Các bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ – 5 bài tập giảm cân tốt nhất

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một thân hình thon gọn, săn chắc và quyến rũ. Nếu như nàng không may sở hữu vòng eo quá khổ hoặc chưa được như mong muốn. Hãy tham khảo các bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ đơn giản mà hiệu quả nhất dưới đây.

Các bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ 

Các bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ dưới đây là 5 bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhất định bạn phải tập nếu muốn giảm mỡ, tăng cơ.

bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ, các bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ
5 bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhất

Bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ – Bird Dog: Duỗi tay và chân tập bụng

Đầu tiên là một bài tập vô cùng đơn giản. Tác động trực tiếp đến vùng trung tâm của cơ thể là bụng. Giúp giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng.

bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ, các bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ
Bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ – Bird Dog: Duỗi tay và chân tập bụng

 

Hướng dẫn:

  1. Bước đầu tiên bạn quỳ trên sàn, 2 tay chống trên sàn; duỗi tay trái lên trước và chân phải ra sau.
  2. Thu tay về, kéo cùi chỏ và đầu gối lại gần nhau và chạm nhẹ vào phí bụng dưới
  3. Đổi bên và thực hiện tương tự. Luân phiên 2 tay đều đặn là cách thực hiện tốt bài tập

Lưu ý: 

  1. Thực hiện càng nhanh càng tốt và thực hiện liên tục trong vòng 1 phút.
  2. Duỗi tay và chân càng xa càng tốt; động tác dứt khoát đốt mỡ thừa một cách tốt nhất

Tập Cardio đúng cách – Seated Leg Raise: Gập bụng co gối

Là một trong những bài tập giảm béo bụng tốt nhất. Bài tập này tác động cực lớn vào vùng bụng dưới mà chị em không nên bỏ qua.

bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ, các bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ
Tập Cardio đúng cách – Seated Leg Raise: Gập bụng co gối

Hướng dẫn:

  1. Nằm ngửa, lưng không chạm đất mà tạp với mặt đất/ sàn góc 45 độ.
  2. Bạn để 2 bàn tay để chạm đất và để sát vào hông.
  3. Đưa 2 chân lên cao so với mặt đất, co chân lại và gập càng gần ngực càng tốt.

Lưu ý:  

Bạn nên thực hiện 10-15 lần hoặc trong vòng 1 phút rồi chuyển sang động tác khác.

Bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ –  Jumping Jacks

Jumping Jack được hiểu là động tác nhảy cao giang 2 tay, 2 chân. Bài tập này giúp làm nóng toàn thân; đốt mỡ thừa trên hầu hết các cơ.

bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ, các bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ
Bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ –  Jumping Jacks

Hướng dẫn:

  1. Nhảy dạng 2 chân rộng bằng vai, đồng thời đưa 2 tay lên dơ cao
  2. Khi 2 chân khép vào, tay đưa xuống; thực hiện liên tục là đã hoàn thành bài tập.

Lưu ý:  

Thực hiện liên tục 20 lần; trong khoảng 1 phút rồi chuyển sang động tác thể dục khác.

Cardio Hiit – Mountain Climber : Chống đẩy tĩnh và leo núi

Được đặt vào cả các bài tập Hiit giảm cân và các bài tập Cardio cho nữ tại phòng gym. Để giảm mỡ toàn thân và vùng bụng không gì bằng cách vận dụng các bài tập giảm mỡ bụng linh hoạt này sẽ giúp vùng bụng săn chắc. Và đây là một trong những động tác nổi bật trong Cardio Liss.

bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ, các bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ
Cardio Hiit – Mountain Climber : Chống đẩy tĩnh và leo núi

 

Hướng dẫn:

  1. Tư thế chống đẩy, tay chống thẳng; chân duỗi thẳng
  2. Luân phiên đều đặn 2 chân lên phía trước như chạy trong tư thế chống đẩy tĩnh.

Lưu ý:  

Các bạn nên tập 15 –  20 lần trước khi chuyển bài tập tiếp theo.

Động tác phải dứt khoát, mạnh mẽ để có thể mang lại tác dụng tốt nhất.

Cardio cho người mới bắt đầu – Squat Jump – Nhảy cao và xuống tấn

Phái đẹp chắc đã ít nhiều nghe về động tác Squat. Thông thường khi nhắc tới động tác Squat, người ta liên tưởng ngay tới phương pháp tăng dòng 3. Tuy nhiên em này còn giúp giảm vòng 2 siêu tốt; mang lại vòng eo thon dáng đẹp.

bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ, các bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ
Cardio cho người mới bắt đầu – Squat Jump – Nhảy cao và xuống tấn

 

Hướng dẫn:

Đầu tiên, đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, mũi chân xoay ra ngoài khoảng 30 độ.

Đẩy hông ra sao và ngồi xuống chú ý mông và gối tạo thành góc vuông vơi mặt đất.

Đạp gót và đứng thẳng lên về vị trí ban đầu sau đó lặp lại

Lưu ý:  

Thực hiện liên tục trong vòng 1 phút; sau đó nhỉ 30s trước khi thực hiện hiệp 2.

Lợi ích của các bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ

Ngoài tác dụng đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, 5 bài tập trên có rất nhiều tác dụng khác nữa

bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ, các bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ
Lợi ích Cardio giảm mỡ bụng cho nữ

Giúp phụ nữ giảm Stress

Các bài tập Cardio giúp máu lưu thông lên não nhiều hơn vì thế bạn có thể giảm được áp lực công việc nhờ vào việc luyện tập Cardio hằng ngày. Giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống là bạn đang giảm bớt những nguy vấn đề sức khoẻ khác nữa đấy.

Tăng cường thể chất, rèn luyện thể lực

Cũng như các bài tập rèn luyện thể chất khác, Cardio giúp bạn luyện tập sự dẻo dai, sức bền, cơ thể luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy sức sống.

Cải thiện hệ thống mạch máu

Tập bài tập Cardio giúp mở rộng các mạch máu lớn nhỏ để oxy được lưu thông tới cơ, giúp cải thiện tính đàn hồi, tăng cường quá trình lưu thông máu và ổn định mức đường huyết hiệu quả.

Tăng khả năng phục hồi của cơ thể

Nếu kết hợp với các chế độ ăn uống hợp lý và các bài tập khác giúp cơ thể nâng cao khả năng phục hồi.

Cải thiện tình trạng sức khỏe tim mạch

Những bài tập cardio cho người mới bắt đầu này sẽ giúp bạn khắc phục được các tình trạng về tim mạch ví dụ: thường xuyên thở dốc; tim đập nhanh khi hoạt động…

Tập cardio cường độ vừa phải giúp bạn có hệ tim mạch khỏe mạnh và ổn định hơn.

bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ, các bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ
Thẩm mỹ viện Nevada – thẩm mỹ đi đầu với các công nghệ giảm béo tiên tiến

Trên đây là những thông tin Phunudep.net.vn tìm hiểu được về các bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ. Hi vọng rằng các nàng đã biết thêm phương pháp giảm mỡ vòng 2 tốt và hiệu quả. Ngoài các bài tập hay những chế độ giảm cân khắc nghiệt. Các nàng có thể tìm lại được vóc dáng mảnh mai; làn da chắc khỏe khi đến với các viện thẩm mỹ uy tín và hiệu quả ví dụ:  Thẩm mỹ viện Nevada –  hot line 18002045.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa