Tham gia HỘI YÊU BẾP, tìm ra ngay thực đơn giảm cân bằng khoai tây và sữa chua trong 7 ngày

Cập nhật ngày: 30/06/2020

Thật đơn giản để giảm cân trong 7 ngày và bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó. Khám phá ngay.

Khoai tây và sữa chua là 2 nguyên liệu không còn quá xa lạ gì với các chị em phụ nữ. Chúng thường được sử dụng rất nhiều trong các công thức làm đẹp da. Bên cạnh đó, khoai tây và sữa chua còn có khả năng hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn. Dưới đây, Phụ nữ đẹp sẽ mang đến cho bạn gợi ý về thực đơn giảm cân bằng khoai tây và sữa chua trong 7 ngày.

Có nên giảm cân bằng khoai tây và sữa chua?

Bên cạnh hàng loạt thực đơn ăn kiêng khác nhau, thực đơn giảm cân bằng khoai tây và sữa chua cũng đón nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em. Đây là 2 nguyên liệu rất phổ biến, dễ tìm, dễ mua lại mang đến nhiều lợi ích rất tốt cho sức khỏe. Vậy có nên sử dụng khoai tây và sữa chua trong quá trình giảm cân?

  • Có nên ăn khoai tây khi giảm cân?

Ngoài cách giảm cân bằng khoai lang, các chị em có thể sử dụng khoai tây trong thực đơn giảm cân của mình. Trong khoai tây có chứa nhiều tinh bột, nên theo ý kiến của nhiều người, ăn nhiều khoai tây có thể béo lên. Điều đó không sai, nhưng không vì thế mà bạn loại bỏ loại củ này ra khỏi thực đơn giảm cân của mình.

Trong khoai tây, có rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe như vitamin nhóm B, protein, tinh bột, các nguyên tố vi lượng. Ăn khoai tây có thể hạn chế sự phát triển của quá trình lão hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Và một điểm đặc biệt về khoai tây mà nhiều người không biết đó là khả năng giảm thiểu tích mỡ trong cơ thể.

khoai tây và sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, giảm cân với khoai tây và sữa chua, cách giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, ăn khoai tây và sữa chua giảm cân, khoai tây sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây sữa chua

Khoai tây có khả năng giảm thiểu tích mỡ trong cơ thể

Rất nhiều ý kiến về giảm cân bằng khoai tây Webtretho đã được nhiều chuyên gia dinh dưỡng chứng minh là đúng đó là khoai tây có khả năng hỗ trợ đốt mỡ, giảm cân. Hàm lượng axit amin trong loại củ này có khả năng thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng, ngăn chặn sự tích tụ của các phân tử mỡ, có khả năng đào thải chất béo xấu ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, ăn khoai tây có thể giúp bạn có cảm giác no lâu hơn do chứa nhiều protein, giúp bạn hạn chế được lượng thực phẩm nạp vào. Vì vậy, ngoài ăn khoai lang giảm cân, các món giảm cân từ khoai tây cũng có thể được xem là một sự lựa chọn hay ho mà bạn không nên bỏ qua.

  • Có nên ăn sữa chua khi giảm cân?

Có lẽ không cần phải nói nhiều thì bạn cũng biết sữa chua mang lại nhiều lợi ích như thế nào cho sức khỏe. Trong sữa chua, có rất nhiều lợi khuẩn rất tốt cho quá trình tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó, sữa chua cũng có thể là một món ăn rất tốt cho quá trình giảm cân do chứa nhiều canxi, có khả năng thúc đẩy quá trình hấp thụ calo từ thức ăn nhanh hơn, làm giảm lượng calo dư thừa không được hấp thu hết vào hoạt động sống của cơ thể.

khoai tây và sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, giảm cân với khoai tây và sữa chua, cách giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, ăn khoai tây và sữa chua giảm cân, khoai tây sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây sữa chua

Sữa chua hỗ trợ tốt quá trình giảm cân

Bên cạnh đó, lượng calo trong sữa chua không đường rất thấp vì vậy, bạn có thể dễ dàng kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể không vượt quá mức calo mà cơ thể cần. Đồng thời, chất Tyrosine trong sữa chua có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi khi phải chịu áp lực từ việc ăn kiêng, giúp tinh thần trở nên thoải mái hơn. Đây cũng là lý do vì sao sữa chua không đường vẫn thường có mặt trong rất nhiều thực đơn ăn uống giảm cân lành mạnh.

  • Khoai tây kết hợp với sữa chua có giảm cân không?

Theo nghiên cứ, 1 hộp sữa chua không đường kết hợp cùng với 100g khoai tây sẽ cung cấp khoảng 160 calo cho cơ thể. Sự kết hợp giữa khoai tây và sữa chua không chỉ cung cấp lượng dinh dưỡng dồi dào, rất tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn kiểm soát lượng đường trong cơ thể, giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, loại bỏ độc tố tích tụ thành mỡ bên trong cơ thể. Ăn khoai tây và sữa chua có thể giúp bạn có cảm giác no lâu hơn vì vậy sẽ cắt giảm được lượng thực phẩm nạp vào.

khoai tây và sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, giảm cân với khoai tây và sữa chua, cách giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, ăn khoai tây và sữa chua giảm cân, khoai tây sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây sữa chua

Ăn khoai tây và sữa chua là sự lựa chọn lý tưởng trong quá trình giảm cân

Thực đơn giảm cân bằng khoai tây và sữa chua trong 7 ngày

Có thể thấy khoai tây và sữa chua là hai thực phẩm lý tưởng cho một chế độ ăn uống giảm cân khoa học và lành mạnh. Dưới đây là gợi ý của Phụ nữ đẹp về thực đơn giảm cân bằng khoai tây và sữa chua trong 7 ngày mà bạn có thể tham khảo.

  • Ngày 1

khoai tây và sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, giảm cân với khoai tây và sữa chua, cách giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, ăn khoai tây và sữa chua giảm cân, khoai tây sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây sữa chua

Bữa sáng ngày thứ nhất có sữa chua không đường và trái cây

+ Sáng: 1 cốc sữa chua không đường + trái cây

+ Trưa: 1 chén khoai tây nghiền sữa tươi + 200g cá hồi nướng tiêu + salad rau sốt mè

+ Tối: 1 bát miến trộn rau củ và thịt nạc + 1 cốc sinh tố trái cây không đường

  • Ngày 2

+ Sáng: 1 của khoai tây luộc + 1 cốc sữa tươi không đường

+ Trưa: 1 chén cơm gạo lức + 200g thịt bò hấp tiêu đen + 200g rau cải luộc

+ Tối: 1 củ khoai lang nướng + 1 cốc sữa chua không đường mix trái cây

  • Ngày 3

khoai tây và sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, giảm cân với khoai tây và sữa chua, cách giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, ăn khoai tây và sữa chua giảm cân, khoai tây sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây sữa chua

Bữa trưa ngày thứ 3 có khoai tây hấp và thịt bò trộn rau củ

+ Sáng: 1 cốc sữa chua không đường mix cùng hạt dinh dưỡng + 2 lát bánh mì đen

+ Trưa: 2 củ khoai tây hấp muối tiêu + 200g thịt bò trộn rau củ

+ Tối: 1 chén cơm gạo lức + 100g phi lê cá hấp xì dầu + trái cây tráng miệng

  • Ngày 4

+ Sáng: 1 củ khoai tây nghiền sữa chua + 1 quả trứng chần

+ Trưa: 1 chén cơm gạo lức + 200g ức gà nướng chấm sốt sữa chua + đậu luộc

+ Tối:  salad cuộn rau củ + 100g phi lê cá nướng tiêu + 1 củ khoai tây nướng

  • Ngày 5

khoai tây và sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, giảm cân với khoai tây và sữa chua, cách giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, ăn khoai tây và sữa chua giảm cân, khoai tây sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây sữa chua

Bữa tối ngày thứ 5 có ức gà xé và salad khoai tây

+ Sáng: 1 cốc sữa hạt dinh dưỡng + 1 quả trứng luộc

+ Trưa: 1 chén cơm gạo lức + 200g thịt bò trộn rau củ + trái cây tráng miệng

+ Tối: 100g ức gà xé + 1 salad khoai tây giảm cân

  • Ngày 6

+ Sáng: 1 cốc sữa chua uống + 1 bát bún gạo lức trộn rau củ và ức gà xé

+ Trưa: Làm khoai tây nghiền giảm cân + 200g thịt lợn thăn nướng trộn salad rau củ

+ Tối: 1 chén cơm gạo lức + 100g tôm nướng phô mai + rau cải hấp nấm chấm xì dầu

  • Ngày 7

khoai tây và sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, giảm cân với khoai tây và sữa chua, cách giảm cân bằng khoai tây và sữa chua, ăn khoai tây và sữa chua giảm cân, khoai tây sữa chua giảm cân, giảm cân bằng khoai tây sữa chua

Bữa sáng ngày thứ 7 có cháo yến mạch và sữa chua Hy Lạp

+ Sáng: 1 bát cháo yến mạch thịt nạc + 1 cốc sữa chua Hy Lạp và trái cây

+ Trưa: 1 chén cơm gạo lức + 200g ức gà nướng bbq  + rau củ luộc chấm sốt mè

+ Tối: 1 củ khoai tây, cà rốt, bí ngòi nướng muối tiêu + 100g phi lê cá sốt cam

Lưu ý khi thực hiện thực đơn giảm cân bằng khoai tây và sữa chua

Có thể thấy, ăn khoai tây và sữa chua có thể thúc đẩy quá trình đốt mỡ, giảm cân. Tuy nhiên, không phải cứ ăn hai thực phẩm này đều mang đến những lợi ích cho sức khỏe và việc giảm cân. Khi thực hiện chế độ ăn kiêng bằng khoai tây và sữa chua, bạn nên lưu ý những điều sau:

+ Chỉ nên ăn khoai tây luộc, hấp hoặc nướng, không nên ăn các món khoai tây được chế biến với nhiều dầu mỡ và gia vị.

+ Không nên ăn nhiều khoai tây cùng một lúc, nên kết hợp cùng các loại rau củ khác để giảm lượng tinh bột.

+ Nên chọn các loại sữa chua không đường hoặc sữa chua hy lạp để giảm cân hiệu quả.

+ Có thể kết hợp sữa chua cùng các loại trái cây, hạt để tăng lượng vitamin và dưỡng chất cho cơ thể, giúp cảm giác no lâu hơn.

+ Có thể sử dụng sữa chua như một bữa ăn phụ, món tráng miệng nhưng nên ăn sau bữa chính khoảng 1-2 tiếng.

+ Thời điểm tốt nhất để ăn sữa chua giảm cân là buổi sáng.

Trên đây là những chia sẻ của Phụ nữ đẹp về thực đơn giảm cân bằng khoai tây và sữa chua. Mong rằng với những chia sẻ này, bạn có thể làm phong phú thêm sự lựa chọn cho thực đơn ăn kiêng của mình thêm phong phú và đạt kết quả cao nhất. Bạn cũng có thể gọi vào hotline để được các chuyên gia về dinh dưỡng tư vấn thêm về thực đơn giảm cân hiệu quả.

Công nghệ giảm béo số 1 Thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam! Khám phá ngay

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
Chat với chuyên gia