Bài tập giảm mỡ đầu gối để bạn có đôi chân thon như Bích Phương

Từ một cô nàng có phong cách thời trang khá an toàn và kín đáo, Bích Phương bất ngờ thay đổi với loạt đồ diễn rất sexy gần đây. Phục trang của nàng trên sân khấu được thiết kế siêu ngắn. Điều gì khiến phong cách thời trang của cô thay đổi 180 độ vậy chính là nhờ đôi chân thon gọn, nuột nà của cô. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các bài tập giảm mỡ đầu gối để bạn có đôi chân cực phẩm như Bích Phương nhé.

Bài tập giảm mỡ đầu gối
Bài tập giảm mỡ đầu gối để có đôi chân thon gọn như Bích Phương

Những bài tập giảm mỡ đầu gối cho bạn đôi chân thon gọn

Mỗi bài tập giảm mỡ đầu gối ngắn chỉ 3 phút được huấn luyện viên có danh tiếng người Mỹ Tracy Anderson sáng tạo có tác giúp loại bỏ “mỡ” trên đầu gối và hông mà ngay cả những người mảnh mai cũng có thể tập được. Hãy cùng Phụ nữ Đẹp tập thể dục để đánh giảm cân phía trước, phía sau và bên trong đùi để có đôi chân thon nhé.

Làm sao để giảm mỡ đầu gối? Hãy dành 3 phút trước khi ngủ để tập bài tập này giúp bạn loại bỏ mỡ ở đầu gối và hông, cho bạn đôi chân thẳng tắp đầu gối đẹp. Với đôi chân thon gọn sẽ giúp bạn tự tin diện những chiếc váy ngắn xinh xắn.

Bài tập cho phần đùi trước

Bài tập giảm mỡ đầu gối
Bài tập giảm béo đầu gối và phần đùi trước

Giảm mỡ vùng đầu gối và phầm đùi trước là bài tập chân thon trước khi ngủ khá hiệu quả.

Đây là bài tập giảm mỡ đầu gối và giảm mỡ phần đùi trước.

Tiến hành:

  • Bắt đầu từ tư thế nằm ngửa, vòng 2 tay xuống hai bên cơ thể.
  • Nâng chân lên sao cho tạo thành góc 90 độ với cơ thể của bạn. Đừng uốn cong đầu gối, ngón chân hướng lên trần.
  • Lần lượt cong từng chân Trong khi 2 đầu gối vẫn sát nhau và đùi vẫn thẳng.
  • Lặp lại 10 lần cho mỗi chân.

Hiệu quả: Nhận thấy nóng trong các cơ bắp.

Với cách giảm mỡ ở đầu gối này, quan trọng là: ở vị trí ban đầu của đôi chân, đầu gối của bạn cần phải càng thẳng sẽ càng tốt. Giờ đây làm thế nào để có đôi chân thẳng tắp, bắp chân thon gọn không còn là điều quá khó với chị em phải không ạ.

Bài tập cho phần đùi sau

Cách giảm mỡ đầu gối là cách làm đầu gối thẳng chị em không thể bỏ qua. Bài tập này hỗ trợ rất nhiều cho giảm mỡ đầu gối và giúp đôi chân thon thả, nuột nà.

Bài tập giảm mỡ đầu gối
Bài tập giảm mỡ vùng đầu gối và phần đùi sau

Tiến hành:

Bài tập giảm mỡ đầu gối, đùi sau này gồm có 2 phần:

Phần thứ nhất:

  • Vị trí đầu tiên là nằm trên lưng, chân nâng lên cao, ngón chân kéo về phía cơ thể.
  • Giữ đầu gối sát với nhau và lần lượt uốn cong từng đầu gối.
  • Lặp lại 10 lần cho mỗi chân.
Bạn cần chú ý là ngón chân bạn luôn luôn được kéo về phía cơ thể của bạn, và gót chân nên chạm đến mông của bạn.

Phần thứ hai:

  • Vị trí ban đầu là nằm trên lưng, chân nâng lên và hơi cong ở đầu gối.
  • Giữ hai chân sát nhau, nâng mông lên và giữ phần trên của chân thật căng. Sau đấy hạ xuống.
  • Lặp lại 20 lần.

Tác dụng tốt: nhận thấy sự căng trong cơ bắp của phần bắp đùi và cảm thấy nóng lên một chút.

Giảm mỡ vùng đầu gối theo bài tập này sẽ giúp đôi chân thon thả và đầu gối đẹp. Tuy nhiên chị em cũng cần kiên trì theo phương pháp này để bài tập phát huy hiệu quả nhé.

Bài tập cho phần đùi trong

Bài tập giảm mỡ đầu gối
Cách giảm mỡ ở đầu gối và phần đùi trong

Cuối cùng là bài tập giảm mỡ đùi gối và đùi sau

Tiến hành:

  • Vị trí đầu tiên là nằm trên lưng, giữ chân nâng lên và bắt chéo chân nhất thiết qua chân trái. Cả hai chân căng, thẳng và sát nhau.
  • Cong đầu gối của bạn về 2 bên để tiến hành một động tác múa ba lê, sau đấy trở về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại 10 lần với chân cần phải ở vị trí trên và 10 lần với chân trái ở vị trí trên.

Chú ý: Chân bạn nên luôn luôn căng, thẳng và sát vào nhau.

Tác dụng tốt: cảm thấy áp lực ở chân, đầu gối.

Giảm mỡ ở đầu gối thì không thể bỏ qua bài tập liên quan đến phần đùi trong. Với bài tập giúp chân thon gọn này chị em sẽ cực kỳ tự tin khi đi diện những mẫu váy ngắn Hàn Quốc khi đi dạo phố.

Tác dụng khác của bài tập giảm mỡ đầu gối 3 phút trước khi ngủ

Một trong những lợi ích lớn nhất của bài tập giảm mỡ ở đầu gối này là nó có thể rất hữu ích cho những người bị sưng chân.

Sưng tấy, đớn đau và cảm giác mệt mỏi ở chân có thể không phải bởi bệnh tật mà do các thói quen sống không lành mạnh, chẳng hạn như lười vận động, đi giày sai kích cỡ hoặc vận động sai cách…

Những hoạt động hàng ngày giúp các bài tập giảm mỡ đầu gối hiệu quả hơn

Đi dạo: Nghe có vẻ kỳ lạ thế nhưng bạn càng ít đi lại, chân của bạn càng dễ bị sưng và trở nên đau đớn. Điều cần thiết đặc biệt là giày dép bạn đi phải dễ chịu. Số lần đi bộ tối ưu là 30 – 60 phút/lần và đi 3 lần một tuần. Để tăng tốc độ lưu thông máu, bạn nên đi bộ 10 phút trong mỗi 2 tiếng.

Tập thể dục cho mắt cá chân: Mỗi lần bạn nhớ điều này, hãy uốn mắt cá chân của bạn 20 – 30 lần bằng cách kéo ngón chân của bạn hướng về phía xa cơ thể của bạn. Bài tập này giúp cải thiện lưu thông máu và giúp cắt bỏ chất lỏng thừa trong chân gây ra sưng.

bài tập giảm mỡ đầu gối
Những hoạt động hàng ngày giúp bài tập giảm mỡ đầu gối hiệu quả để có đôi chân thon gọi như Bích Phương

Như vậy bạn đã biết được các bài tập giảm mỡ đầu gối để có đôi chân thon thả như Bích Phương và nếu bạn muốn xem các bài tập giảm béo khác thì hãy ghé thăm trang Phụ Nữ Đẹp của chúng tôi nhé.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa