vặt không tăng cân, đồ ăn vặt không tăng cân, món ăn vặt không tăng cân, ăn vặt gì không tăng cân, ăn vặt mà không tăng cân, ăn vặt không lo tăng cân, thức ăn vặt không tăng cân, những món ăn vặt không tăng cân, các món ăn vặt không tăng cân,
Hoa quả sấy khô là đồ ăn vặt không tăng cân có hương vị hấp dẫn

Các loại hạt – những món ăn vặt không tăng cân tốt cho sức khỏe 

Ăn vặt gì không tăng cân có thể kể đến các loại hạt. Các loại hạt ăn vừa vui miệng vừa chẳng chứa bao nhiêu calo sẽ giúp chị em tha hồ thỏa cơn thèm ăn vặt mà không lo béo. Một số loại hạt bổ dưỡng mà tín đồ ăn đêm có thể tích trữ trong nhà là hạt óc chó, hạt diêm mạch, hạt dẻ hay hạnh nhân.

ăn vặt không tăng cân, cách ăn vặt không tăng cân, đồ ăn vặt không tăng cân, món ăn vặt không tăng cân, ăn vặt gì không tăng cân, ăn vặt mà không tăng cân, ăn vặt không lo tăng cân, thức ăn vặt không tăng cân, những món ăn vặt không tăng cân, các món ăn vặt không tăng cân,
Lựa chọn các loại hạt để ăn vặt là cách ăn vặt không lo tăng cân thông minh

Trong các loại hạt , hạnh nhân là một trong những loại hạt tốt cho sức khỏe và thơm ngon nhất. Đây cũng là sự lựa chọn cho các cô nàng muốn ăn vặt mà không tăng cân. Hàm lượng protein cao, chất béo tốt và chất xơ phong phú chính là điều kiện lý tưởng để phát huy tác dụng của hạt hạnh nhân  trong việc hỗ trợ giảm cân rất tuyệt vời.

Yến mạch – cách ăn vặt không tăng cân cho người ăn kiêng

Yến mạch không còn xa lạ gì đối với các chị em đang ăn kiêng giảm cân cả. Không những có thể dùng cho bữa chính, đây cũng là một trong những món ăn vặt không tăng cân dành cho chị em.

ăn vặt không tăng cân, cách ăn vặt không tăng cân, đồ ăn vặt không tăng cân, món ăn vặt không tăng cân, ăn vặt gì không tăng cân, ăn vặt mà không tăng cân, ăn vặt không lo tăng cân, thức ăn vặt không tăng cân, những món ăn vặt không tăng cân, các món ăn vặt không tăng cân,
Yến mạch – ăn hoài mà chả lo tăng cân

Trứng luộc – món ăn vặt không tăng cân mà lại giàu protein

Ăn vặt gì không tăng cân thì khó có thể bỏ qua trứng luộc. Trứng được xem là nguồn dinh dưỡng không chỉ giàu protein mà còn là nguồn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe. Hiếm món ăn nào ít béo, nhiều protein và no lâu như trứng luộc.

ăn vặt không tăng cân, cách ăn vặt không tăng cân, đồ ăn vặt không tăng cân, món ăn vặt không tăng cân, ăn vặt gì không tăng cân, ăn vặt mà không tăng cân, ăn vặt không lo tăng cân, thức ăn vặt không tăng cân, những món ăn vặt không tăng cân, các món ăn vặt không tăng cân,
Trứng luộc – đồ ăn vặt không tăng cân mà lại giàu protein

Chia sẻ cách ăn vặt không tăng cân dành cho chị em

Các món ăn vặt không tăng cân nên được hiểu và thực hiện đúng để tránh việc tăng cân. Ăn vặt luôn đi kèm nỗi lo tăng cân của chị em. Nhưng chả nhẽ lại vì thân hình mà lại hi sinh sở thích này. Đừng ! Thay vì bỏ hẳn thói quen ăn vặt tại sao chúng ta không tìm cách lách luật. Hãy cùng học qua những bí quyết về cách ăn vặt không tăng cân để thỏa mãn sở thích của mình nhé.

Cân bằng chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể hàng ngày

Muốn ăn vặt mà không bị tăng cân, điều đầu tiên cần nhớ là phải cân bằng các chất dinh dưỡng. Lựa chọn những món ăn vặt không tăng cân các bạn cũng phải nên tìm hiểu về thành phần của chúng. Trong đó cần lưu ý nhất về ba thành phần chính là : calories, carbohydrate và protein.

Cung với đó, các chất dinh dưỡng được chia làm ba nhóm chính như sau:

Nhóm 1: chất dinh dưỡng cung cấp nguồn năng lượng chính cho cơ thể như chất béo, chất đạm, tinh bột….

Nhóm 2: chất dinh dưỡng đa lượng hỗ trợ chuyển hóa như nước, chất xơ, chất khoáng ….

Nhóm 3: các nguyên tố vi lượng như vitamin và khoáng chất… Các nguyên tố vi lượng này cũng đóng vai trò cung cấp năng lượng nhưng không cao bằng các chất dinh dưỡng nhóm 1.

Chính vì thế, khi lựa chọn các đồ ăn vặt không tăng cân thì bạn hãy nhớ cân bằng giữa các chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể hàng ngày. Điều này sẽ giúp cơ thể hoạt động tốt hơn và nhu cầu ăn vặt được cải thiện hiệu quả với sức khỏe.

ăn vặt không tăng cân, cách ăn vặt không tăng cân, đồ ăn vặt không tăng cân, món ăn vặt không tăng cân, ăn vặt gì không tăng cân, ăn vặt mà không tăng cân, ăn vặt không lo tăng cân, thức ăn vặt không tăng cân, những món ăn vặt không tăng cân, các món ăn vặt không tăng cân,
Chia sẻ cách ăn vặt không tăng cân dành cho chị em

Tránh những món ăn chứa đường, chất béo, dầu mỡ

Các món ăn vặt không tăng cân nên tránh những món ăn chứa đường, chất béo, dầu mỡ. Tác hại của ăn vặt không đâu xa. Ngay trong cuộc sống hàng ngày các bạn có thể thấy ngay hậu quả của việc ăn vặt xung quanh. Vô số những người béo phì do thói quen ăn vặt bằng bánh kẹo, trà sữa, gà rán hay pizza. Dừng ngay lại. Những món ăn vặt này cực kì có hại. Chúng không chỉ khiến bạn béo phì mà còn khiến bạn mắc thêm nhiều bệnh khác như mỡ máu, tiểu đường.

Nếu thèm ăn vặt, hãy thay thế những món ăn trên bằng những thức ăn vặt không tăng cân hoặc các loại hoa quả, rau củ. Vị ngọt tự nhiên từ trái cây sẽ phần nào giúp bạn giảm được cơn thèm ngọt mà không gây hại cho sức khỏe.

Uống thật nhiều nước đề quên cảm giác đói

Việc uống thật nhiều nước sẽ giúp các bạn lấp đầy chiếc dạ dày đang réo của bạn. Đánh lừa nó bằng cảm giác không đói. Khi bạn thèm ăn, hãy uống một ngụm nước nhỏ để tạm thời quên đi cơn đói. Trước khi ăn vặt , cũng hãy uống trước một chút nước để hạn chế lượng đồ ăn vặt nạp vào cơ thể. Đây có thể là cách ăn vặt không mà tăng cân đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng

Bổ sung sữa chua để tốt cho hệ tiêu hóa

Không phải tự nhiên mà Phụ nữ đẹp lại mách bạn rằng sữa chua là một trong những món ăn vặt không lo tăng cân. Không chỉ bổ sung các lợi khuẩn có ích cho hệ tiêu hóa. Sữa chua còn giúp đẹp da, giữ dáng tuyệt vời.

ăn vặt không tăng cân, cách ăn vặt không tăng cân, đồ ăn vặt không tăng cân, món ăn vặt không tăng cân, ăn vặt gì không tăng cân, ăn vặt mà không tăng cân, ăn vặt không lo tăng cân, thức ăn vặt không tăng cân, những món ăn vặt không tăng cân, các món ăn vặt không tăng cân,
Ăn vặt không xấu, hãy chọn cách ăn vặt thông minh và khoa học

Lời khuyên cho những nàng muốn ăn vặt mà không lo tăng cân

Ăn vặt thật sự không có hại với cơ thể. Chúng chỉ có hại khi các bạn không biết cách ăn vặt sao cho khoa học mà thôi. Việc ăn vặt thực chất là việc bổ sung một lượng nhỏ năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng mà thôi.

Ăn vặt cũng là một biện pháp giúp các chị em giải tỏa stress, bớt cảm giác buồn chán. Do vậy, hãy lựa chọn những món ăn vặt không tăng cân thật thông minh. Dựa vào những món ăn vặt không lo tăng cân mà Phụ nữ đẹp vừa giới thiệu với bạn ở trên hãy xây dựng cho mình một phương pháp ăn vặt sao cho khoa học nhất nhé.

Công nghệ giảm béo số 1 Thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam! Khám phá ngay

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
Chat với chuyên gia