Các bài tập bụng cho nam gym hiệu quả tốt nhất hiện nay

Các bài tập bụng cho nam gym bao gồm những bài tập giúp mang lại cho các anh chàng cơ bụng săn chắc. Trong cuộc sống hiện đại, phái nam cũng dần quan tâm nhiều hơn đến vóc dáng của mình. Với những người bụng béo thì luôn tìm cách đốt cháy mỡ bụng để có được cơ bụng 6 múi như mong muốn. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về có được những phương pháp tập luyện tốt nhất tại phòng gym.

bài tập bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam gym, bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập bụng cho nam ở phòng gym, các bài tập bụng cho nam tại phòng gym, những bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập cơ bụng cho nam tại phòng gym, bài tập gym cơ bụng cho nam, các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam ở phòng gym,
Các bài tập bụng cho nam gym bao gồm 7 bài tập tuyện mang lại body 6 múi

Các bài tập bụng cho nam gym đơn giản mà hiệu quả cấp tốc

Các bài tập bụng cho nam gym mà mình giới thiệu dưới đây gồm 7 bài tập được yêu thích nhất. Sẽ giúp nam giới giảm mỡ bụng nhanh chóng và có được thân hình 6 múi mạnh mẽ và quyến rũ.

Bài tập bụng cho nam gym – Crunch: Gập bụng

bài tập bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam gym, bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập bụng cho nam ở phòng gym, các bài tập bụng cho nam tại phòng gym, những bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập cơ bụng cho nam tại phòng gym, bài tập gym cơ bụng cho nam, các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam ở phòng gym,
Bài tập bụng cho nam gym – Crunch: Gập bụng

Mở đầu là sẽ là bài tập đơn giản ai cũng có thể dễ dàng thực hiện. Nhưng tác dụng mà nó mang lại không thể đùa được đâu. Bạn cũng có thể luyện tập tại nhà được. Khi gập bụng sẽ đốt cháy mỡ bụng hiệu quả và có tác dụng lên nhóm cơ thẳng từ xương ức đến xương chậu, cơ chéo ở bên cạnh eo.

Hướng dẫn:

  1. Nằm thẳng trên mặt sàn, để đầu, lưng và mông áp sát xuống đất. Hai chân chống lên sao cho thoải mái nhất, còn hai bàn tay đan chéo nhau đặt sau đầu.
  2. Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn sao cho lưng vẫn chạm mặt sàn đồng thời hít thật sâu, sau đó thở ra từ từ đồng thời hạ người xuống.
  3. Lặp lại động tác này 15 lần.

Bài tập bụng cho nam tại phòng gym – Leg Raise

bài tập bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam gym, bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập bụng cho nam ở phòng gym, các bài tập bụng cho nam tại phòng gym, những bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập cơ bụng cho nam tại phòng gym, bài tập gym cơ bụng cho nam, các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam ở phòng gym,
Bài tập bụng cho nam tại phòng gym – Leg Raise
Tiếp tục vẫn là một bài tập giảm béo đơn giản, có thể tập tại nhà giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.
Hướng dẫn:
  1. Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay duỗi thẳng ép sát vào hai bên hông.
  2. Sau đó từ từ nâng hai chân lên cao cho đến khi chúng vuông góc với cơ thể, giữ nguyên trong vài giây sao đó từ từ hạ xuống vị trí ban đầu.
  3. Lặp lại động tác này từ 12 – 15 lần.

Thuộc các bài tập bụng cho nam tại phòng gym tốt nhất – Đứng vặn người với tạ đơn

bài tập bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam gym, bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập bụng cho nam ở phòng gym, các bài tập bụng cho nam tại phòng gym, những bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập cơ bụng cho nam tại phòng gym, bài tập gym cơ bụng cho nam, các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam ở phòng gym,
các bài tập bụng cho nam tại phòng gym tốt nhất – Đứng vặn người với tạ đơn

Đây là một bài tập ép hông, giảm mỡ bụng hiệu quả đồng thời còn khiến các cơ săn chắc hơn.

Hướng dẫn:

  1. Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai. Tay phải giữ tạ đơn, tay trái đặt sau đầu.
  2. Lưng và đầu luôn giữ thẳng, chỉ nghiêng người ở eo, sang bên phải càng nhiều càng tốt. Sau đó giữ vài giây rồi về vị trí ban đầu.
  3. Tương tự khi đổi bên. Lặp lại và đổi tay động tác 10-15 lần.

Một trong những bài tập bụng cho nam tại phòng gym – Treo người nâng chân

bài tập bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam gym, bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập bụng cho nam ở phòng gym, các bài tập bụng cho nam tại phòng gym, những bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập cơ bụng cho nam tại phòng gym, bài tập gym cơ bụng cho nam, các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam ở phòng gym,
những bài tập bụng cho nam tại phòng gym – Treo người nâng chân

Đây cũng là một bài tập bụng dưới rất tốt. Giúp các cơ săn chắc và tạo múi. Đặc biệt cho phần bụng và bắp tay.

Hướng dẫn:

Dùng 2 tay bám chặt vào thanh xà; thân duỗi thẳng.

Nâng 2 chân lên cho tới khi thân người và hai chân tạo thành góc 90 độ. Thở ra khi thực hiện động tác và giữ trạng thái căng cứng trong vài giây.

Sau đó từ từ đưa mình về vị trí ban đầu và hít vào. Lặp lại khoảng 10 lần rồi thư giãn.

Hiệu quả trong các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym – Plank : tư thế tấm ván

bài tập bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam gym, bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập bụng cho nam ở phòng gym, các bài tập bụng cho nam tại phòng gym, những bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập cơ bụng cho nam tại phòng gym, bài tập gym cơ bụng cho nam, các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam ở phòng gym,
các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym – Plank : tư thế tấm ván

Nhắc đến Plank hay Squat chúng ta thường nghĩ ngay tới tập mông. Tuy nhiên , em ấy cũng giảm mỡ cơ bụng và tăng múi ngực hiệu quả.

Hướng dẫn:

  1. Bắt đầu ở tư thế nằm sấp, hai khuỷu tay chống vuông góc mặt sàn; chống hai mũi chân xuống đất sao cho cơ thể song song mặt đất.
  2. Siết chặt phần cơ bụng và giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây. Từ từ chống hai đầu gối xuống trước và trở về tư thế bình thường.
  3. Tập luyện liên tục khoảng 10-15 lần; sau đó thư giãn trước khi chuyến sang động tác tiếp theo.

Tập giảm cân cho nam bằng các bài tập gym giảm mỡ bụng: Chống chân kết hợp nâng tạ

bài tập bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam gym, bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập bụng cho nam ở phòng gym, các bài tập bụng cho nam tại phòng gym, những bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập cơ bụng cho nam tại phòng gym, bài tập gym cơ bụng cho nam, các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam ở phòng gym,
các bài tập gym giảm mỡ bụng: Chống chân kết hợp nâng tạ

Nhắc đến các bài tập bụng cho nam gym tốt nhất thì không thể không nhắc tới các bài tập với tạ. Bài tập này sẽ giúp cơ bụng căng cứng, săn chắc và tạo múi rõ rệt cho các chàng trai.

Hướng dẫn:

  1. Đứng thẳng người, hai tay duỗi thẳng lên trên và cầm hai tạ nâng cao qua khỏi đầu. Bước xa chân trái về trước sao cho cẳng chân phải ở phía sau song song mặt đất.
  2. Bước chân trái trở về tư thế chuẩn bị. Thực hiện tương tự bước 2 cho chân phải bước về trước
  3. Bước chân phải trở về tư thế chuẩn bị. Thực hiện 10-15 mỗi lần rồi thư giãn cơ thể.

Tập Cardio giảm mỡ bụng cho nam gym V-up

bài tập bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam gym, bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập bụng cho nam ở phòng gym, các bài tập bụng cho nam tại phòng gym, những bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập cơ bụng cho nam tại phòng gym, bài tập gym cơ bụng cho nam, các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam ở phòng gym,
Tập Cardio giảm mỡ bụng cho nam gym V-up

Những bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nam luôn được đánh giá cao. Là bài tập giúp cơ bụng và cơ lưng săn chắc.

Hướng dẫn:

  1. Bắt đầu động tác này bạn nằm thẳng lên sàn, hai chân duỗi thẳng và hai tay đặt qua đầu.
  2. Nâng người và nâng hai chân lên đồng thời hai tay cũng vươn thẳng về phía đầu ngón chân, giữ nguyên tư thế ngày trong 3 giầy rồi từ từ hạ xuống về vị trí ban đầu.
  3. Lặp lại động tác này 12 lần.

Lưu ý khi thực hiện các bài tập bụng cho nam gym

Để khi thực hiện các bài tập bụng 6 múi cho nam bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Phụ nữ đẹp bật mí cho phái mạnh những bí quyết sau.

Các bài tập cơ bụng tại phòng tập được sắp xếp lịch tập đều đặn và phù hợp

bài tập bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam gym, bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập bụng cho nam ở phòng gym, các bài tập bụng cho nam tại phòng gym, những bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập cơ bụng cho nam tại phòng gym, bài tập gym cơ bụng cho nam, các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam ở phòng gym,
Lịch tập đều đặn và phù hợp

Nếu bạn mới đi tập gym thì nên tập 30 phút/ngày và từ khoảng 4-5 ngày/tuần trong một tháng đầu. Để nghỉ cho cơ bắp giãn và không bị mỏi do vận động mạnh liên tục.

Từ 3-6 tháng bạn có thể nâng lên thành 1 giờ/ngày và từ 6-12 tháng là 1h30 phút/ngày. Những ai tập từ 1-2 năm thì nên tập ít nhất 1h30-2 giờ/ngày và 3-4 ngày/tuần.

Các bài tập bụng cho nữ và nam phải đúng kỹ thuật

bài tập bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam gym, bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập bụng cho nam ở phòng gym, các bài tập bụng cho nam tại phòng gym, những bài tập bụng cho nam tại phòng gym, bài tập cơ bụng cho nam tại phòng gym, bài tập gym cơ bụng cho nam, các bài tập giảm mỡ bụng cho nam gym, các bài tập bụng cho nam ở phòng gym,
Lưu ý khi thực hiện các bài tập bụng cho nữ và nam

Bạn cần phải tập cho đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn cho bản thân. Khi thực hiện các bạn phải giữ tư thế đúng như được hướng dẫn.

Khi đã thực hiện đúng kỹ thuật thì sẽ khiến bài tập gym bụng cho nữ và nam mang lại kết quả tốt nhất có thể.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa